ซื้อประกันรถยนต์ คือเรื่องดีๆ ที่เราควรทำ

ซื้อประกันรถยนต์ คือเรื่องดีๆ ที่เราควรทำ
ซื้อประกันรถยนต์ คือเรื่องดีๆ ที่เราควรทำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการขับรถยนต์บนท้องถนน เราต้องใช้สติในการขับรถเพื่อให้ขับรถได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะมีสองสิ่งที่คนใช้รถใช้ถนนควรมีติดรถอยู่แล้วนั่นก็คือ พ.ร.บ. และประกันรถยนต์ครับ และในส่วนของประกันรถยนต์นั้น ก็แล้วแต่ว่าเราจะซื้อประกันรถยนต์ประเภทไหน เพราะราคาประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือแม้แต่ราคาประกันรถยนต์ชั้น 3 จะแตกต่างกันและความคุ้มครองที่ให้นั้นก็แตกต่างกันด้วย แต่ไม่ว่าจะมีราคาที่แตกต่างกันแค่ไหน การทำประกันรถยนต์ หรือการซื้อประกันรถยนต์ ก็คือสิ่งที่เราควรจะทำนั่นเอง

ซื้อประกันรถยนต์ คือเรื่องดีๆ ที่เราควรทำ

ในการทำประกันรถยนต์นั้น หลายคนคงเลือกไม่ได้ว่าเราจะทำประกันรถยนต์จากที่ไหนดี แต่หากทำประกันรถยนต์จาก Masii เราจะได้แผนประกันที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัทประกันภัย ประเภทของประกัน ลักษณะความคุ้มครอง และเบี้ยประกันที่คุณสามารถเลือกเปรียบเทียบได้ง่ายๆนั่นเองครับ

ซื้อประกันรถยนต์ กับ Masii ดียังไง?

 

แถมเรายังประหยัดเวลาในการดำเนินการต่างๆ อีกด้วย เพราะเราจะมีทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาด้านประกันภัย อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อประกันจากบริษัทประกันภัยตั้งแต่ต้นจนจบ รวมไปถึงเห็นราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้นต่างๆ ให้เลือกอีกด้วยครับ

เบี้ยราคาประกันรถยนต์ถูกกว่า

การซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทโบรกเกอร์ หรือกับทาง masii นั้นเราจะ ได้รับส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษที่ได้รับมาจากบริษัทประกันอีกทอดหนึ่ง ซึ่งการซื้อประกันรถยนต์กับมาสิ เราก็จะได้ราคาที่ถูกกว่าการซื้อกับบริษัทประกันโดยตรงนั่นเองครับ

 

สนใจสมัครประกันรถยนต์ 

regis-but
สนใจสมัคร

และสำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทร.สอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

banner-blog-masii-ci-2020