ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?

ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?
ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้ว่าหลายๆ คนจะเห็นความสำคัญของ ประกันสุขภาพ และบางครอบครัวก็เคยได้รับสิทธิประโยชน์จากประกันสุขภาพมาแล้ว แต่ก็ยังมีจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ได้เริ่มต้นวางแผน ทำประกันโดยจากสถิติพบว่ามีคนถือกรรมธรรม์ในไทยเพียงร้อยละ 37 เท่านั้น ซึ่งเป็นสัดส่วนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับประเทศที่พัฒนาแล้วหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และเกาหลีใต้ บางคนคิดว่าการทำประกันสุขภาพเป็นเรื่องสำหรับคนเป็นหัวหน้าครอบครัวเท่านั้น หรือ บางคนอาจรอให้อายุมากๆ ก่อน หรือใกล้ๆ เจ็บป่วยก่อนค่อยนึกถึง ประกัน ซึ่งจริงๆ แล้วประกันสุขภาพสามารถทำได้ทุกช่วงวัย เพียงแต่ประกันจะมีความสำคัญมากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันตามแต่ละช่วงวัยของเรา รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ตาม มาสิ มาสิครับ

ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?

ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?

ประกันสุขภาพเริ่มทำตอนไหนดี? ทำประกันสุขภาพจะยุ่งยากไหม? ทำประกันสุขภาพเท่ากับแช่งหรือเปล่า? ทำไมเราต้องจ่ายเงินไปเพื่อเอาประกันด้วย? จ่ายค่าประกันตั้งนานแต่คนอื่นได้ใช้ตอนเราตายแล้วรึเปล่า? แล้ววัยทำงานเกี่ยวอะไรกับประกัน? คำถามมากมายที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คนจะได้รับความกระจ่างกับ มาสิ วันนี้ครับ…

มาสิต้องขอบอกเลยว่า วัยที่ประกันชีวิตมีความสำคัญมากวัยหนึ่งนั้น คือ “ วัยทำงาน ” ซึ่งเป็นวัยสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะวัยทำงานไม่ว่าจะโสด หรือไม่โสด ก็เป็นวัยที่เหมาะสมในการวางแผนครอบครัวและชีวิต ซึ่ง ประกันสุขภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ช่วยให้เราได้ฝึกวินัยทางการเงินที่ทุกคนควรทำความรู้จักเอาไว้ครับ

ลองนึกภาพชีวิตของเรากันนะครับ ว่าตั้งแต่เล็กจนโต พ่อแม่ต้องใช้ทุนมากมาย ทั้งค่ากินอยู่ ค่าเล่าเรียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ บางครอบครัวถึงกับต้อง กู้ เงิน หรือหันหน้าเข้าหา เงิน ด่วน เพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน เมื่อก้าวเข้าสู่วัยทำงาน นั่นหมายถึงว่า เราเริ่มมีรายได้ และสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ด้วยตัวเอง แต่หากเราเป็นอะไรไปหรือมีเหตุให้การทำงานนั้นต้องสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด การเกิดโรคร้ายแรง การเกิดภาวะทุพพลภาพทำงานไม่ได้ มูลค่าตรงนี้ก็เป็นอันต้องจบลงไปด้วย ยิ่งบางคนที่ตัวคุณเองเป็นที่พึ่งให้กับคนในครอบครัวแล้วด้วยนั้นยิ่งสำคัญไปใหญ่ ดังนั้น ประกันชีวิตจึงจะเข้ามามีส่วนช่วยในการปกป้องมูลค่าทางเศรษฐกิจนี้ให้กับตัวเราและครอบครัวของเรานั่นเองครับ

ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?

