ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต

ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต
ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สายห้าง สายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์ แบบจุใจ ด้วยสิทธิพิเศษ ส่วนลด โปรโมชั่น เครดิตเงินคืน รวมไปถึงการสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ แถมยังซื้อของที่ถูกใจกันได้แบบไม่ต้องพกเงินสด วันนี้ตาม masii มาดูข้อดีของการช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิตกันค่ะ 

ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต

ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต

ช้อปสบายใจไม่ต้องพกเงินสด

ข้อดีข้อแรกของบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบฟิน ๆ ให้สายช้อปปิ้งทุกคนได้ซื้อหาสินค้าที่ถูกใจไม่ว่าจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ก็สามารถรูดชำระผ่านบัตรเครดิตกันได้แบบชิล ๆ จะพกเงินสดทำไมให้กังวลใจ พกบัตรเครดิตใบเดียวสบายใจกว่าตั้งเยอะ นอกจากนั้นยังมีส่วนลด และโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบเลยนะ หากใครที่ยังไม่เคยมีบัตรเครดิต ก็ลองสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ตัวเองสักใบ แล้วพกไปช้อปปิ้งดูสิ ง่าย ๆ สะดวกสบายมาก ๆ เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนลดจัดเต็มเพียงช้อปผ่านบัตรเครดิต

ในปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต รวมไปถึงร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก ที่ต่างเข้าร่วมกับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำในการมอบส่วนลดสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่นเด็ก กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้ากีฬา อุปกรณ์ออกกำลังกาย และสินค้าอื่น ๆ นอกจากส่วนลดแล้ว บางแคมเปญก็ยังมีการมอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้าอีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

โปรโมชั่นเด็ดบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย

สายช้อปปิ้งแค่ได้ยินว่าส่วนลดก็ดีใจแล้วจริงมั้ยคะ บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำมากมายหลายแห่งเข้าร่วมโปรโมชั่นเด็ด ๆ กับห้างสรรพค้า และร้านค้า โดยความพิเศษของการชำระเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตนอกจากจะได้รับส่วนลดแล้ว บัตรเครดิตจากบางธนาคารก็สามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ด้วย ผ่อน 0% รวมไปถึง ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วย บัตรเครดิตที่น่าสนใจ และโปรโมโมชั่นร่วมกับร้านค้าบ่อย ๆ ก็ได้แก่ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปออนไลน์ก็ฟินได้ด้วยบัตรเครดิต

สายช้อปปิ้งออนไลน์ รับข้อดีจากบัตรเครดิตไปแบบเต็ม ๆ เลยค่ะ นอกจากคุณจะไม่ต้องออกจากบ้านไปเดินช้อปจนต้องลำบากแบกของกลับบ้านแล้ว ก็ยังสามารถชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตแบบสบาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตวีซ่า บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตเจซีบี หรือบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ก็มอบความฟินให้กับการช้อปปิ้งกันได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีมอบส่วนลด และเครดิตเงินคืนตลอดปีอีกด้วย 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

คะแนนสะสมมากมายเอาใจสายช้อป

สายช้อปปิ้งต้องถูกใจกับข้อดีของการสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตอย่างแน่นอน โดยบัตรเครดิตแต่ละใบมีการสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้งด้วยจำนวนเงินที่แตกต่างกันไปเพื่อแลกกับคะแนนสะสม 1 คะแนน ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตจากธนาคารบางแห่งมอบคะแนนสะสมให้คุณ ทุก ๆ 25 บาท = 1 คะแนน การมีคะแนนสะสมในบัตรเครดิตเยอะ ๆ ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลได้นะ อีกทั้งยังสามารถรับสินค้าไปฟรี ๆ ได้อีกด้วย เมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ากับราคาสินค้า ถูกใจสายช้อปมาก ๆ เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต

ข้อดีของการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตมีเยอะแยะแบบนี้ ใครที่สนใจอยากช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตแต่ยังไม่ได้สมัครบัตรเครดิตก็ลองเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เว็บไซต์ของ masii กันก่อนได้นะ เพื่อจะได้บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141