กู้เงินด่วน ยังไง

กู้เงินด่วน ยังไง
กู้เงินด่วน ยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนที่ประสบปัญหาต้องการเงิน เพราะอยากได้เงินมาปิดหนี้ หรืออยากได้เงินมาหมุนเวียน หรือแม้แต่การอยากได้เงินมาเพื่อใช้ในกรณีเร่งด่วน เช่นการเข้าโรงพยาบาลหรือเป็นค่าซ่อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน หรือแม้แต่อยากได้เงินมาปิดหนี้อย่างเร่งด่วนนั้น แน่นอนว่าการหาหยิบยืมเงินจากคนอื่นอาจเป็นเรื่องที่ยาก และอาจทำให้ผิดใจกันภายหลัง แต่แน่นอนว่าทุกคนก็อยากจะกู้เงินด่วนครับ ซึ่งการกู้เงินด่วน ยังไง แล้วทำได้จากที่ไหนบ้างนะ

กู้เงินด่วน ยังไง

การกู้เงินนั้น สามารถทำได้ง่ายๆครับแค่เตรียมเอกสารให้พร้อม เพราะเราจำเป็นต้องมีหลักฐานอ้างอิงว่าเรามีตัวตน และมีงานประจำมีรายได้แน่นอนเพียงพอต่อการชำระหนี้ในแต่ละเดือนหลังได้เงินกู้มานั่นเอง ซึ่งทางสถาบันทางการเงินและธนาคารจำเป็นต้องขอเอกสารเหล่านี้ เพราะจะได้ยืนยันว่าเรามีความสามารถในการชำระสินเชื่อ หรือมีความสามารถในการชำระเงินจริงๆครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เลือกให้ตรงกับฐานเงินเดือนตัวเอง

เราเน้นย้ำเสมอว่า การเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลควรจะเลือกให้ตรงกับฐานเงินเดือนของตัวเอง เพราะหากไม่ตรงจะถูกปฏิเสธทันทีและทำให้เราเสียเวลา และเสียโอกาสครับ เช่นหากเรามีเงินเดือนและรายได้ 6,000 บาท ก็เลือกสินเชื่อที่ตรงกับรายได้ เช่นสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ก็จะสามารถพิจารณาได้ง่ายๆ หรือหากเรามีรายได้รวมขั้นต่ำอยู่ที่ 12,000 บาท ก็สามารถเลือกบัตรกดเงินสด KTC PROUD ได้เลย

เงินกู้ หรือสินเชื่อ มีหลากหลายแบบ

หากพูดถึงการกู้เงินแล้วนั้น เราควรรู้ไว้สักนิดว่า เงินกู้หรือสินเชื่อนั้น ไม่ได้มาในรูปแบบเงินสดเสมอไปครับ เราจะสามารถพบรุปแบบเงินกู้หรือการกู้เงินได้หลากหลายแบบ อาทิ เงินสดโอนเข้าบัญชี , สินเชื่อส่วนบุคคล , บัตรกดเงินสด , สินเชื่อบ้านแลกเงิน , สินเชื่อรถแลกเงิน หรือแม้แต่สินเชื่อเพื่อการศึกษาก็มีครับ เพราะฉะนั้นแล้วควรเลือกสินเชื่อที่ตรงกับความต้องการของเราจะดีกว่า

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii