ช้อปปิ้งออนไลน์สุดเพลินกับ Shopee 

ช้อปเพลินที่ Shopee
ช้อปเพลินที่ Shopee
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เตรียมบัตรเครดิตไว้ให้พร้อม เพราะ Masii ชวนช้อปปิ้งออนไลน์กับShopee ซึ่งบัตรเครดิต หลาย ๆ ธนาคาร ต่างมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้ได้ช้อปปิ้งออนไลน์กันอย่างเพลิดเพลิน แต่บัตรเครดิตใบไหนบ้างที่มีโปรโมชั่นพิเศษกันบ้าง ตามไปดูรายละเอียดกันเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ สุดเพลินกับ Shopee 

หลากหลายคนเคยมีประสบการณ์การซื้อของทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งแต่ก่อนก็จะเป็นเพียงการโอนเงินเข้าไปให้ที่บัญชีปลายทาง สำหรับตอนนี้ก็มีหลากหลายแอพพลิเคชั่นให้ได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างสุขใจ ทางแอพพลิเคชั่นShopee ก็ออกโปรโมชั่นมาชวนหลายๆ คนเสียเงิน และนอกจากคุณจะเสียเงินแล้ว ก็ควรจะเสียเงินแบบคุ้มๆ เพราะทางShopee นั้นมีบริการรับรูดบัตรเครดิตด้วยนะจ้ะ แถมยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตมากมายให้ช้อปสนุกอีกด้วย

ซื้อของใหญ่ ก็ผ่อนได้นะ

ช้อปเพลินที่ Shopee

สำหรับใครที่เล็งของชิ้นใหญ่อยู่ ทางShopee มีบริการให้แบ่งชำระสินค้าได้ เช่น บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย ยอดสั่งซื้อจะต้องมากกว่า 3,000 บาท และสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนได้ 3/6/10 เดือน แต่ในบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนั้น สำหรับสินค้ามูลค่า 3,000 -5,000 บาทจะสามารถผ่อนได้สูงสุด 6 เดือน เมื่อยอดสินค้าเกิน 5,000 บาทขึ้นไป จะสามารถผ่อนได้นานสุด 10 เดือน

สมัครบัตรเครดิต KTC แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

วันพุธช้อปเพลินกับ บัตรเครดิตซิตี้

ช้อปเพลินที่ Shopee

ใครที่มีบัตรเครดิตซิตี้ก็เตรียมช้อปเพลินที่ Shopee ได้เลยค่ะ เพราะทุกวันพุธทางบัตรเครดิตซิตี้จะมีโปรได้รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท และมีโปรให้เลือกสูงสุดถึง 3 ต่อ เริ่มจาก เมื่อช้อปยอด 1,800 บาทขึ้นไปใส่โค้ด CITIWED ได้รับส่วนลด 500 บาท (จำกัด 250 สิทธิ์/วันพุธ ตั้งแต่ 10.00 .) หรือใครจะช้อปวันอื่นก็สามารถได้รับส่วนลด 10% เมื่อมียอดมากกว่า 600 บาทขึ้นไป และยอดลดสูงสุด 150 บาทกับโค้ด CITIEC10 และสำหรับรายใหม่ เพียงใส่โค้ด CITINC15 เมื่อช้อปเกิน 300 บาทจะได้รับส่วนลด 15% 

สมัครบัตรเครดิต ซิตี้ แคชเบ็ก แพลตินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่สนใจ สมัครบัตรเครดิต เพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งออนไลน์ สามารถสมัครผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือ โทรสอบถามข้อมูลเกี่ยวเพื่อเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทักLine: @masii มาได้เลย

ad-banner-credit-card-900x141