masii รีวิว I ประกันมะเร็ง ที่ไหนดี ? ที่ครอบคลุมทุกการรักษา

masii รีวิว I ประกันมะเร็ง ที่ไหนดี ? ที่ครอบคลุมทุกการรักษา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

masii เชื่อว่าหลายคนคงกำลังใจกันมาก เพราะทุกวันนี้โรคร้ายแรงนั้นได้พัฒนาขึ้นมากเรื่อย ๆ ซึ่งมีทั้งสามารถรักษาได้ และ และไม่สามารถรักษาได้ก็มี ซึ่งหลาย ๆ คน โรคร้ายแรงนี้ก็คาดชีวิตคนรักคุณไปหลายต่อหลายคนแล้ว เป็นสิ่งที่ค่อนข้างแย่มาก ซึ่งไม่อยากให้เกิดขึ้นกับหลาย ๆ คน หลาย ๆ ครอบครัวเลย หันมาดูแลใส่ใจครอบครัวและคนที่เรารักกันเถอะ ! ซึ่งการ  สมัครประกันสุขภาพ ถือเป็นจุดเริ่มต้นง่าย ๆ ที่สามารถช่วยคุณ ดูแลครอบครัวตัวเองได้ มาดูกันเลย !! ว่า ประกันมะเร็ง ที่ไหนดี ? ที่ครอบคลุมทุกการรักษา และมีบริษัทประกันไหนมีแผนความคุ้มครองที่น่าสนใจบ้าง

ประกันมะเร็ง

ประกันมะเร็ง ที่ไหนดี ? ที่ครอบคลุมทุกการรักษา

ถ้าพูดโรคร้ายแรงแล้ว คงไม่พ้นกับโรคมะเร็ง ในทางสถิติในไทย โรคมะเร็งถือเป็นโรคที่ค้นพบในประชากรคนไทยมากที่สุด ซึ่งติด 1 ใน 5 โรคที่คนไทยพบมากที่สุดในประเทศเลย ซึ่งมะเร็งนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบอีกซึ่งวันนี้จะยกตัวอย่าง 5 อันดับมะเร็งที่พบมากที่สุดในประเทศ ได้แก่ มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งเต้านม มะเร็งลำไส้ใหญ่ และมะเร็งปากหมดลูก จากการรวบรวมสถิติในแต่ละครั้งนั้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้กล่าวไว้ว่า โรคมะเร็งนั้นคือโรคที่ร้ายแรงที่สุดเพราะโรคมะเร็งนั้น ทำให้ประชากรเสียชีวิตมากที่สุดเป็นอันดับในประเทศเลย ! รู้หรือไม่ เป็นมะเร็ง อย่าเพิ่งเครียด ทุกอย่างเเก้ไขได้!!

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ ถึงกับกุมหัวกันเลยใช่ไหม !! ไม่ต้องเครียดกันเลยไปนะคะ เพราะในปัจจุบันด้วยความที่เทคโนโลยีที่มีการพัฒนามายาวนานทำให้โรคร้ายแรงอย่างมะเร็งสามารถรักษาหายได้แล้ว สำหรับคนที่ไม่รุนแรงมากนัก หรืออยู่ในช่วง มะเร็งระยะที่ 2 หรือ ระยะ 3 ก็สามารถรักษาได้ !!

แต่ก็เชื่อว่าทุกคนรู้กันอยู่ในปัจจุบันค่ารักษาอะไรต่าง ๆ นั้นค่อนข้างแพงมาก ยิ่งถ้าตรวจพบเจอเป็นโรคมะเร็ง ยิ่งน่ากังวลใจกันเลยทีเดียว เพราะโรคมะเร็งนั้น ถ้าไม่ร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด ก็ต้องดูแลตามขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นการทำคีโม การทานยาต่าง ๆ การที่ต้องเข้าพบแพทย์ในแต่ละเดือนที่บ่อย ๆ ครั้ง

ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถหายห่วงได้เลย เพราะปัจจุบันมีประกันสุขภาพหลากหลายบริษัทที่คุ้มครองโรคร้ายอย่างมะเร็งแล้ว ซึ่งดีมาก หันมาทำประกันสุขภาพมะเร็งให้กับตัวคุณและครอบครัวที่คุณรักกันเถอะค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเราบ้าง การทำประกันสุขภาพมะเร็งไว้ถือเป็นสร้างความอุ่นใจให้กับตัวคุณและครอบครัวของคุณ ซึ่งทุกคนไม่ต้องกังวลไปเลย ไม่รู้จะเลือกบริษัทไหนดี วันนั้นเราจะมาแนะนำ 4 บริษัทประกันสุขภาพมะเร็ง จากชาว Pantip ซึ่งรีวิวเพียบ ! รับรองว่าหายกังวลใจได้เลย มาดูกันเลย !!

4 ขั้นตอนในการดูแลเบื้องต้น เมื่อรู้ว่าเป็นมะเร็ง

สำหรับหลายคนที่เครียดเมื่อตรวจพบโรงมะเร็ง มาฟังทางนี้ วันนี้เราจะ 4ข้อสำคัญที่ต้องเตรียมรับมือเมื่อตรวจพบมะเร็ง เพราะถ้าเรารับมือกับโรคร้ายให้ถูกวิธี แทนที่โทษตัวคุณเอง โทษคนรอบ ๆ ตัว ยิ่งเป็นการสร้างความหนักใจ เพราะปัจจุบันนั้นได้มีเทคโนโลยีที่พัฒนามากมายที่สามารถรักษาได้แล้ว ไม่ว่าจะด้านใด ๆ ก็ตาม อาทิเช่น เชื่อว่าหลายคน รู้อยู่แล้วโรคมะเร็งนั้นค่อนข้างใช้ค่าใช้จ่ายมาก ซึ่งก็สามารถหายห่วงได้ เพราะปัจจุบันได้มีประกันสุขภาพมะเร็งที่สามารถเข้ามาดูแลด้านนี้ได้ด้วย

แต่บริษัทประกันสุขภาพที่ไหนดีละ ซึ่งวันนี้จะมาจะบอก บริษัทประกันสุขภาพมะเร็งจากชาว Pantip จากผู้ที่เคยใช้บริการจริง ๆ อีกด้วย แต่การมีประกันสุขภาพก็ถือเป็นการสร้างความอุ่นใจ แต่แทนที่จะกังวลใจไปในหลาย ๆ เรื่อง หันมาดูแลตัวเองให้มีสุขภาพจิตและสุขภาพกายที่แข็งแรงกันก่อนดีกว่า พร้อมสู้กับโรคร้ายดีกว่า ซึ่งวันนี้ที่เราจะมาแนะนำ เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายมาก แถมไม่ยุ่งยากอีก มาดูกันเลย !!

VARIETY OF FOOD

1. การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทานอาหารที่ สะอาด สด ใหม่

การมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงนั้นล้วนเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และรับประทานอาหารที่สะอาด สด ใหม่อยู่ตลอด ไม่ควรทานอาหารที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อาหารจำพวกของหมักของดอง หรืออาหารที่มีเป็นจำพวก ฟาสต์ฟู้ด เพราะอาหารจำพวกนี้ถือเป็นอาหารที่ต้องห้ามเลยสำหรับคนที่เป็นมะเร็ง เพราะในส่วนตัวอาหารอาจจะส่งผลกระทบเซลล์มะเร็งได้ อาจจะให้อาการแย่ลง ซึ่งอาหารเหล่าไม่มีประโยชน์เลย เพราะจะได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน และไม่เป็นประโยชน์ต่อตามที่ร่างกายต้องการอีกด้วย ซึ่งแทนที่จะไปหาอาหารแบบนั้นทาน หันมารับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่พวก ผัก ผลไม้ ต่าง ๆเพราะมีข้อดีมากมาย หลัก ๆ แล้วคือทำให้ร่างกายสุขภาพดีและแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยไข้ เพราะส่งผลดีทั้งภายนอกร่างกายและภายในร่างกายอีกด้วย !

