ยางรถยนต์ จำเป็นต้องเคลือบหรือไม่?

ยางรถยนต์ จำเป็นต้องเคลือบหรือไม่?
ยางรถยนต์ จำเป็นต้องเคลือบหรือไม่?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ แน่นอนว่าเราจะต้องรักและทะนุถนอมรถยนต์ของเราเป็นอย่างดีทั้งภายในและภายนอก บางคนอาจจะไม่มีเวลาในการล้างรถยนต์ หรือทำความสะอาดภายในรถยนต์ด้วยตัวเอง การเข้าร้านล้างรถก็เป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งตามปกติแล้วหลังจากล้างรถเสร็จทางร้านล้างรถส่วนใหญ่ก็เคลือบยางรถยนต์แถมให้ด้วย แต่หลายคนคงสงสัยว่าจำเป็นมั๊ย? แค่ล้างทำความอาดไม่พอหรอ? วันนี้ masii มีคำตอบมาให้

ยางรถยนต์ จำเป็นต้องเคลือบหรือไม่?

เคลือบยางรถยนต์
Cr.careandliving.com

การเคลือบยางรถยนต์นั้นมีข้อดีหลายอย่างที่หลาย ๆ คนอาจจะคิดไม่ถึง ไม่เพียงแค่ให้ล้อรถยนต์ของเราดูสวยงามแค่นั้นนะ การเคลือบยางรถยนต์นั้นยังจะช่วย รักษาสภาพล้อรถยนต์ของเรา รวมไปถึงแก้มยางรถยนต์ ให้เสื่อมสภาพช้าลง และยืดอายุการใช้งาน ซึ่งน้ำยาเคลือบยางรถยนต์บางตัวนั้นมีคุณสมบัติช่วย้งกันแสง UV นอกจากนี้แล้วยังทำให้น้ำไม่เกาะล้อรถยนต์ ไม่มีคราบ และสำคัญสุด ๆ คือไม่กัดยางรถยนต์เราให้สึกเร็วอีกด้วย

 

เคลือบยางรถยนต์
Cr.maxbizso.lnwshop

การเคลือบยางรถยนต์นั้นไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเข้าร้านทำอย่างเดียว เราสามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ เพียวแค่เรามีผลิตภัณฑ์เคลือบยางรถยนต์ที่ดีซักยี่ห้อนึง แต่ก่อนที่เราจะเคลือบยางรถยนต์นั้น เราจะต้องทำความสะอาดล้อรถยนต์ของเราให้สะอาดซะก่อนนะ ข้อควรระวังในการเคลือบยางรถยนต์ เราจะต้องระวังไม่ให้เจ้าน้ำยาเคลือบนั้นไปโดนล้อแม็กซ์ หรือจานเบรกด้วยนะ เพราะมีสารบางตัวที่อาจจะไปกกัดสีล้อได้ และถ้าหากไปโดนจานเบรกก็อาจจะทำให้เบรกลื่น และเบรกไม่อยู่

 

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

จริง ๆ การดูแลรถยนต์ก็สำคัญทุกส่วนเลยแหละ เราก็ควรจะดูแลให้ดีทั้งภายนอกและภายใน รถยนต์ของเราจะก็จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากการดูแลรถยนต์แล้ว เราเองก็ต้องมี ประกันภัยรถยนต์ เอาไว้ เพื่อคุ้มครองทั้งรถยนต์ และตัวเราเอง ใครสนใจ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สอบถามเข้ามาได้เลยจ้า