มูจิสไตล์ สัมผัสแห่งเซนง่ายๆ ใจกลางปิ่นเกล้า

มูจิสไตล์ สัมผัสแห่งเซนง่ายๆ ใจกลางปิ่นเกล้า
มูจิสไตล์ สัมผัสแห่งเซนง่ายๆ ใจกลางปิ่นเกล้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีครับ หลายๆ คนที่เป็นสาวกแบรนด์มูจิ คงได้ทราบข่าวกันแล้วนะครับว่าไม่นานมานี้มูจิได้สร้างบ้านในแบบมูจิเป็นครั้งแรก และไม่นานมานี้โครงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยได้มีกำลังมีโครงการคอนโดแบบมูจิขึ้นเป็นครั้งแรก มาติดตามกันดีกว่าครับ

มูจิสไตล์ สัมผัสแห่งเซนง่ายๆ ใจกลางปิ่นเกล้า

muji

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าแบรนด์มูจิคือใคร มูจิแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เน้นคุณภาพของสินค้ามากว่าดีไซน์ที่อู่ฟู่ ด้วยความเรียบง่ายและคำนึงถึงคุณประโยชน์ของผู้ใช้และผู้ผลิตเองด้วย ทำให้ครองใจคนญี่ปุ่นได้จำนวนมาก และเมื่อเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าไม่แพงหนัก เมื่อปลายปีก่อน ทางมูจิได้มีการสร้างบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีขนาด 10 x 3 ตารางเมตร ในราคา 3 ล้านเยน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ก็เก๋ นอกจากนั้นแล้วมูจิยังได้เข้ามามีบทบาทในประเทศไทย ทุกคนสามารถที่จะเข้าไปชมสินค้าของมูจิที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย

muji
cr. brandinside.asia
muji
cr. brandinside.asia

เมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัท AP ได้จับมือกับมูจิ ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวโครงการคอนโด Life ปิ่นเกล้า ด้วยรูปแบบและสไตล์อันโดดเด่นอย่างมูจิเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีไซน์ของคอนโดที่จะไม่เป็นเพียงแค่ที่พักอาศัยแต่ยังเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซ(Co-working space)อีก ที่รองรับและเข้าใจคนรุ่นใหม่ที่ที่มีความคิดที่อิสระ โดยนอกจากดีไซน์ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคุณแล้ว ยังมีความสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สถานศึกษาชั้นนำ และสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพราะห่างจาก MRT บางยี่ขัน เพียง 40 เมตรเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 3.16 ล้านบาท

สนใจสมัครสินเชื่อบ้าน

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นแบบนี้แล้วใครที่ต้องการที่จะขอสินเชื่อบ้าน อย่าลืมคิดถึงมาสิ เราพร้อมที่จะตอบทุกความสงสัยของคุณเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อบ้าน มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.apthai.com / brandinside.asia