Take a Nap

2. การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนแค่ข้อนี้แล้ว เราจะทำได้ยังไง การนอนหลับให้เพียงพอเป็นสิ่งที่ยากมากเพราะยิ่งคุณมีอาการเครียด ยิ่งส่งผลให้คุณเกิดการนอนยาก หรือนอนไม่หลับนั้นเอง แต่รู้หรือไม่ การนอนเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ อย่างหนึ่งเพราะระบบทำงานแต่ละส่วนของเราจะทำงานในเวลาที่แตกต่าง การพักผ่อนให้ถูกเวลาก็สามารถส่งผลดีต่อสุขภาพเราแล้ว ซึ่งในปัจจุบันนั้นเชื่อว่าหลาย ๆ คนเรานอนหลับไม่แต่ละเวลาไม่เหมือน ซึ่งเราได้มีการวิจัยออกมาแล้ว ที่เรียกกันว่า นาฬิกาชีวิต ซึ่งจะอธิบายถึงรายละเอียดว่าเวลาควรนอน อายุเท่านี้ควรนอนกี่ชั่วโมงในแต่ละวัน ซึ่งรูปแบบนาฬิกาชีวิตสามารถไปหาดูกันได้ ซึ่งมันน่าสนใจมาก !

Beautiful healthy young asian woman doing a stretching exercise

3. การออกกำลังกาย หรือ เคลื่อนไหวร่างกายเท่าที่ไหว

สำหรับหลายคนที่มีอาการค่อนข้างหนักถึงขั้นไม่อยากจะเคลื่อนไหวตนเอง หรือไม่อยากจะทำอะไร ต้องพยายามฟื้นตนเองขึ้นมาหน่อย โดยที่ไม่ต้องเน้นการออกแรงจนมากเกินไป อาทิ การเดินเล่น เป็นต้น ซึ่งหลายคนอาจจะมีความเชื่อเดิม ๆ ว่าถ้าหากป่วย เราควรนอนพักผ่อนเยอะ ๆ ซึ่งการนอนพักผ่อนมันดีก็จริง แต่การที่นอนให้พักผ่อนให้เพียงพอแล้วสำหรับคนที่กำลังอยู่ระหว่างการรักษามะเร็ง หรือผู้ที่รู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งแต่ไม่ได้รุนแรงมาก ควรมีการออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย หรือถ้าหากใครไม่สะดวกก็สามารถเป็นการทำงานแทนได้ ซึ่งได้มีวิจัยออกมาเลย สำหรับผู้ที่เคยเป็นมะเร็ง ไม่ว่าอยู่ในขั้นตอนไหน ควรออกกำลังกายบ้าง เพราะสามารถส่งผลต่อการรักษาให้ผลดีมากขึ้น แต่ถ้าหากบางเดือน บางสัปดาห์ไม่ไหว ทำรังสี มาก็สามารถพักผ่อนก่อนได้ อย่าฟื้นร่างกายจนมากเกินไป !

meditations

4. การดูแลสภาพจิตใจให้ดี

“เชื่อว่าหลายคนอ่านแล้ว คงสงสัยการทำจิตใจให้ดีคือยังมาดูกันเลย !” การทำจิตใจให้ดีนั้น นอกจากคิดดีทำดีแล้ว เชื่อว่าหลายคนที่ตรวจพบมะเร็งคงต้องมีการเครียดแน่นอน แต่รู้หรือ สำหรับคนที่เป็นมะเร็งนั้น ควรระวังอย่างมาก ในเรื่องของอารมณ์ หรือ ความเครียด เพราะถ้าเกิดความเครียดขึ้น สามารถส่งผลให้เซลล์มะเร็งมีการขยายตัวได้ด้วย แถมทำให้ร่างกายต่อต้านยาที่เรากินก็ได้ เพราะถ้าเราเครียด ก็ส่งผลให้ฮอร์โมนเรามีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เซลล์มะเร็งอาจจะขยายใหญ่ขึ้นไปอีก และแพร่กระจายเชื่อได้ ซึ่งดูแล้วมันแย่มากเลยทุกคน เห็นไหมทุกคนการความเครียดนั้นไม่มีประโยชน์เลย นอกจากยังไม่ช่วยให้ดีขึ้นจากอาการแล้ว ยังทำให้อาการแย่ลงไป แทนที่ทุกคนจะเครียด หันมาดูแลสภาพจิตใจกันดีกว่า หากิจกรรมที่ทำให้สบายใจและมีความสุขกันดีกว่า !

