บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม

บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม
บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ และช่วยให้การซื้อสินค้าออนไลน์ สะดวกสบาย และคุ้มค่า บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม แลกเงินสกุลต่างประเทศได้ล่วงหน้าถึง 10 สกุลเงิน เลือกวันที่เรทเงินดี แล้วช้อปปิ้งออนไลน์ได้แบบฟิน ๆ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลย

บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม

ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม ด้วย บัตร YouTrip

หากคุณเป็นคนชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่างประเทศ หรือชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ รับความคุ้มค่ากันแบบฟิน ๆ เพราะ บัตร YouTrip สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้งออนไลน์ได้แบบชิค ๆ

บัตร YouTrip ดีไหม มาทำความรู้จักกันนะ
Cr. facebook.com/youtripth

แลกเงินล่วงหน้าได้มากถึง 10 สกุลเงิน และสามารถใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศกว่า 150 สกุลเงินทั่วโลก ด้วยเรทที่ดีกว่าอีกด้วย ทั้งนี้คุณสามารถเลือกวันที่เรทเงินดี ที่คุณพึงพอใจ แลกได้ทุกที่ตลอดเวลา สำหรับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศก็แลกได้หลายสกุลเงิน ยกตัวอย่างเช่น ในโซนเอเชีย และโอเชียเนีย เช่น THB, JPY, HKD, SGD และ AUD โซนยุโรป เช่น EUR, GBP, CHF และ โซนอเมริกา เช่น USD และ CAD โดยมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยในการใช้งานสูง โดยมีการใช้งาน เปิด/ปิด การใช้งานบัตร YouTrip ผ่านแอปพลิเคชันด้วยตัวคุณเอง

ช้อปปิ้งออนไลน์ เรทดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%

การช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่า ก็ต้องเป็นการช้อปปิ้งที่ช่วยให้คุณประหยัดกันได้แบบฟิน ๆ เลือกใช้งานบัตร YouTrip เลย เพราะการใช้จ่ายด้วย YouTrip ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์จริง ๆ อีกทั้งยังทำให้คุณได้สินค้าออนไลน์ในราคาที่ถูกกว่าแบบสุดคุ้ม ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% สามารถแลกสกลุเงินต่างประเทศเก็บไว้ช่วงที่เรทดี ๆ ได้อีกด้วย

บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วย บัตร YouTrip ที่เราแนะนำ

  • Alibaba
  • Aliexpress
  • Taobao
  • Amazon Japan
  • From Japan
  • Gmarket
  • Ktown4u
  • Cosmetic Love
  • StockX
  • Book Depository

อยากสมัคร บัตร YouTrip ต้องทำยังไงบ้าง

สำหรับใครที่ต้องการสมัคร บัตร YouTrip เพื่อนำไปช้อปปิ้งออนไลน์กันแบบฟิน ๆ ด้วยเรทเงินสกุลเงินต่างประเทศที่สามารถล่วงหน้าได้แบบคุ้มค่า

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 12 ปีบริบูรณ์
  •  มีบัญชีเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย และแอปพลิเคชัน K PLUS

ชวนเพื่อนมาใช้ บัตร YouTrip รับโบนัสพิเศษ 100 บาท

บัตร YouTrip ช้อปปิ้งออนไลน์ ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ สุดคุ้ม

บัตร YouTrip ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากจะคุ้มค่ากับตัวคุณแล้ว หากคุณชวนเพื่อนมาใช้งานบัตร YouTrip ก็ยังจะได้รับโบนัสพิเศษ 100 บาท อีกด้วย โดยเมื่อคุณมีบัตร YouTrip และทำการติดตั้ง แอปพลิเคชัน YouTrip แล้ว ก็สามารถส่งลิงก์การสมัครเพื่อแนะนำเพื่อนให้มาสมัครได้เลย

เมื่อคุณทำการขั้นตอนสำเร็จ คุณจะได้รับโบนัส 100 บาท และเพื่อนของคุณก็จะได้รับโบนัส 100 บาทเช่นกัน ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทาง บัตร YouTrip

คลิกอ่านเพิ่มเติม บัตร YouTrip สมัครง่าย แนะนำเพื่อนใช้ รับสูงสุด 1,000 บาท ที่นี่

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

บัตร YouTrip ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ สมัครง่าย ใช้จ่ายคล่องตัว คลิกเลยหรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