ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ

ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ
ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เกิดคำถามมากมายว่าธุรกิจหรือแวดวง Money Game ชือในภาษาไทยว่า การเกมเงิน หลายคนหรือนักธุรกิจทั้งหลายมักว่า หากได้เข้ามาทำธุรกิจประเภทนี้ก็อาจจะสามารถรวยหรือสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาได้ นั้นเป็นความจริงหรือแค่ประโยคที่ขายฝันให้เรากันแน่ วันนี้ตาม masii มาหาคำตอบกันดีกว่า

ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ

ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า จริงๆ แล้ว Money Game หรือเกมการเงิน ความหมายหลักๆ ของมันคือ การลงทุนที่ใช้เงินเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ก่อเกิดกำไรมากขึ้น การใช้เงินตราเป็นสื่อกลางในการทำธุรกิจต่างๆ เพียงเท่านี้ แต่คนไทยหลายคนมักเข้าใจกันว่า Money Game คือแชร์ลูกโซ่ ธุรกิจที่ขายฝัน ธุรกิจขายตรง โดยใช้การระดมทุนเอา

แชร์ลูกโซ่คืออะไร

ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ

โดยการแชร์ลูกโซ่เนี่ย หลักๆ จะเน้นการระดมทุนจากสมาชิกหน้าใหม่ จูงใจด้วยการบอกว่าจะให้ผลตอบแทนสูงที่สูง เช่น จำนวนเงิน และมักอ้างเสมอว่าเข้าไปลงทุนในธุรกิจที่ได้กำไรที่ดี แต่ความจริงแล้วเบื้องหลังนั้นคือ แค่ต้องการหาสมาชิกใหม่ให้ได้มากขึ้น เพื่อนำเงินจากรายใหม่มาจ่ายให้รายเก่า การกระทำแบบนี้จะถูกทำทอดๆ กันเป็นลูกโซ่ ท้ายที่สุดแล้วเมื่อธุรกิจเริ่มหมุนเงินไม่ทัน ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายรายใหม่หรือรายเก่าได้ ก็จะเริ่มขอการเลื่อนจ่ายผลตอบแทน สุดท้ายก็หนีหายไป ทิ้งไว้เพียงสมาชิกที่ตกเป็นเหยื่อของธุรกิจแบบนี้

สามารถรวยได้จริงหรอ

จะเห็นได้ชัดเจนว่า ธุรกิจแบบนี้หากแค่อ่านคราวๆ ก็จะพอมีความน่ากลัวและอันตรายอยู่มาก หากลองสังเกตดู​ หรือเป็นไปได้ก็ลองถามคนรอบข้างที่เคยทำธุรกิจพวกนี้ว่า สุดท้ายแล้วเขาสามารถรวยได้จากการทำธุรกิจ Money Game ได้จริงหรอ น้อยคนก็มักจะตอบว่าค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็จในด้านนี้ เพราะอย่างที่กล่าวไปว่า ปัจจุบัน ความรู้หรือความเตือนระวังเกี่ยวกับธุรกิจหรือแวดวงพวกนี้ก็มีอยู่เยอะมาก หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจหรือกำลังตกเป็นเหยื่อของธุรกิจเกมการเงิน ยังไงลองศึกษาดูนะ เพราะทาง มาสิ ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นว่า จะรวยจริงหรือเปล่า ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความต้องการของเพื่อนๆ เป็นส่วนใหญ่

ธุรกิจ Money Game รวยได้จริงหรอ

masii หวังว่าบทความนี้อาจจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบหรือเผชิญกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่อยู่ให้สามารถรับมือแล้วจัดการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว จริงๆ แล้วเพื่อนๆ สามารถรวยทางลัดได้อย่างมากมายหลายวิธี เช่นการ ออมเงิน การฝากเงินกับธนาคารที่ดอกเบี้ยสูง การเล่นหุ้น สิ่งเหล่านี้แน่นอนว่าเป็นการลงทุนที่ดีมากๆ อีกทั้งยังปลอดภัยหายห่วงว่าบริษัทจะล่มละลายหรือปิดตัวไปอย่างแน่นอนจ้า

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ที่สามารถรูดผ่านบัตรเครดิตได้เลย คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองดูนะ หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามก็สามารถแอดไลน์มาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141