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพมะเร็งพร้อมแนะนำบริษัท ประกันมะเร็ง จากชาวPantip รีวิวเพียบ ! มาดูกันเลยครับ !

รวมประกันโควิด 2021 เทียบเบี้ยประกันไวรัส COVID-19 - Amarin Baby & Kids

1. ประกันมะเร็ง กับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย

เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้จักกันอยู่กับบริษัทประกันสุขภาพ กรุงเทพประกันภัย เพราะบริษัทกรุงเทพประกันภัยนั้นอยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ซึ่งสำหรับใครที่จะกำลังมองหาบริษัทประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทุกโรคร้ายแรง วันนี้เราจะมาแนะนำประกันสุขภาพมะเร็งของบริษัทกรุงเทพประกันภัย เพราะบริษัทกรุงเทพประกันภัยได้รับการรีวิวมากมายจากชาว Pantip โดยเฉพาะประกันสุขภาพมะเร็ง เพราะได้รับการชื่นชมมากมาย เพราะทางบริษัทพร้อมคุ้มครองทุกประการ ไม่ว่าจะพึ่งตรวจสอบหรือ พบเจอในระยะใด ๆ ก็ตาม ! บริษัทคุ้มครองทุกการครอบคลุมซึ่งดีมาก ! สำหรับใครที่สนใจแล้ว ไปดูรายละเอียดกันเลย !

เงื่อนไข

– อายุผู้ขอรับประกันสุขภาพเริ่มตั้งแต่ อายุ 1 – 60 ปี
– มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เคยตรวจพบเจอโรคร้ายมาก่อน เช่น โรคเอดส์ โรคตับแข็ง โรคตับอักเสบ โรคปอดอักเสบ และอื่นอีกหลายโรคที่ทางบริษัทกำหนดไว้
– ไม่สูบบุหรี่จัดเกินไป
– ไม่พบการเกิดโรคมะเร็งจากพันธุ์กรรมมาก่อน
– จำกัดเบี้ยประกันจ่าย ไม่จะทำกี่เล่มต้องไม่เกิด 1,500,000 บาทต่อคน
– ควรอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดคุ้มครองก่อนเซ็นสัญญาทุกครั้ง
– ไม่รักษาค่าคุ้มครอง ในวิธีการรักษาโรคมะเร็งจากฮอร์โมนบำบัด
– ดอกเบี้ย เบี้ยประกันจ่ายนั้นจะมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับแผนที่เลือกและช่วงอายุนั้น ณ วันสมัคร ตัวอย่างเช่น อายุ 1 ปี เบี้ยประกันจ่ายเริ่มต้นที่ 1,260 บาทต่อปี แผนรักษาที่ 1

ระยะเวลาคุ้มครอง ประโยชน์

– ระยะเวลาคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 65 ปี
– เบี้ยประกันจ่ายไม่ปรับขึ้นตามอายุ จ่ายเท่าเดิมตลอด
– สำหรับคนที่ไม่เคยเป็นโรคมะเร็งหากตรวจสอบไม่ว่าระยะใดก็ตาม บริษัทคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท
– กรณีตรวจพบโรคมะเร็งชนิดหายาก คุ้มครองทันที 100,000 บาท
– เมื่อนอนโรงพยาบาล บริษัทคุ้มครองโดยการชดเชยรายได้กับผู้รับประกันภัย
ช่องทางการสมัคร สมัครผ่านเว็บไซต์ รีวิวเพิ่มเติมจากชาว Pantip

รีวิวจาก Pantip คุณ K-sAnDiiz

แนะนำ ลองดูรายละเอียดของกรุงเทพประกันภัยค่ะเจ้านี้ ประวัติดี รายละเอียดเข้าใจง่าย และ เบี้ยไม่ขึ้นตามอายุ !!! อันนี้ดีค่ะเริ่มไว เงินก็ยิ่งถูก ไม่พ่วงประกันอื่นๆทั้งสิ้น ซื้อได้เลยเราเพิ่งทำ ทุน 1 ล้าน คุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ยกเว้น มะเร็งผิวหนังถ้าเริ่มตอนอายุไม่เกิน 34 จะเบี้ย 4560 บาท (และจ่ายเท่านี้ตลอดไป ไม่เพิ่มตามอายุ)ตรวจเจอ จ่ายเลย 1 ล้าน ทุกระยะ ไม่ซับซ้อน