ในขณะเดียวกัน คนโสดหรือคนที่ไม่ได้มีภาระต้องดูแลอะไร ในวันหนึ่งหากเราเกิดเจ็บป่วยหรือเกิดโรคร้ายแรง ย่อมเป็นภาวะไม่พึงประสงค์แน่ๆ เพราะเราเองก็คงไม่อยากเป็นภาระของใคร หรือก็คงไม่อยากให้คนในครอบครัวต้องไปขอ เงินกู้จากที่ใดๆ ถูกไหมครับ ดังนั้น การมีทุนประกันไว้เพื่อดูแลตัวเองจึงเป็นอีกสิ่งสำคัญที่วัยทำงานจำเป็นต้องมี เพื่อให้เราสามารถพึ่งพาตนเองได้นั่นเองครับ

ยังคงมีความเข้าใจกันผิดว่า การทำ ประกันสุขภาพ นั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์เมื่อผู้ทำประกันเสียชีวิต และคนที่ได้รับเงินนั้นจะเป็นคนในครอบครัวที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่จริงๆ แล้ว ประกันมีหลายรูปแบบ คุ้มครองให้กับเราในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ประกันโควิด ประกันมะเร็ง ประกันไข้เลือกออก หรือ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ รวมถึงมีเงินสะสมเพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ในการออมของเราด้วยนะครับ ซึ่งตรงนี้คุณสามารถศึกษา แบบประกัน เพิ่มเติมและเลือกแบบประกันที่เหมาะสมกับคุณ ได้ที่ masii.co.th ครับ คลิกเลย !!!

อีกเหตุผลหนึ่งที่วัยทำงานควรทำ ประกันสุขภาพ ไว้นั่นก็เพื่อเป็นประโยชน์ในวัยเกษียณของตัวคุณเองนั่นเองครับ เนื่องจากประกันบางประเภทจะมีเงินสะสมอยู่ด้วย และการออมที่ต้องชำระเบี้ยเป็นงวดๆ ปีๆ ต่อเนื่องไปนี้ จึงนับได้ว่าเป็นการสร้างระบบการออมและวินัยทางการเงินให้กับเราเป็นอย่างดีเลยครับ

ตีแผ่แบไต๋ ประกันสุขภาพ สำคัญอย่างไรกับวัยทำงาน ?

ข้อควรรู้อีกอย่างหนึ่งก่อนการทำประกันสุขภาพเลยก็คือ ประกันชีวิตมีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ แต่คุณต้องมีสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถพิจารณารับประกันได้ด้วย หรือหากคุณเกิดโรคขึ้นแล้ว ก็ยังต้องมาพิจารณาว่าเกินกว่าขีดที่บริษัทจะสามารถรับประกันได้อยู่หรือไม่ ดังนั้นการวางแผนก่อนป่วย ประกันช่วยคุณได้และแน่นอนครับ มาสิช่วยให้คุณเจอ ประกันสุขภาพที่เหมาะกับคุณ ทั้งคุ้มค่า สะดวก รวดเร็ว ที่นี่ ! เลย…

ยังมีประโยชน์ของประกันสุขภาพอีกหลายด้านที่สามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ในสวัสดิการเกี่ยวกับการมีบุตร การสร้างสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล หรือเพื่อสิทธิในการลดหย่อนภาษี เป็นต้น มาถึงตรงนี้หลายคนคงไม่อาจปฏิเสธได้ว่าการมี ประกันสุขภาพ ให้ประโยชน์กับคุณและครอบครัวมากมาย การมีย่อมดีกว่าไม่มี และการมีมากย่อมดีกว่ามีน้อย จริงไหมครับ…

ทำประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อ เปรียบเทียบประกัน กับเว็บไซต์ มาสิ ได้ง่ายๆ หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) ทุกๆ ท่านสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ การทำประกันสุขภาพ ประกันภัยโดรน ประกันโควิด – 19 ประกันมะเร็ง ประกันไข้เลือดออก หรือหากใครที่ต้องการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ก็สามารถทำได้ จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันภัยชั้นนำ และสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ มาสิบล็อก

อ่านบทความเพิ่มเติมและสาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำประกันสุขภาพ

_____________________________________________
Please become Masii Fan !

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison