ช้อปปิ้งสนุกที่ดิวตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปปิ้งสนุกที่ดิวตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้
ช้อปปิ้งสนุกที่ดิวตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาชวนไปช้อปปิ้งไกลถึงเกาหลีเลย แต่เป็นการช้อปปิ้งที่สนุกแน่นอนเพราะมั่นใจได้เลยว่าสถานที่แนะนำจะได้ส่วนลดที่ถูกมาก แถมยังได้แต้มบัตรเครดิตกระจุยอีกด้วย แหมพูดขนาดนี้หลายคงอยากรู้แล้วสินะ ว่าจะเป็นที่ไหน? มาสิจะบอกให้

ช้อปปิ้งสนุกที่ดิวตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้

ในช่วงหน้าหนาวนี้ หลายๆ คนก็เลือกที่จะไปท่องเที่ยวในประเทศที่อากาศเย็นอย่างเกาหลีก็เป็นจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไป แหมนอกจากจะไปเพื่อท่องเที่ยว ตามรอยอ๊ปป้าหรือซีรี่ส์โปรดแล้ว อีกจุดเด่นของเกาหลีก็คือการมาช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า แบรนด์รองเท้าและกระเป๋า ตามแหล่งช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นเมียงดง ฮงแด  ดงแดมุน กาโร ก็จะมีห้างร้านต่างๆ แต่วันนี้มาสิจะมาแนะนำดิวตี้ฟรีที่ไว้ช้อปปิ้งแบบมาที่เดียวจบเลย

Shilla Duty Free

ช้อปปิ้งสนุกที่ดิ้วตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้
cr. live.phuketindex.com

ร้านค้าปลอดภาษีชิลลา ดิวตี้ฟรี คนไทยหลายคนคงพอจะรู้จักดีอยู่แล้ว เพราะมีสาขาที่ไทยด้วย แตต่ถ้าใครได้แวะไปแถวชองมุนโร รถไฟสายสีส้ม ก็สามารถเข้ามาช้อปปิ้งได้พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมรับคูปองส่วนลด มูลค่า KRW 50,000 วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2562

Doota Duty Free

ช้อปปิ้งสนุกที่ดิ้วตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้
cr. http://koreajoongangdaily.joins.com

อีกหนึ่งห้างดิวตี้ฟรีย่านดงแดมุน สำหรับที่เดินเที่ยว DDP ชมงานดีไซน์สถาปัตยกรรมมาแล้วเพียงข้ามฝั่งมาก็จะเจอฟ้างสรรพสินค้ามากมาย และแน่นอนที่สุดก็ยืมลืมแวะเข้ามาช้อปปิ้งที่ Doota Duty Free เพื่อพบกับสินค้าหลากหลายมีมากกว่า 10 ชั้นให้คุณได้เลือกสรร แถมรับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมรับคูปองส่วนลด มูลค่า KRW 30,000 วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2562  

Shinsegae Duty Free

ช้อปปิ้งสนุกที่ดิ้วตี้ฟรีเกาหลีกับบัตรเครดิตซิตี้
cr. chilloutkorea.com

ห้างดิวตี้ฟรีย่านเมียงดง ชินเซเกดิวตี้ฟรี ตามสไตล์ดิวตี้ฟรีที่จะเต็มไปด้วยร้านรวงที่หลากหลาย ในบริเวณชั้นที่ 8-12 จะเป็นร้านดิวตี้ฟรี รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมรับคูปองส่วนลด มูลค่า KRW 65,000 พร้อมรับคูปองแต่งชุดฮันบก 2 ชั่วโมง และตั๋วเพื่อขึ้นชม N Seoul tower (หมดระยะเวลาโปรโมชั่น)

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

  • รับคะแนนซิตี้ รีวอร์ด x4 เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 3% เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ผ่านบัตรฯ ครบทุก 800 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141