ความน่าสนใจของ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )

ความน่าสนใจของ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )
ความน่าสนใจของ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอนนี้หลายๆคนคงเริ่มเห็นว่า มีคำว่าพิโกไฟแนนซ์( pico finance ) เข้ามาในชีวิตประจำวันกันแล้วใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งหลายคนคงอาจจะรู้กันมาบ้างว่า เจ้าพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) เนี่ยคือสินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อย แต่คำจัดกัดความจริงๆของ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) ไฟแนนซ์นั้นคืออะไรกัน เรามาดูรายละเอียดกันอีกรอบดีกว่าครับ แล้วเจ้า พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) เนี่ย น่าสนใจตรงไหนนะ

ความน่าสนใจของ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )

เจ้าพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 50,000 บาท ซึ่งเป็นสินเชื่อระดับรายย่อยครับ ซึ่งเป้นสินเชื่อประเภทหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่อยู่ระแวกเดียวกันครับ ผู้ทำพิโกไฟแนนซ์สามารถปล่อยสินเชื่อให้บริการแก่บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงาน ภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่นั่นเองครับ ซึ่งวงเงินกู้ 50,000 บาทนั้น เป็นวงเงินกู้ที่มากพอ ที่จะสามารถนำไปใช้หนี้นอกระบบได้อย่างดี เพราะจุดประสงค์หลักของการจัดตั้ง พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) ขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบครับ แต่ถึงแม้จะได้วงเงินกู้มากสูงสุดถึง 50,000 บาท

ในมุมของลูกหนี้ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )

ผู้กู้ยืมพิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) หรือ ลูกหนี้ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) จะมองว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่กู้ง่ายกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอื่นๆ  แถมยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ถูกกฎหมาย ไว้ใจได้ ตัดปัญหาเรื่องการถูกทวงหนี้ ตามหนี้แบบสินเชื่อนอกระบบออกไปเลย การชำระหนี้จะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้หนี้ของเราลดลงได้ แต่อย่าลืมว่า พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )  มีดอกเบี้ยและค่าอื่นๆ รวมๆแล้วไม่เกิน 36% ต่อปี แต่ถึงแม้จะเป็นดอกเบี้ยที่สูง แต่หากเราวางแผนการใช้หนี้อย่างมีวินัย เราก็จะสามารถปิดหนี้ พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance )  ได้รวดเร็วแน่นอนครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

พิโกไฟแนนซ์ ( pico finance ) พูดโดยสรุปก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อยครับ แต่หากเราต้องการเงินที่มากกว่านั้นเพื่อใช้สำหรับเหตุกาณณ์ฉุกเฉิน ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ตามฐานเงินเดือนของตัวเองเลยครับแค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii