ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M

ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M
ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตที่อำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มาแรงสุด ๆ ในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักบัตร SCB M วันนี้มาสิจะมาเล่าให้ฟังว่าข้อดีของบัตรเครดิต SCB M มีอะไรดี และมีความพิเศษยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลย 

ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M

ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M
Cr. dev.dnamaker.com

ทำความรู้จักบัตร SCB M

บัตร SCB M เป็นความร่วมมือกันระหว่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยผลิตบัตรที่ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด และกิ๊ฟท์การ์ด  เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งลูกค้าสามารถชำระเงินจากบัตร SCB M ในรูปแบบ Virtual Credit Card โดยการสแกนผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY บนมือถือ พร้อมบริการทางการเงินในห้างของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อชำระบิลค่าสาธารณูปโภคที่แคชเชียร์ของห้างได้ด้วยนะ

ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M VISA

บัตรเครดิต SCB M VISA ตอบโจทย์ทุกฐานรายได้

  • บัตรเครดิต SCB M VISA ประกอบด้วย บัตรเครดิต SCB M LIVE VISA PLATINUM CREDIT CARD สำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • บัตรเครดิต SCB M LUXE VISA SIGNATURE CREDIT CARD สำหรับผู้ที่มีรายได้ 100,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป 
  • บัตรเครดิต SCB M LEGEND VISA INFINITE CREDIT CARD สำหรับลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญให้สมัครบัตรเท่านั้น 

ช้อปจุใจได้เหนือกว่ากับบัตรเครดิต SCB M VISA

  • รับส่วนลด 10% ทุกห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป (เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน)
  • เอาใจสายช้อปกันแบบเต็มที่ รับไปเลยคะแนน M Point สูงสุด x4 ทุกการใช้จ่าย ทุกร้านค้าทั่วโลก
  • อุ่นใจทุกการช้อป (Purchase Protection) ทั้งในห้างสรรพสินค้าในประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลก คุ้มครองความเสียหาย สูญหาย และค่าซ่อมสินค้าอีกด้วยนะ

รับเครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมัน

สำหรับผู้ใช้รถยนต์รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต SCB M VISA ได้เลย โดยคุณสามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันครบทุก ๆ 800 บาท/เซลล์สลิป ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 ก.ค. 61 – 31 ธ.ค. 62

บริการรถรับ-ส่ง สนามบินและห้องพักรับรองในสนามบิน

สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต SCB M VISA สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเหนือระดับกับบริการพิเศษ ให้คุณสะดวกทุกการเดินทาง รับบริการ Airport Limousine รวมถึงบริการ Airport Lounge ในห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง ตั้งแต่ 1 ส.ค. 61 – 31 ธ.ค. 62 (เฉพาะผู้ถือบัตรหลักเท่านั้น) 

เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วยเทคโนโลยีทางการเงิน

การช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิต SCB M ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่สแกน QR โค้ด และชำระผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA ในรูปแบบของ Virtual Card ผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ได้เลย อีกทั้งยังมี E-commerce Platform และ Payment Gateway แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และช่องทางการรับชำระผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่ล้ำกว่าก็คือ SMART EDC ซึ่งเป็นเครื่องรับบัตรอัจฉริยะสุด ๆ ที่ให้แคชเชียร์ให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถรองรับการใช้งานต่าง ๆ ได้ครบ เช่น บัตรเครดิต บัตรเดบิต AliPay WeChatPay ตรวจสอบ และแลกคะแนน M Point รวมถึงการเติมเงินบัตรพรีเพด อีกด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ข้อดีของบัตรเครดิต SCB M จุใจขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งการช้อปปิ้ง พร้อมส่วนลด และเครดิตเงินคืนกันได้เลย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141