ซื้อประกันรถยนต์กับ Masii ดียังไง?

ซื้อประกันรถยนต์กับ Masii ดียังไง?
ซื้อประกันรถยนต์กับ Masii ดียังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันรถยนต์ช่วยคุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เช่น รถเฉี่ยว รถชน รถพลิกคว่ำ ไปจนถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ เช่น รถหาย ไฟไหม้รถ ซึ่งประกันรถยนต์นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท หลายบริษัทประกัน อีกทั้งยังมีบริษัทโบรกเกอร์หรือตัวแทนขายประกันมากมาย เช่นเดียวกับ Masii ก็เป็นหนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์ประกันชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก แล้วทำไมหลายคนถึงเลือก ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii เราไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

ซื้อประกันรถยนต์กับ Masii ดียังไง?

ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii ดียังไง?

1. มีตัวเลือกประกันรถยนต์ที่หลากหลาย

เพราะมาสิ เป็นบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยที่มีแผนประกันให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัทประกันภัย ประเภทของประกัน ลักษณะความคุ้มครอง และเบี้ยประกันที่คุณสามารถเลือกเปรียบเทียบได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.masii.co.th ช่วยให้คุณสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด

ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii ดียังไง?

2. ประหยัดเวลา มีความสะดวกรวดเร็ว

นอกจากจะมีตัวเลือกที่หลากหลายแล้ว มาสิยังช่วยคุณประหยัดเวลาในการดำเนินการต่างๆ อีกด้วย โดยเราจะมีทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาด้านประกันภัย อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อประกันจากบริษัทประกันภัยตั้งแต่ต้นจนจบ

ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii ดียังไง?

 3. เบี้ยประกันราคาถูกกว่า

การซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทโบรกเกอร์ ทำให้เราอาจได้รับส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษที่ได้รับมาจากบริษัทประกันอีกทอดหนึ่ง ซึ่งการซื้อประกันกับมาสิ หรือบริษัทโบรกเกอร์นั้น ก็จะช่วยให้เราสามารถซื้อประกันรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าการซื้อกับบริษัทประกันโดยตรงนั่นเอง

ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii ดียังไง?

เห็นไหมว่า การซื้อประกันรถยนต์กับ Masii นั้น ช่วยให้คุณซื้อประกันรถยนต์ได้ง่ายๆ และสะดวกรวดเร็ว แถมยังสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงใจและตอบโจทย์กับความต้องการได้อีกด้วย ซึ่งหากใครสนใจ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทร.สอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-blog-masii-ci-2020