เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo Pocket

เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo Pocket
เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo Pocket
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ฮอตจริงอะไรจริงกับการทำ Vlog หรือ Video Blog ที่ Vlogger ทั้งหลายทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ในช่วงไม่นานมานี้ ต่างสร้างสรรค์คอนเท้นท์เรียกไลค์ได้ตลอด ๆ แต่เค้าใช้กล้องอะไรถ่ายวีดีโอกันนะ ถึงได้กระแสดีขนาดนี้ และเหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo คืออะไร วันนี้มาสิจะพาไปหาคำตอบกันค่ะ

เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo Pocket

Vlog คืออะไร และ Vlogger คือใคร

เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo

เริ่มกันที่ Vlog ซึ่งมีที่มาจาก Video blog หรือ Video log โดยเนื้อหาสำคัญของการทำ Vlog นั้นอยู่ในรูปแบบของวีดีโอค่ะ ส่วน Vlogger ก็คือคนทำ Vlog นั่นเอง

เหตุผลดี ๆ ที่ Vlogger ควรใช้ Osmo Pocket

Osmo Pocket

เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo
Cr. m.dji.com

ข้อดีไม่มีกั๊กของ Osmo Pocket คือ กล้อง 4K / 60fps และ gimbal ที่มีความเสถียรสุด ๆ  3 แกน โดยกล้องตัวนี้มีขนาดเล็กกว่าสมาร์ทโฟนยุคปัจจุบันหลายตัวเลยทีเดียว การดีไซน์เป็นการผสมผสานระหว่างคุณภาพยอดเยี่ยมบวกกับความสะดวกในการพกพา และฟังก์ชั่นการใช้งานยังช่วยให้คุณแปลงฟุตเทจของคุณให้กลายเป็นซีนภาพยนตร์ที่สวยงามได้อีกด้วย

ด้วยฟังก์ชั่น FaceTrack ใหม่ของ Osmo Moblie ทำให้ Vlogger สามารถแทร็คแอ็คชั่นต่าง ๆ ของตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อหันหน้าเข้าหากล้อง ส่วน หน้าจอก็เป็นแบบสัมผัส ทำให้ Vlogger สามารถเปลี่ยนโฟกัสได้ด้วยตนเองแบบ Manual อีกทั้งยังมี Universal Port ให้ Vlogger ได้ต่อยอดไอเดียของตัวเองกับ Accessories หลาย ๆ แบบได้อีกต่างหาก

นอกจากนั้น Osmo Pocket ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้เหล่า Vlogger ได้ถ่ายทำ แก้ไข ดูรายละเอียด และแชร์ได้ทุกที่ทุกเวลา

Osmo Mobile 2 คู่หู Vlogger

เหตุผลที่ Vlogger ควรใช้ Osmo
Cr. offerup.com

ข้อดีสำหรับอุปกรณ์สุดคูลอีกตัว สำหรับ Vlogger ที่ถนัดการใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายวีดีโอ การเลือกใช้ Osmo Mobile 2 สามารถตอบโจทย์คุณได้แบบเป๊ะเวอร์ ก็เพราะสิ่งนี้มี gimbal แบบ 3 แกน ที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพวิดีโอได้อย่างสมูทและราบรื่น อีกทั้ง Osmo Mobile 2 ยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่านแอปพลิเคชัน DJI GO ได้อีกด้วยนะคะ โดยแอปตัวนี้จะช่วยให้คุณต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในแบบของคุณมากขึ้น ซึ่งทำให้ Vlog ของคุณ น่าสนใจขึ้นไปอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีน้ำหนักเบา และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้สูงสุด 15 ชั่วโมง ซึ่งมาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋าด้วยค่ะ

นอกจากจะได้เหตุผลดี ๆ ในการใช้ Osmo ในการทำ Vlog ไปแล้ว เรายังอยากแนะนำคุณเกี่ยวกับประกันภัย Osmo Pocket ที่มาในราคาไม่แพง อีกทั้งยังสามารถคุ้มครองกล้องตัวเล็กสารพัดประโยชน์ให้กับในราคาค่าเบี้ยแบบไม่แพงอีกด้วย ซึ่งเหล่า Vlogger สามารถซื้อหาไอเทมเจ๋ง ๆ แบบนี้ได้ที่ร้านขายกล้อง หรือร้านขายโดรนออนไลน์ซึ่งมีหลายร้านที่รับบัตรเครดิตด้วยนะ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ถ้าหากคุณเป็นสายเล่นโดรน ทั้งโดรนเพื่อการถ่ายภาพ และโดรนเกษตร อีกทั้งหากมีความสนใจทำประกันภัยโดรนก็สามารถโทร.  02 710 3100 หรือ แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