กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ

กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ
กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่ออเนกประสงค์ที่ช่วยให้ผู้กู้สามารถกู้เงินด่วน หรือเงินก้อนมาใช้จ่ายได้อย่างทันใจ หนึ่งในนั้นคงไม่มีใครไม่นึกถึง สินเชื่อรถแลกเงิน ใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัว ที่ต้องการเงินมาใช้ปิดหนี้บัตรเครดิต หรือใช้ในเหตุจำเป็น ก็สามารถนำรถยนต์หรือเล่มทะเบียนรถยนต์มายื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ ซึ่งปัจจุบันก็มีสถาบันการเงินหลายแห่งที่ให้บริการสินเชื่อรถแลกเงิน ซึ่งแต่ละที่ก็มีวงเงินสินเชื่อ และอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันไป วันนี้มาสิก็เลยได้รวบรวมแหล่งกู้สินเชื่อรถแลกเงินของแต่ละที่มาฝากกัน มาดูกันสิว่า กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำบ้าง

กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ

เงินติดล้อ

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

หากพูดถึงสินเชื่อรถแลกเงิน ชื่อของ เงินติดล้อ ต้องเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคนแน่ๆ เพราะนอกจากจะให้วงเงินสินเชื่อสูงแล้ว ยังอนุมัติง่าย ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเงิน ไม่ต้องมีคนค้ำ แถมดอกเบี้ยก็ต่ำเพียง 0.44-0.88% ต่อเดือน หรือ 5.52-21% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับการพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร) ดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกผ่อนระยะสั้น หรือผ่อนระยะยาวก็ได้ สูงสุด 60 เดือน โดยรถเก๋ง หรือรถกระบะที่นำมากู้สินเชื่อต้องมีอายุไม่เกิน 20 ปีค่ะ

สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน

รถติดไฟแนนซ์ กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ตามมากันที่ฝั่งธนาคารธนชาตกันบ้าง เพียงนำรถยนต์พร้อมเล่มทะเบียนมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน ก็รับเงินสดไปเลยง่ายๆ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันก็ทำได้ ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน ผ่อนสบายๆ นาน 72 เดือน แถมดอกเบี้ยยังต่ำอีกด้วย เพียง 3.18-12.10% ต่อปี ขึ้นอยู่กับประเภทและอายุของรถ โดยรถเก๋ง หรือรถกระบะ (ยกเว้นรถรับจ้าง) ที่นำมายื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินต้องจดทะเบียนการใช้งานมาแล้วไม่เกิน 16 ปี

 สินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash

รถกู้เงินด่วน กับธนาคารเกียรตินาคิน

ทางด้านสินเชื่อรถกู้เงินด่วน CarQuickCash จากธนาคารเกียรตินาคิน ก็ให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำไม่แพ้กัน คือ 3.88 – 9.50% ต่อปี วงเงินอนุมัติสูงสุด 150% ของราคาประเมิน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 72 เดือน ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ปลอดภาระหนี้ หรือรถยนต์ติดไฟแนนซ์ ก็สามารถยื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ โดยอายุรถเมื่อรวมระยะเวลาสัญญาเงินกู้ ต้องไม่เกิน 20 ปี

ทิสโก้ ออโต้แคช

กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ
Cr. itunes.apple.com

สำหรับสินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ทิสโก้ ออโต้แคช ให้อัตราดอกเบี้ย 0.55% ต่อเดือน หรือ 6.60% ต่อปี สามารถยื่นกู้ได้ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก และรถบิ๊กไบค์ ที่สำคัญยังอนุมัติให้เงินไว ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ กำหนดระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 6-60 เดือน แถมไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนอีกด้วย

กรุงศรีออโต้ / กรุงศรีคาร์ฟอร์แคช

กู้สินเชื่อรถแลกเงินที่ไหน ได้ดอกเบี้ยต่ำ
Cr. krungsri.com

ทางด้านกรุงศรีออโต้ หรือกรุงศรีคาร์ฟอร์แคช ก็เป็นอีกหนึ่งสถาบันการเงินที่หลายคนนิยมกู้สินเชื่อรถแลกเงิน ไม่เพียงแต่จะอนุมัติไวแล้ว ยังให้วงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่ารถยนต์จากราคาประเมินของธนาคาร ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินกู้สูงถึง 72 เดือน ในอัตราดอกเบี้ย 4.00-15% ต่อปี แต่ต้องใช้รถยนต์และเล่มทะเบียนตัวจริงสำหรับรถยนต์ใช้งานที่จดทะเบียนไม่เกิน 15 ปีค่ะ

SCB My Car My Cash

มายคาร์ มายแคช

สำหรับ SCB My Car My Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้สิทธิ์ผู้มีรถยนต์ปลอดภาระ เฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ สามารถยื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินได้ (โอนเล่มทะเบียน)

โดยให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท มีระยะเวลาผ่อนสูงสุด 72 เดือน แบ่งตามอายุรถ คือ รถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 9 ปี จะคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 10% ต่อปี แต่หากเป็นรถที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป จะคิดอัตราดอกเบี้ยที่ 17% ต่อปีค่ะ  

ไอลิส รถแลกเงิน

กู้ได้ทุกอาชีพ พร้อมรับวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัท แค่สมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน ของ iLease หรือ ไอลิส รถแลกเงิน โดยนำรถยนต์ที่อายุไม่เกิน 18 ปี (รถเก๋ง 12 ปี , รถกระบะ 18 ปี) จะเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระกับที่อื่น (ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด) ก็สามารถใช้เป็นสินทรัพย์ค้ำประกันได้ และหมดกังวลเรื่องรถ เพราะสามารถขับใช้งานได้ตามปกติ นอกจากนี้แล้วยังมีความคล่องตัวในการผ่อนชำระ ด้วยระยะเวลาในการกู้ตั้งแต่ 24 – 72 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าการกู้สินเชื่อรถแลกเงินของแต่ละสถาบันการเงิน ก็มีเงื่อนไขและให้สิทธิประโยชน์แตกต่างกันไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้กู้และรถยนต์ที่นำมายื่นกู้สินเชื่อรถแลกเงินด้วยค่ะ ทั้งนี้หากใครที่สนใจอยากนำรถมมาแลกเงินบ้าง ก็สามารถสมัครกับมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาที่เบอร์ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

car insurance banner