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3128900

ตอนนี้สนใจกรุงเทพประกันภัยค่ะ เดือนละ650 ตรวจเจอจ่ายเลย5แสนไม่ต้องมีระยะเท่านั้นเท่านี้ ถ้าเป็นมะเร็งรังไข่ มดลูก ช่องคลอด เต้านม ได้เพิ่มเป็น1ล้าน ประกันสุขภาพมะเร็งกับ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย
เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่ค่อยรู้จัก หรืออาจจะรู้จักไม่มากนักเกี่ยวกับบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันสุขภาพหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเหมือนกันจากชาว Pantip เกือบ หกสิบเปอร์เซ็นต์ของชาว Pantip แนะนำให้สมัครประกันสุขภาพมะเร็งบอกบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เพราะแต่ละเงื่อนไขในประกันสุขภาพนั้นน่าสนใจและใส่ใจทุกรายละเอียดแถมมีการคุ้มครองทุกด้าน ซึ่งบริษัทก็ยังมีประกันสุขภาพมะเร็งที่มีหลายโครงการที่น่าสนใจมาก ซึ่งวันนี้เราจะมานำเสนอ หนึ่งโครงการที่น่าสนใจมากที่สุด และได้รับการรีวิวจากชาว Pantip มากที่สุด มาดูกันเลย !!

Msig Malaysia Travel Insurance - Comparison of Travel Insurance in ...

2. ประกันมะเร็ง กับ บริษัท MSIG ประกันภัย

เงื่อนไข

– อายุผู้ขอรับประกันสุขภาพเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ปี จนถึงอายุ 54 ปี
– ผู้ขอรับประกันต้องเป็นผู้ที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยและมีสัญชาติไทย
– ผู้ขอรับประกันต้องมีสุขภาพดี ไม่มีประวัติการรักษาโรคมะเร็งมาก่อน
– ผู้ขอรับประกันมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีส่วนใดพิการ
– สามารถทำประกันได้ หนึ่งท่านต่อหนึ่งกรมธรรม์เท่านั้น
– ผู้สมัครต้องอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนเซ็นสัญญาทุกครั้ง
ประเภท ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Fix
ดอกเบี้ย เบี้ยประกันคงที่ตามอายุแรกเข้า เริ่มต้น 625 บาท

ระยะเวลาคุ้มครอง ประโยชน์

– ระยะเวลาคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 64 ปี
– คุ้มครองทุกระยะของโรคมะเร็ง
– เบี้ยประกันไม่ปรับขึ้นตามอายุผู้สมัคร คงที่ตลอด
– คุ้มครองทุกการดูแล เช่น การทำเคมีบำบัด การถ่ายรังสี และอื่น ๆ
– สามารถนำไปลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้
– คุ้มครองทุกโรคร้ายมะเร็งสูงสุด 500,000 บาท

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5794226

เราเปรียบเทียบของหลายเจ้าก่อนทำค่ะ ดูหลายอย่างเลยทั้งเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง เงื่อนไขต่างๆ สุดท้ายตัดสินใจทำแผน ประกันโรคมะเร็ง ของ MSIG ค่ะ อย่างแรกเลยมองว่าเบี้ยเค้าถูกสุด คือสตาร์ท หกร้อยกว่าบาท ยิ่งทำตอนช่วงอายุน้อยๆยิ่งดี เพราะปีถัดไปต่อประกันจะจ่ายค่าเบี้ยเท่าเดิมไม่เพิ่มเงิน ไม่ว่าอายุเราจะเท่าไหร่ แล้วเขาคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ บางเจ้าที่เราอ่านเจอคือต้องระยะ 3 ขึ้นไป แบบรอให้ลุกลามก่อน แต่เจ้านี้ไม่ต้องค่ะ ถ้าตรวจเจอก็คือคุ้มครองเลย มีค่ารักษาคีโมด้วย นี่เราซื้อทั้งของเรา แล้วก็ซื้อให้แฟนด้วย ถ้าซื้อออนไลน์ก็ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5804655

