บัตรกดเงินสด ตอบโจทย์ใคร

บัตรกดเงินสด ตอบโจทย์ใคร
บัตรกดเงินสด ตอบโจทย์ใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเรามักจะคุ้นเคยจากโฆษณา ว่าคนที่ใช้บัตรกดเงินสด มักจะเป็นคนที่มีความต้องการใช้เงินสดจริงๆ หรือบางทีก็เห็นแค่ว่า อยากไปเที่ยวต่างประเทศ ก็กดเงินสดออกมาใช้ ซึ่งจริงๆแล้ว พฤติกรรมแบบนี้ ตอบโจทย์คนใช้บัตรกดเงินสดจริงๆหรือเปล่า เรามาดูกันดีกว่า ในความเป็นจริงนั้นบัตรกดเงินสดตอบโจทย์คนแบบไหนกันแน่

บัตรกดเงินสด ตอบโจทย์ใคร

ถ้าเราจะกู้สินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวหนึ่ง หรือขออนุมัติบัตรกดเงินสดสักหนึ่งตัว เราควรมีเหตุผลมากพอที่จะกู้ครับ เพราะในการกู้นั้น เราควรกู้แล้วเงินที่กู้ออกมา จะทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าติดอยู่กับวังวนหนี้แบบไม่รู้จบ เพราะฉะนั้นแล้วตัวอย่างการกู้เงินที่ดี นั้นได้แก่ การกดบัตรกดเงินสดเพื่อนำไปชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยแสนแพง อย่างเช่น หนี้นอกระบบ การกู้เพื่อนำไปเป็นค่าเทอมหรือค่ารักษาพยาบาล และหากเรากู้ไปแล้วนั้น ก็จะมีดอกเบี้ยเกิดขึ้นครับ ดังนั้นเมื่อครบยอดกำหนดจ่ายเงินเราก็ควรต้องใช้หนี้ให้ตรงเวลา รวมไปถึงรีบปิดหนี้ที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วจึงบอกได้เลยว่า สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดนั้น จึงเหมาะกับคนที่มีวินัยทางการเงิน รวมไปถึงมีการวางแผนทางการเงินที่ดี และใช้จ่ายอย่างฉลาดครับ เพราะอย่าลืมว่าทุกครั้งที่จ่ายค่างวดนั้น ดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดจะเป้นแบบดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ก็จะทำให้เราสามารถปิดหนี้ได้ไวมากขึ้นครับ

เตรียมเอกสารก่อนกู้

การมีบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ปราการแรกที่สำคัญก่อนจะได้ใช้นั่นคือ การผ่านการอนุมัติครับ และในขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลหรืออนุมัติบัตรกดเงินสดนั้นคือ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารครับ สำหรับเอกสารที่จะใช้ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii