บัตรเครดิต Invitation Only คืออะไร? ใครสมัคร?

บัตรเครดิต Invitation Only คืออะไร? ใครสมัคร?
บัตรเครดิต Invitation Only คืออะไร? ใครสมัคร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน วันนี้มาสิจะมาชวนคุยถึงบัตรเครดิต Invitation Only กันว่าคือบัตรเครดิตประเภทไหน ต้องมีคุณสมบัติแบบไหนถึงจะสามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้ได้? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาสิจะบอกให้ค่ะ

บัตรเครดิต Invitation Only คืออะไร? ใครสมัคร?

อย่างที่เราทราบกันดีว่าบัตรเครดิตคือบัตรที่ทางธนาคารจะมอบวงเงินในบัตรให้เราสามารถนำไปรูดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้ โดยที่เมื่อถึงยอดบิลเราก็จะต้องชำระเงินคืนไปเท่าที่เราใช้ โดยทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนั้นจะสามารถนำไปแลกคะแนนหรือไมล์สะสมสายการบินได้ หรือบางครั้งก็ได้รับส่วนลดบัตรเครดิตหรือเครดิตเงินคืนต่างๆ ได้เห็นถึงคุณประโยชน์จากบัตรเครดิตที่กล่าวมาแล้ว การสมัครบัตรเครดิตจึงมีเงื่อนไขในการสมัคร ยิ่งบัตรเครดิตที่ต้องการผู้สมัครฐานเงินเดือนสูงก็ยิ่งมีสิทธิประโยชน์ที่สูง อาจเป็นการสะสมคะแนนที่รวดเร็ว จนไปถึงการเข้าใช้ห้องพักรับรองได้ฟรี แต่จะมีบัตรเครดิตอยู่อีกประเภท ที่ไม่ใช่เพียงมีฐานเงินเดือน แต่เป็นเพียงจากเชิญจากสถาบันทางการเงินหรือที่เรารู้จักว่า Invitation Only

บัตรเครดิต Invitation Only คืออะไร? ใครสมัคร?

Invitation Only คืออะไร?

สำหรับใครที่อาจมีเงินลงทุนกับทางธนาคารเหล่านั้นเกินกว่าที่ทางสถาบันทางการเงินกำหนด หรืออาจเป็นคนที่ใช้บัตรเครดิตของสถาบันทางการเงินหรือมีรายได้ต่อปี เกิน 7 หลักขึ้นไปต่อปี ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับแต่ละสถาบันทางการเงิน ถ้าทางธนาคารเห็นว่าคุณผ่านเกณฑ์การสมัคร ก็จะได้เชิญคุณสมัครบัตรเครดิต ซึ่งคุณสมบัติของบัตรเครดิต Invitation Only นั้นอาจเป็นการสะสมคะแนนที่รวดเร็วกว่า มีการเชิญชวนคุณเค้าร่วมการอบรมสัมมนาเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ สิทธิพิเศษการเข้าห้องรับรองตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังหรือสนามบินทั่วโลก มีบริการเลขา หรือผู้ช่วยในการช้อปปิ้ง การอัพเกรดบัตรโดยสารจากชั้นประหยัดเป็นธุรกิจ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยความแตกต่างของบัตรเครดิตประเภทนี้คือค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปีที่ไม่สามารถขอเวฟค่าใช้จ่ายได้ โดยค่าธรรมเนียมเหล่านี้ก็อาจมีค่าธรรมเนียมหลักหมื่นขึ้นไป

คุ้มมั้ยกับบัตรเครดิตแบบ Invitation Only

แน่นอนว่าบัตรเครดิต Invitation Only นั้นเป็นบัตรที่ยกระดับและสร้างความ Exclusive ให้เจ้าของบัตร ซึ่งคนที่ไม่ได้ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเป็นประจำอาจคิดว่าไม่คุ้มค่า แต่ถ้าใครใช้จ่ายเป็นประจำ การได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบแทนสูงกว่าค่าธรรมเนียม แค่เปลี่ยนความคิดว่าค่าธรรมเนียมที่จ่ายไปคือค่าบริการที่ก็ไม่ต่างจากการที่เราจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีเป็นค่าบริการหรอกค่ะ

ได้เห็นคุณสมบัติต่างๆ แล้ว วันนี้มาสิจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าบัตรเครดิตแบบ Invitation Only ตอนนี้ก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตแบล็ก ไดมอนด์ของธนชาต มาดูคุณสมบัติเบื้องต้นกันค่ะ

บัตรเครดิตธนชาต แบล็ก ไดมอนด์

บัตรเครดิต ธนชาต แบล็ค ไดมอนด์_Master_masiiขมาสิ

  • ฐานเงินเดือน 300,000 บาท
  • คะแนนสะสม (T-Rewards) เมื่อใช้จ่ายตัวสกุลเงินต่างประเทศได้รับคะแนนสูงสุด 6 เท่าหรือยอดใช้จ่ายเพียง 4.16 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน หมวดท่องเที่ยวทุก 6.25 บาทเท่ากับ 1 คะแนน
  • เครดิตเงินคืนที่สถานีน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน
  • บริหารห้องรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานชั้นนำทั่วโลก
  • บริการห้องรับรองพิเศษ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
  • บริการอัพเกรดชั้นโดยสารกับการบินไทย ยกระดับในการเดินทาง ด้วยบริการอัพเกรดบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจของสายการบินไทย สำหรับเส้นทางในประเทศ
  • บริการรถลีมูซีนรับ-ส่ง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต แบล็ก ไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้