masii พาทัวร์ I เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดือน เมษายน 2565 มาถึงแล้ว สำหรับไฮไลท์ของเดือนนี้คงหนีไม่พ้น ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวอย่าง สงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทย ที่เราต่างรอคอยครับ นี่ถ้าไม่ได้อยู่ในยุค โควิด ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส และยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มในไทยอยู่ เราคงได้สาดน้ำท้าแดดร้อนๆ กันอย่างสนุกสนาน แต่ในยุคนี้ก็ก้าวเข้าปีที่สามของการอุบัติขึ้นของโรค โควิด-19 แล้ว ทำให้ สงกรานต์ ในยุคโควิดนี้ ผ่อนปรนได้เพียงการเดินทางข้ามจังหวัด เพื่อท่องเที่ยวในประเทศนั่นเองครับ ซึ่ง ล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้รณรงค์เชิญชวนประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทย เที่ยว สงกรานต์ แบบใหม่ ซึ่งเป็นหลักปฏิบัติง่ายๆ ที่ทุกๆ ท่านสามารถทำได้ โดยที่ช่วงเวลาแห่งความสุขยังคงไม่ต่างไปจากเดิม เพิ่มเติมคือการลดภาวะเสี่ยงติดเชื้อโควิดครับ และที่สำคัญ ควรเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วย ประกันการเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตลอดทั้งทริป ทั้งหมดที่เล่ามานี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยครับ …


masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

masii ชวนรู้ … เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

เดี๋ยวนี้จะเดินทางไปไหนมาไหน นอกจากจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือ ป้องกันโรคระบาดแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวก็ยังต้องมี ประกันการเดินทาง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในด้านความปลอดภัย ให้กับคุณและคนที่คุณรักด้วยนะครับ ซึ่งประกันการเดินทางนี้ ก็คือ ประกันภัย รูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ ผู้เดินทาง หรือ นักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ แล้วไปดูกันครับ ว่า TRAVEL WITH CARE มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ชวนนักท่องเที่ยวฉลอง เทศกาล สงกรานต์ ปี 2565 อย่างอบอุ่นใจ รับปีใหม่ไทยในรูปแบบนิวนอร์มอล ( New Normal ) เตรียมพร้อมเติมพลังกาย – ใจ ผ่อนคลายไปกับกิจกรรมต่างๆ อย่างปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “ TRAVEL WITH CARE ” ร่วมดูแลตัวเองและคนรอบข้าง สร้างความมั่นใจให้กับทริปแห่งความสุข แนะนำ “ How to เที่ยว สงกรานต์ แบบใหม่ ดูแลตัวเองเพิ่มอีกนิด ใกล้ชิดความสุขยิ่งกว่าเดิม ”

หลายคนวางแผนเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวประจำปี รวมทั้งการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล สงกรานต์  ประจำปี 2565 ซึ่งแต่ละพื้นที่จัดขึ้นตามมาตรการการป้องกันและลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยผู้ที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็มแล้ว สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจ ใครที่วางแผนเดินทางท่องเที่ยวเอาไว้แล้ว หรือใครที่กำลังลังเลใจ ททท. มีคำแนะนำดีๆ เพื่อสร้างความมั่นใจใน การเดินทางท่องเที่ยว อย่างอุ่นใจ ปลอดภัย ห่างไกล “ โควิด-19 ”

5 เทคนิค เที่ยว "สงกรานต์ 2565" ให้ปลอดภัยจาก โควิด-19 พร้อมเพิ่มความอุ่นใจ ซื้อประกันโควิด กับ masii

