โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน

โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน
โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คุณแม่บ้านที่เป็นนักช้อปปิ้ง หรือชอบซื้อสินค้าต่างสำหรับใช้งานในบ้านเป็นประจำ masii ขอแนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน โดยบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การผ่อนสินค้านั้นก็มีหลายใบ ทั้งบัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตซิตี้ และบัตรเครดิตธนชาต และมีสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันไป อย่ารอช้าพกบัตรเครดิตไปช้อปด้วยกันเลยค่ะ

โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าจากสถาบันการเงินต่าง ๆ มักจะมีโปรโมชั่นต่าง ๆ มาเอาใจลูกค้าเสมอ ๆ ยกตัวอย่างเช่น การผ่อนสินค้า 0% หรือผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ซึ่งทั้งนี้ ระยะเวลา เงื่อนไข และรายละเอียดเกี่ยวกับผ่อนชำระจะขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินเจ้าของบัตรเครดิตค่ะ

โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้าน

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตยูโอบีถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าแก่การช้อปปิ้งอย่างมาก เพราะเป็นบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และที่สำคัญคือสินค้าต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในบ้าน ของส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นการผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้านที่น่าสนใจก็มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว และเครื่องประดับ นอกจากนั้นยังมีสินค้าหมวดอื่น ๆ ที่เหมาะกับคุณพ่อบ้าน เช่น อุปกรณ์ประดับยนต์ เป็นต้น

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับการผ่อนชำระสินค้ากับบัตรเครดิต UOB สามารถทำได้ด้วยบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี (UOB i-Plan) โดยคุณแม่บ้านสามารถตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการโดยตรง

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตเคทีซี

ลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษ และส่วนลด จากโปรโมชั่นที่ทางบัตรเครดิตเคทีซีได้จัดร่วมกับร้านค้าชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งยอดการซื้อสินค้าในหมวดต่าง ๆ ผ่านบัตรเครดิต KTC ก็สามารถนำไปผ่อนชำระยอดที่เกิดขึ้นจากการรูดซื้อสินค้าได้ โดยสามารถผ่อน 0% กับบัตร KTC ง่ายๆ สบายๆ กว่า 10,000 ร้านค้า รวมไปถึงยอดการซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ และยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ร่วมกับห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เช่น Central Central Embassy CentralxZen Emporium & EmQuartier ICON SIAM Robinson ISETAN SIAM PARAGON SIAM DISCOVERY TOKYU และ SIAM Takashima เป็นต้น 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการผ่อนชำระ 0% สมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA / MASTERCARD / JCB สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท ค่ะ

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตซิตี้

คุณแม่บ้านลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สามารถเปลี่ยนยอดการรูดซื้อสินค้า เปลี่ยนยอดใหญ่เป็นยอดแบ่งจ่ายเบาๆ จะช้อปสินค้าอะไรก็ได้ถูกใจแบบไม่ต้องกังวลเรื่องรายเงินก้อน และยังเปลี่ยนยอดซื้อยอดใหญ่ ๆ เป็นยอดแบ่งจ่ายสบาย ๆรายเดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำรายการ ช้อปปิ้งอะไรก็แบ่งจ่ายได้ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ที่ร้านค้าใดก็ได้ ก็สามารถแบ่งจ่ายได้

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

regis-but
สนใจสมัคร

อีกทั้งคุณยังสามารถควบคุมรายจ่ายง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง ด้วยการยืดระยะเวลาการชำระให้นานขึ้น สามารถเลือกแผนการแบ่งจ่ายได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน และยังมีบริการ PayLite ซึ่งคุณสามารถใช้บริการแบ่งชำระยอดใช้จ่ายก่อนวันสรุปยอดบัญชีบัตรเครดิตค่ะ 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตธนชาต

คุณแม่บ้านลูกค้าบัตรเครดิตธนชาต สามารถผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 36 เดือน ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสินค้าการช้อปปิ้งหมวดไหนก็ตาม ทั้งเครื่องใช้ส่วนตัว เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และอื่น ๆ ก็สามารถใช้การแบ่งชำระผ่านระบบออนไลน์กับบัตรเครดิตธนชาตได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต บลูไดมอนด์ วีซ่าblue_visa

regis-but
สนใจสมัคร

โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคุณแม่บ้านมีมากมาย ดังนั้นเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์คุณที่สุดจะช่วยให้เกิดประโยชน์ในการใช้จ่ายมากที่สุดค่ะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141