บัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุด ปี 2020

บัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุด ปี 2020
บัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุด ปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่อยากจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ และสนใจบัตรเครดิตเงินคืน วันนี้ masii จะมานำเสนอบัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุด ปี 2020 ให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทาง ผู้ที่ใช้ขนส่งสาธารณะ คอกาแฟ สายช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพ รวมไปถึงสายช้อปปิ้ง จุใจกับเครดิตเงินคืนตลอดปีด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม กันไปเลยค่ะ    

บัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุด ปี 2020

รับจุใจกับเครดิตเงินคืน 11% ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน

สำหรับนักเดินทางที่ใช้ชีวิตในเมือง หากคุณต้องเดินทางไปทำงาน หรือท่องเที่ยวในเมือง และมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบายแม้ในวันที่เร่งรีบ ทั้งหนุ่มสาวออฟฟิศ พนักงานประจำ ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ หรือรับราชการ หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) และรถไฟใต้ดิน (MRT) เป็นประจำ รับไปเลยเครดิตเงินคืน 11%  สำหรับการเติมเงินเข้าบัตรโดยสารเมื่อชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม (บัตรเครดิต Citi Cash Back Platinum) ที่รถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT  

ช้อปปิ้งสบายใจรับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน)

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ร่วมโปรโมชั่นกับร้านค้ายอดนิยมที่มีสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน ได้แก่ ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) โดยร้านทั้ง 2 แห่งนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายที่เกี่ยวกับสุขภาพ และความงาม ไม่ว่าจะเป็น สครับผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชาย โรลออน ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาริ้วรอย ไวท์เทนนิง ซีรั่มบำรุงผิว ครีมบำรุงผิวหน้า โทนเนอร์ มาสก์ผิวหน้า ครีมกันแดด ครีมทามือ คลีนซิ่ง เมคอัพรีมูฟเวอร์ วิตามินบำรุงผิว อาหารเสริมรูปร่าง ผ้าอ้อมผู้ใหญ่คอนแทคเลนส์ เครื่องสำอาง มาสคาร่า อายไลเนอร์ แป้ง บลัชออน บีบีครีม รองพื้น ลิปสติก ลิปบาล์ม สีทาเล็บ น้ำยาล้างเล็บ เล็บปลอม น้ำหอม โคโลญ แชมพู ครีมนวดผม ครีมหมักผม ครีมอาบน้ำ ไปจนถึงโลชั่นบำรุงผิว อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกช้อปปิ้งตามใจชอบ และหากคุณชำระค่าสินค้าภายในร้านด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืน 5% ด้วยนะคะ 

คอกาแฟรับเงินคืน 11%

สำหรับคอกาแฟที่ดื่มกาแฟเป็นประจำที่ร้านกาแฟอเมซอน จะสั่งกาแฟสด กาแฟร้อน กาแฟเย็น หรือแวะทานขนม เค้ก และเบเกอรี่อร่อย ๆ ในร้านอเมซอน เพียงชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ก็รับเครดิตเงินคืนได้ 11% ค่ะ

รับเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมัน

ปี 2020 นี้ สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ หรือมีแพลนสำหรับขับรถเที่ยว หากคุณใช้รถยนต์ในการเดินทาง เพียงใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ หรือ ปั๊ม Shell ทั่วประเทศ และชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม จำนวน 800 บาท/เซลล์สลิป ก็รับเครดิตเงินคืนกันไปเลย

เงื่อนไข

ลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อเข้าร่วมรายการทาง SMS พิมพ์ GAS เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต แคชแบ็ก แพลตตินั่ม 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4712228 (3 บาทต่อ SMS) 

1 ม.ค. 62 – 31 มี.ค. 63

ใช้บริการ GRAB ก็รับเครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่เดินทางไปไหนมาไหนด้วยการใช้บริการ Grab ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวสู่จุดหมายปลายทางในวันหยุดผ่านแอปพลิเคชัน GRAB ก็ได้รับเครดิตเงินคืนได้ 5% เพียงชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ความคุ้มนี้มีให้คุณทุกคน ไม่ต้องขับรถเอง ไม่เหนื่อย แถมยังได้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีอีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

ปีใหม่ 2020 นี้ สมัครบัตรเครดิตเงินคืนที่ดีที่สุดกับ บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกันแบบฟิน ๆ คลิกสมัครผ่านมาสิ ได้ที่นี่ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141