หน้ากากอนามัย – เจล หรือ สเปรย์แอลกอฮอล์ เกราะแห่งความปลอดภัย

เชื่อมั่นว่าทุกคนคงคุ้นเคยกับการสวมหน้ากากอนามัย เพื่อสร้างเกราะป้องกันการติดเชื้อเมื่อต้องใกล้ชิดกับผู้คน จนทุกวันนี้หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนเราไปแล้ว อีกทั้งปัจจุบันได้มีการดีไซน์ หรือมิกซ์แอนด์แมทช์หน้ากากให้เข้ากับการแต่งกาย ให้เหมาะกับการสวมใส่ในโอกาสต่างๆ รวมทั้ง การท่องเที่ยวในช่วง เทศกาล สงกรานต์  เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หากสวมหน้ากากป้องกันเชื้อโรคไว้ ก็จะเพิ่มความอุ่นใจให้ทุกคนได้ รวมทั้งการพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์เพื่อล้างมือสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใด ก็ต้องคำนึงถึงความสะอาดและปลอดภัยไว้ก่อน

( หากมีการเดินทางข้ามจังหวัด ต้องระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน ทางที่ดี มาสิ แนะนำว่า อย่าลืม เช็ก สภาพฝนฟ้าอากาศ สภาพอากาศวันนี้ ก่อนเตรียมตัวออกเดินทางนะครับ และ ควรมี ประกันการเดินทาง ซึ่งเป็นประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ที่ตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยวมากที่สุด และให้ความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทาง ใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ )

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

เที่ยวกลุ่มเล็กอุ่นใจ ไปด้วยกันมั่นใจกว่า

การเลือกเดินทางแบบกลุ่มเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิท เป็นคำตอบที่ดีในสถานการณ์ของการแพร่ระบาด โรคโควิด-19 เพราะทำให้เราได้ช่วยกันดูแลกันอย่างทั่วถึง สร้างระยะห่างที่เหมาะสม ไม่ปะปนกับคนหมู่มากจนมากเกินไป ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยว ร่วมแบ่งปันได้ทั้งความสุขและความใส่ใจตลอดระยะเวลาการเดินทาง

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

เดินทางอย่างปลอดภัย ไร้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

การเช็คสภาพความพร้อมของยานพาหนะเป็นสิ่งจำเป็นในการเดินทาง เช่นเดียวกับความพร้อมของผู้ขับขี่ ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองสงกรานต์นี้ ยังมีสิ่งที่ต้องย้ำเตือนด้วยความห่วงใยอีกครั้งว่า ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ระหว่างการเดินทางอย่างเด็ดขาด นอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ลดลงแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้เชื้อโควิด-19 แพร่กระจายเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการดื่มสุราระหว่างขับรถ ยังถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายอีกด้วย

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

ฉลอง สงกรานต์ วิถีไทย สุข อุ่นใจกว่า

การร่วมเฉลิมฉลองประเพณีอันดีงาม และการร่วมกิจกรรมอันเป็นสิริมงคลในช่วง เทศกาลสงกรานต์ นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าวัดทำบุญ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ฯลฯ เป็นกิจกรรมที่ได้รับอนุญาตจากทาง ศบค. ให้จัดขึ้นได้ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 โดยในปีนี้มีการห้ามเล่นน้ำ ประแป้ง ปาร์ตี้โฟม ร่วมทั้งห้ามดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่จัดงาน สงกรานต์ ดังนั้นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จะได้ดื่มด่ำกับประเพณีวิถีไทยอันงดงาม ท่ามกลางความอบอุ่นของมิตรภาพในครอบครัวและคนใกล้ชิด ลดความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของเชื้อโรค

( ไม่ว่าจะขึ้นเขา ลงห้วย ล่องแก่ง ดำน้ำ ดูปะการัง นั่งเล่นริมทะเล ให้ มาสิ ได้มีส่วนช่วยให้คุณปลอดภัยตลอดระยะเวลาแห่งความสุข ในช่วงเทศกาล สงกรานต์ นี้ และทุกๆ ทริปการเดินทางตลอดปี ด้วย “ ประกันการเดินทาง ” ที่พร้อมคุ้มครองคุณตั้งแต่ย่างก้าวออกจากบ้าน ครอบคลุมทั้งกรณีไฟลท์บินดีเลย์ กระเป๋าเดินทาง และหายห่วงด้วยค่ารักษาพยาบาล และการดูแลรักษาชั้นเลิศ กรณีเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในระหว่างการเดินทาง คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดกรมธรรม์ และเพื่อสมัคร ประกันการเดินทาง )

