มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ

มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ
มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โอ๊ยๆ ใครบ้างที่ตื่นเต้นควบคุมสติอารมณ์ของตัวเองไม่ได้เหมือนทาง masii บ้างคะ เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในเวลาที่ 2 ตุลาคม – 13 ตุลาคม เข้ามาใกล้ขึ้นทุกๆ วันแล้ว ระหว่างต้องขอบอกเลยว่า ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ เป็นเอะอะต้องลิสต์ชื่อหนังสือเข้ารายการอย่างแน่นอน

มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นหนอนหนังสือ คงทราบกันล่วงหน้าและได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมกระเป๋าตังไว้พร้อมสำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ไว้แล้วสินะคะ แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ทาง masii ขออนุญาตแนะนำข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องเตรียมมาฝากจ้า


รายชื่อหนังสือ

ลิสต์รายชื่อไปทำไม เพราะสุดท้ายเราก็นอกใจไปซื้อหนังสือตามบูธต่างๆ เพิ่มเติมอยู่แล้ว ใช่จ้า เพราะสติของเพื่อนๆ จะขาดหายไปกับบรรดาหนังสือ นวนิยาย วรรณกรรมต่างๆ เหมือนกับทาง masii แน่เลย แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ลิสต์รายชื่อหนังสือที่ต้องการซื้อไว้ก่อนล่วงหน้า จะเป็นการประหยัดเวลาและเพื่อความรอบคอบว่าเราได้หนังสือตามที่ลิสต์ไว้มั้ย ส่วนหนังสือนอกเหนือจากที่ลิสต์ไว้ ถ้ากระเป๋าตังพร้อม กายพร้อม ก็ลุยเต็มที่จ้า

cr.pubat.or.th

แผนผังงาน

จากประสบการณ์ส่วนตัวของ มาสิ นะคะ เมื่อไปถึงสถานที่จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ขอพูดเลยว่า งงตาแตก ยิ่งครั้งนี้ได้เปลี่ยนสถานที่มาเป็น อิมแพ็ค เมืองทางธานี เพื่อนๆ ควรโหลดหรือเซฟรูปแผนผังของสถานที่และรายละเอียดบูธของสำนักพิมพ์ จะได้ง่ายต่อการเดินหา และช่วยประหยัดเวลาอย่างมากเลย

มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ
เสื้อผ้าที่เหมาะสม

ในจังหวะที่เราเทความสนใจของเราทั้งหมดไปกับการตามล่าหาหนังสือตามรายชื่อที่ลิสต์ มิจฉาชีพอาจจะกำลังเล็งกระเป๋าตังหรือทรัพย์สินมีค่าของเราอยู่ก็เป็นไปได้ ดังนั้นการสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสม กางเกงไม่ควรมีปากกระเป๋าที่กว้างเกินไป ถ้าหากมีซิปรูดได้ยิ่งดี เพราะป้องการการเกิดการล้วง ขโมย และแน่นอนว่าการที่ทรัพย์สินของเราสูญหายไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเลย

มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ต้องพกอะไรไปบ้างนะ
ถุงผ้าหรือกระเป๋าลากพื้น

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีความประสงค์หรือความตั้งใจที่จะซื้อหนังสือหลากหลายรายการอยู่แล้ว จากการซื้อจากบูธมากมายที่เข้าร่วมในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ก็มักจะหยิบหนังสือของเราลงในถุงพลาสติกเพื่อให้ง่ายต่อการถือของเพื่อนๆ แต่เพื่อเป็นการรักษ์โลก เราควรลดถุงพลาสติกด้วยการนำถุงผ้าของเราไปเอง สำหรับการใส่หนังสือ แต่ถ้าเพื่อนๆ ที่ต้องแบกหนังสือที่หนา สูงเป็นชั้น ทาง masii ขอแนะนำให้นำกระเป๋าลากพื้น จะได้เดินลากได้สบายๆ ไม่ต้องหนักหลังจากการสะพานกระเป๋า แต่ในกรณีที่ลากก็ระมัดระวังคนที่เดินตามหลังด้วยนะคะ

บัตรเครดิต

นอกจากเงินสดที่เราต้องพกใส่กระเป๋าไปแล้ว บัตรเครดิตก็สำคัญไม่แพ้กันนะเพื่อนๆ ทำไมถึงต้องพกบัตรเครดิตไปด้วยล่ะ แน่นอนว่า นอกจากจะเป็นการป้องกันการเสี่ยงต่อการโดนขโมยกระเป๋าตังที่เราพกเงินสดไปเยอะๆ แล้ว ทางบัตรเครดิตจะช่วยให้เราใช้จ่ายรูดซื้อสินค้าผ่านบูธต่างๆ ได้ด้วยเหมือนกัน แต่จะมีเงื่อนไขและยอดขั้นต่ำที่แตกต่างกันออกไปนะคะ ลองถามพนักงานแต่ละบูธดูก่อนเพื่อความชัวร์

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เท่านี้เพื่อนๆ ก็คงอดใจรอสำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ไม่ไหวกันแล้วสินะ ส่วนใครที่ต้องการบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่าย ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141