masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG
masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุก ๆ ปี บริษัทด้านบัญชี และที่ปรึกษาระดับโลกอย่าง KPMG จะทำการเลือก 100 บริษัทแนวหน้าทางด้านนวัตกรรมอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์ และการให้บริการเพื่อเชื่อมต่อเทคโนโลยีและการบริการด้านการเงินเข้าด้วยกัน ซึ่งสร้างความแตกต่างเหนือระบบการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินแบบเดิมที่มีอยู่ โดย masii เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยซึ่งติดอันดับ ท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค ในครั้งนี้ 

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

ทำความรู้จัก masii.com

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

หากจะพูดถึงบริษัทางด้านการเงินและเทคโนโลยีแล้ว ก็ถือว่า มาสิ เป็นบริษัทด้านฟินเทคของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ จากผู้ใช้บริการในประเทศไทย มาสิ เป็นบริษัทสตาร์ทอัพทางด้านฟินเทคที่ก่อตั้งในปี 2558 ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทในเครือบี.กริม สำหรับเว็บไซต์ masii.com นั้นให้บริการด้านฟินเทค และบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถแลกเงิน ประกันมอเตอร์ไซค์ และประกันร้านกาแฟ เป็นต้น โดยได้ช่วยให้ผู้ใช้งานได้เข้าใจ และทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินที่มีหลากหลาย

masii.com ให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

นอกจากนั้น masii.com ยังมีมาสิบล็อกที่มีบทความทางด้านการเงินและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีการอัปเดตทุกวัน รวมทั้งยังมีการ LIVE สด ผ่าน Facebook ในหัวข้อทางด้านการเงิน และประกันภัยต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าอีกด้วย หากลูกค้ามีข้อสงสัย หรือมีคำถาม ก็สามารถฝากข้อความสอบถามผ่านทาง FACEBOOK LIVE นอกจากนั้นก็ยังสามารถฝากข้อความไว้ที่คอมเมนต์ใต้โพสต์ และ LIVE ในหัวข้อต่าง ๆ ได้อีกด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของมาสิจะเข้าไปตอบคำถามคลายความสงสัยให้แก่ลูกค้า ในแต่ละเดือนมีลูกค้าใช้บริการเว็บไซต์ของ“มาสิ” มากกว่า 500,000 คน เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับด้านการเงิน รวมถึงการสมัครสินเชื่อ และประกันภัยต่าง ๆ 

บริษัทเดียวในไทยที่ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

masii 1 ใน 10 บริษัทด้าน Fintech ที่น่าจับตามอง ปี 2019

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 masii.com บริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในบริษัทฟินเทคท็อป 100 ของโลก โดย KPMG บริษัทด้านบัญชีและที่ปรึกษาระดับโลก ทั้งนี้มาสิเป็นบริษัทในประเทศไทยเพียงบริษัทเดียว จาก 42 บริษัทในโซนเอเชียแปซิฟิคที่ติดอันดับอยู่ในลิสต์รายชื่อประจำปีของบริษัทท็อป 100 จากทั่วโลกที่มีการปฏิรูปการบริการด้านการเงิน โดยทุก ๆ ปี KPMG จะทำการเลือก 100 บริษัทแนวหน้าทางด้านนวัตกรรม ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเป็นบริษัทที่สร้างนวัตกรรมอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์และการให้บริการเพื่อเชื่อมต่อเทคโนโลยีและการบริการด้านการเงินเข้าด้วยกันซึ่งสร้างความแตกต่างเหนือระบบการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินแบบเดิมที่มี ทางด้าน Ant Financial, Grab, JD Digits, GoJek, และ PayTM ล้วนเป็นบริษัทที่มีรายชื่อติดอันดับท็อป 5 ของบริษัททางด้านฟินเทคระดับโลก และยังมีอีก 36 บริษัทจากสหราชอาณาจักรและ EMEA รวมถึงอีก 22 บริษัทจากสหรัฐอเมริกา และอีก 42 บริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สามารถดูรายงานอย่างเป็นทางการของ KPMG คลิกที่นี่ 

ข้อความจาก Maxwell Meyer CEO / ผู้ร่วมก่อตั้ง masii.com

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกให้ติดอยู่ในรายชื่อบริษัทท็อป 100 ด้านฟินเทค ในครั้งนี้และรู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงให้โลกได้เห็นว่าประเทศไทยสามารถสร้างนวัตกรรมที่สามารถรองรับการให้บริการแก่ประชาชนได้” Maxwell Meyer CEO / ผู้ร่วมก่อตั้ง masii.com

บริษัททางด้าน Fintech ที่น่าจับตามองในปี 2019

masii ติดอันดับท็อป 100 บริษัทด้านฟินเทค จัดอันดับโดย KPMG

ถือเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นจากมุมมองของคนต่างชาติที่ประเทศไทยได้กลายมาเป็นแหล่งรวมบริษัทชั้นนำทางด้าน Fintech โดยบริษัทด้านฟินเทคในประเทศไทยได้ผลิตนวัตกรรมทางด้านการเงินที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนแนวคิดที่แตกต่างจากประเทศอื่น ๆ ในระดับสากล หรือมีไอเดียและแนวคิดด้านการพัฒนาในแบบของตนเอง โดยมีการระดมทุนที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของรูปแบบของการเงินทางด้านดิจิทัล นอกจาก masii จะติดอันดับท็อป 100 จาก KPMG แล้ว ปี 2562 นี้ เว็บไซต์ fintechnews.sg ของประเทศสิงคโปร์ ได้จัดอันดับบริษัททางด้าน Fintech ที่น่าจับตามอง โดยมีชื่อของ masii ติดอยู่ใน อันดับ 1 ใน 10 อีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ 

masii.com เว็บไซต์ที่พร้อมให้บริการในเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน และมีสื่อความรู้ให้คุณได้เรียนรู้ทางด้านการเงินและเทคโนโลยี ทั้งจากบทความที่อัปเดตใหม่ทุกวัน และวีดีโอ อีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141