บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม
บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดนใจใครหลายคน บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม ช้อปปิ้ง จับจ่าย ซื้อของใช้ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างคล่องตัว พร้อมตอบโจทย์การรับเครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK อีกทั้งยังดูหนังได้ในราคาพิเศษ ๆ อีกด้วย ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลย

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM) ตอบโจทย์การใช้งานแบบให้เครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตจาทางธนาคารยูโอบีที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก โดยมีโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ทั้งร้านค้า ภัตตาคาร ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่าง ๆ มากมาย

นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืนเมื่อชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดจากช้อปปิ้ง การใช้บริการขนส่งสาธารณะ การซื้อสินค้า การเติมน้ำมัน รวมถึงการใช้บัตรเครดิตยูโอบี โย่โล่ แพลทินัม ในการใช้จ่ายอื่น ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางธนาคารยูโอบี

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม

  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM และบริการ Visa payWave

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รับเครดิตเงินคืน สุดคุ้ม

การใช้ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ในการชำระเงินค่าสินค้า และค่าบริการต่าง ๆ ผ่านบริการ Visa payWave ผ่านเครื่องชำระเงิน การจ่ายเงินค่าสินค้า/ บริการที่มียอดการใช้จ่ายไม่เกิน 1,500 บาท/ ครั้ง เพียงแค่แตะบัตรเครดิตไปที่เครื่องเครื่องชำระเงินของร้านค้าที่ร่วมรายการที่มีสัญลักษณ์ payWave เพียงแค่แตะบัตรเครดิตใบนี้ไปที่หน้าจอ และไม่ต้องสอดบัตรเข้าตัวเครื่อง เมื่อจ่ายเงินสำเร็จแล้ว หน้าจอจะแสดงข้อความ Approved ถือว่าการชำระเงินแบบสมบูรณ์ อีกทั้งไม่ต้องเซ็นชื่อลงบนเซลล์สลิป ถ้าหากคุณมียอดที่ต้องชำระเงินเกินจำนวน 1,500 บาท/ ครั้ง ก็ต้องทำการเสียบบัตร หรือรูดบัตร และต้องเซ็นชื่อบนเซลล์สลิปตามปกติ

ดูหนังสุดคุ้ม บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM รับเครดิตเงินคืน และดูหนังสุดคุ้ม

ใครที่ชื่นชอบการชมภาพยนต์ในโรงภาพยนต์ หรือเป็นสายดูหนัง บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM เอาใจคอหนังด้วยสิทธิพิเศษแบบสุดคุ้ม ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต  UOB YOLO PLATINUM ในการซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง รับฟรีไปเลยอีก 1 ที่นั่ง

เงื่อนไข

ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อตั๋วหนังผ่านแอปพลิเคชัน และระบบ Online ทุกประเภท
และจำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน สามารถใช้ได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ครั้ง ต่อวัน และสามารถใช้ได้กับที่นั่ง Deluxe ในระบบปกติทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี และไม่สามารถอัพเกรดที่นั่งได้
และไม่สามารถใช้ได้กับ Movie Day

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • รายได้ประจำ 15,000 บาท ต่อเดือน

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม เป็นอีกหนึ่งในบัตรเครดิตเงินคืนที่ให้เครดิตเงินคืนในการใช้จ่ายกันแบบครอบคลุม ให้ CASH BACK เงินคืน และมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