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

หลีกเลี่ยงการกินดื่มสังสรรค์ร่วมกันเป็นเวลานาน

การพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในช่วงเทศกาล สงกรานต์ เป็นกิจกรรมสานความสัมพันธ์ของครอบครัว ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ด้วยความรักและความห่วงใย ขอแนะนำว่าอาจจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของคนรอบข้าง โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยงอย่างผู้สูงอายุและเด็ก ด้วยการลดระยะเวลาในการร่วมกินดื่มเฉลิมฉลองให้สั้นลง เพื่อรักษาระยะห่างและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

masii ชวนรู้ ... เที่ยว สงกรานต์ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด TRAVEL WITH CARE พร้อม ประกันการเดินทาง เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจตลอดทริป!

หลัง สงกรานต์ สังเกตอาการ 7 วัน

หลังจาก การเดินทางท่องเที่ยว หรือ กลับจากภูมิลำเนา ในช่วง สงกรานต์ แล้ว ขอแนะนำให้ผู้ที่เดินทางทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่พบปะกับคนหมู่มาก สังเกตอาการตัวเองภายใน 7 วัน เพราะระหว่างการเดินทางหรือทำกิจกรรมต่างๆ แม้จะมีการป้องกันตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว อาจจะสัมผัสเชื้อได้โดยไม่รู้ตัว หากมีอาการสงสัย เช่น เป็นไข้ ไอ เจ็บคอ ฯลฯ ควรทำการกักตัวและตรวจหาเชื้อด้วย ATK ( Antigen Test Kit ) รวมทั้งการเลือกทำงานที่บ้าน ( Work From Home ) ก่อนจะกลับไปทำงาน เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยของเพื่อนร่วมงาน

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : POST TODAY ( https://www.posttoday.com/life/travel/679958 )

มาสิ ต้องขอบอกเลยครับว่า สงกรานต์ นี้ เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม ความสุขจากการท่องเที่ยวในเมืองไทย ยังคงรอให้ทุกคนไปสัมผัส ขอเพียงใส่ใจเพิ่มขึ้นอีกนิด จะได้ใกล้ชิดความสุขยิ่งกว่าเดิม เพราะรอยยิ้มภายใต้หน้ากากยังคงเปี่ยมไปด้วยความสดใส มาสิ ยังคงเชื่อมั่นว่าทุกท่านสามารถปรับตัวกับชีวิตวิถีใหม่ในสไตล์ TRAVEL WITH CARE ดูแลและห่วงใยทั้งตัวเองและคนรอบข้าง มาร่วมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขจากการท่องเที่ยวไปด้วยกันนะครับ ซึ่ง มาสิ แนะนำว่า อย่าลืม เช็ก สภาพฝนฟ้าอากาศ สภาพอากาศวันนี้ สภาพรถ ก่อนเตรียมตัวออกเดินทางนะครับ และ ควรมี ประกันการเดินทาง ซึ่งเป็นประกันภัยรูปแบบหนึ่ง ซึ่งบริษัทประกันออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้เดินทางหรือนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความคุ้มครองความเสี่ยงการเดินทางเป็นระยะเวลาสั้นๆ ตามจำนวนวันที่เดินทางครับ ซึ่งใครที่ต้องการสมัคร ประกันเดินทาง หรือ เปรียบเทียบประกันเดินทาง ก่อนตัดสินใจซื้อ ก็ไม่ต้องเข้าเว็บเสิร์ซหาให้ลำบาก เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE : @masii เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รู้ได้เลยครับ

สนใจสมัคร ประกันการเดินทาง

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพ  ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยว ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

travel banner