แนะนำประกันสุขภาพโรคมะเร็งของเอ็มเอสไอจี ถ้าเจ้าของกระทู้อายุยังไม่เยอะ อยู่ในช่วง 20 กว่าๆ ถึง 30 ก็จ่ายที่ราคาเริ่มต้นประมาณ 625 บาทค่ะ ถ้าจะเอาแบบมีค่าทำคีโมเคลมได้ไม่เกิน 1 หมื่นต่อครั้ง ต้องจ่ายค่าเบี้ยเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึง ตั้งแต่ดูประกันมาเราค่อนข้างชอบตัวนี้ เพราะเข้าใจง่ายดีไม่ซับซ้อน ช่วงนี้มีโปรโมชั่นด้วย ยังไงลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ค่ะ

"อลิอันซ์ อยุธยา" ขยายเวลาชำระเบี้ยประกันช่วยเหลือลูกค้าพื้นที่ประสบภัย

3. ประกันสุขภาพมะเร็ง กับ บริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

หลายคนรู้อยู่แล้วว่าโรคมะเร็งนั้นเป็นโรคที่ต้องมีการรักษาติดต่อกันยาวนานอาจจะติดต่อกันเป็น 5-6 ปีเลย ซึ่งแต่ละเคสก็มีความแตกต่างกันไปบางคนรักษากันเป็น 10 ปี ก็มี เชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่าโรคมะเร็งนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลใจเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่เลย อยากให้คุณปรับความคิดใหม่ เพราะมีการวิจัยออกมาเลย โรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายแรงมากซึ่งที่ติด 1 ใน 5 โรคที่พบในคนไทยมากที่สุด และมีการเสียชีวิตจากมากที่สุด มันไม่ใช่โรคที่ทุกคนต้องมองข้ามเลย เพราะอันตรายมาก โรคมะเร็งนั้นเกิดได้ในหลากหลายรูปแบบสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งชายและหญิง ซึ่งไม่อยากให้ทุกคนชะล่าใจกับโรคร้ายแบบนี้ไหนจะค่ารักษาที่แพงมาก ๆ อีก ซึ่งเรื่องค่าใช้จ่ายหายห่วงได้เลยเพียงคุณทำประกันสุขภาพมะเร็งกับบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา เพราะคุ้มครองโรคร้ายจากมะเร็ง มาดูกันเลย !

เงื่อนไข

– อายุผู้ขอรับประกันเริ่มต้นที่ 16 ปี – 60 ปี
– ในการซื้อกรมธรรม์อื่น ๆ เพิ่มเติมนั้นต้องอยู่ในฉบับเดียวกันเท่านั้น
– ผู้สมัครควรอ่านพิจารณา เงื่อนไขรายละเอียดให้ดีก่อนเซ็นสัญญาเสมอทุกครั้ง
– มีสุขภาพแข็งแรง คนไม่ครอบครัวไม่เคยมีประวัติรักษาโรคมะเร็ง

ประเภท ประกันมะเร็งหายห่วง (CBN)

– ดอกเบี้ย เบี้ยประกันจ่ายนั้นมีความแตกต่างกันซึ่งขึ้นอยู่กับแผนที่เลือกและช่วงอายุที่สมัคร ตัวอย่างเช่น เพศหญิง– อายุ 30 จ่ายเบี้ยประกันเพียง 2,200 บาทต่อปี

ระยะเวลาคุ้มครอง ประโยชน์

– สามารถต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 84 ปี
– ระยะเวลาคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี
– ค่ารักษาคุ้มครองสูงสุด 9 ล้านบาท
– เมื่ออาการไม่รุนแรงมาก ไม่นอนโรงพยาบาลเช่น การบำบัดเคมี การฉายแสง สามารถเบิกได้
– จ่ายค่ารักษาตามจริง แม้โทรมะเร็งในระยะเริ่มต้น
– สามารถนำไปลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาไม่เกิน 15,000 บาท

รีวิวเพิ่มเติมจากชาว Pantip

รีวิวจาก Pantip คุณ กระต่ายตาชน 454
วางแผนจะทำเพิ่มของอยุธยาประกันภัยแล้วยกเลิกอีกที่ที่เคยทำ เพราะของอยุธยาเป็นเบี้ยคงที่ จ่ายเท่าเดิมตลอด ไม่มีปรับเพิ่มตามอายุใครที่ทำตั้งแต่อายุยังน้อยคุ้มสุดละ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1234412

ผม ทำโรคร้ายแรงไว้ ผ่านมา 3 ปี ตรวจพบเป็นโรคร้ายแรง จ่ายตามทุนประกันโรคร้ายแรงไว้ ทางบริษัทจ่ายเป็นเช็ค AC/Payee โดยฝากผ่านตัวแทนมา และสัญญาโรคร้ายแรงที่ทำไว้ก็จะสิ้นสุดลง ส่วนสัญญาตัวอื่นๆ ยังสถานะ มีผลบังคับอยู่ที่ออกมาแชร์ อยากบอกคนอายุน้อยๆว่า ควรทำประกันไว้ ทั้ง ประกันชีวิต สุขภาพ และ อุบัติเหตุ อนาคตมันไม่แน่นอนจริงๆ ทุกคนอ่านมาถึงจุดนี้แล้ว คุณเก่งมาก เพราะข้อมูลด้านบนนั้นมีความสำคัญมาก ๆ สำหรับคนที่สนใจอยากจะประกันสุขภาพโรคร้ายแรงอย่างโรคมะเร็ง ซึ่งทุกคนอย่าชะล่าใจไป ว่ามะเร็งไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะจากสถิติทางการแพทย์บอกเลยว่า โรคมะเร็งได้จัดอยู่ใน 5 โรคที่ร้ายแรงมากที่สุดในไทย และโรคมะเร็งถือเป็นโรคที่มีการตรวจสอบเจอในประชากรชาวไทยมากที่สุด ซึ่งแน่นอนอยู่ถ้ามีประชากรติดเยอะขนาดนี้ก็ต้องมีผู้เสียชีวิตเยอะมากเช่นกัน ซึ่งมาถึงจุดนี้แล้วอยากให้ทุกคนตระหนักในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญมาก เป็นตัวชี้วัดให้เราอยากมีชีวิตต่อไปหรือไม่ ซึ่งไม่ได้บอกให้ทุกคนต้องเครียดนะคะ แต่ตอนนี้อยากให้ทุกคนตระหนักและใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น เพราะทุกคนไม่อาจจะทราบได้กับสิ่งที่จะเกิดกับตัวเราในอนาคต ดังนั้นหาประกันสุขภาพสักบริษัทหนึ่งที่เราเชื่อใจ และไว้ใจ ขอฝากชีวิตสุขภาพไว้กับบริษัทนั้น !!

หากใครกำลังมองประกันสุขภาพมะเร็ง ที่ยังไม่มีในใจ หรือยังไม่ได้ศึกษาข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับบริษัท อย่าเป็นกังวลไปเลย เพราะวันนี้ masii ได้มาแนะนำให้แล้ว กับแต่ละบริษัท ประกันมะเร็ง พร้อมรีวิวจาก Pantip เพื่อเพิ่มอีกเสียงในการเป็นตัวช่วยในการช่วยตัดสินใจให้กับทุกคน ซึ่ง บริษัทประกันสุขภาพมะเร็ง ที่ถือว่าเป็นบริษัทตัวท็อปในประเทศไทยทั้งนั้น ดังนั้นหายห่วงได้เลย ! สามารถเข้าไปดู แล้วตัดสินใจกันได้เลยครับ

80% of Japanese Cancer Patients Aged 20-39 Are Women | Engoo Daily News

การทำ ประกันโรคมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรค มะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยโรคมะเร็ง

ดูรายละเอียดกรมธรรม์ และทำ ประกันโรคมะเร็ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สมัครก่อน คุ้มครองก่อนกับ ประกันโรคมะเร็ง หรือหากต้องการ ประกันสุขภาพ และประกันอื่นๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ฯลฯ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison