ข้อดีของการทำประกันรถยนต์

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์
ข้อดีของการทำประกันรถยนต์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันรถยนต์ หลายคนที่ใช้รถใช้ถนน คงไม่มีใครไม่รู้จักประกันรถยนต์ แต่อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ทำประกันรถยนต์ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าหากมีประกันภัยนรถยนต์นั้นนอกจากจะช่วยให้เราอุ่นใจในการขับขี่แล้ว เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ประกันรถยนต์นั้นจะช่วยเหลือเราได้จริงๆ เพราะฉะนัั้นแล้วเราไปดูกันครับว่าการที่เรามีประกันภัยรถยนต์นั้น มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์

แบ่งเบาค่าซ่อมรถของเรา และของคู่กรณี

หากเราทำเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นมา และหากเราทำประกันรถยนต์ไว้ เรามั่นใจได้เลยเรื่องของการซ่อมรถยนต์ หากเกิดความเสียหาย เพราะประกันรถยนต์นั้นจะช่วยแบ่งเบาค่าซ่อมรถของเรา และบางแบบประกันก็จะช่วยซ่่อมรถของคู่กรณีอีกด้วยครับ

ระหว่างรอซ่อมรถ เรามีรถให้ใช้

สำหรับใครที่ทำประกันรถไว้นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 จะมีการอำนวยความสะดวกหลายอย่าง โดยเฉพาะเมื่อเราส่งรถไปซ่อมนั้นเราจะมีรถสำรองให้ใช้ระหว่างที่รถของเรารอซ่อมอยู่

มีวงเงินค่ารักษาพยาบาล

หากเราเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และจำเป็นต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บด้านร่างกายนั้น ประกันภัยรถนต์ที่เราทำไว้จะมีค่ารักษาพยาบาลให้ตามวงเงิน ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของเราได้เยอะ

คุ้มครองรถยนต์ของเรา

สำหรับการทำประกันรถยนต์นั้นโดยเฉพาะประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งซึ่งจะมีความคุ้มครองที่มากกว่า ตามปกติแล้วการทำประกันรถยนต์จะคุ้มครองรถของเรา ไม่ว่าจะเป็นกรณี รถหาย ไฟไหม้ หรือแม้แต่น้ำท่วม เราก็จะได้รับเงินชดเชยตามความคุ้มครองของแต่ละกรมธรรม์ครับ เพียงแต่จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของทรัพย์สินที่อยู่ในรถ

เราเห็นข้อดีของประกันรถยนต์กันแล้วนะครับ ทีนี้ใครที่มองหาประกันรถยนต์อยู่นั้น แล้วไม่รู้จะเลือกยังไงดีก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ masii ได้แอดไลน์ @hellomasii ก็ได้ครับ หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02 710 3100

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 รวมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลย

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020