โดรนตก ประกันโดรน คุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่

ประกันโดรน โดรนตก คุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่
ประกันโดรน โดรนตก คุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรนตก อุบัติเหตุที่มีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้บ่อยกับมือใหม่หัดบินโดรน ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากบินโดรนในสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย พื้นที่บินโดรนมีสิ่งกีดขวาง รวมถึงความชำนาญของผู้บังคับโดรน และแน่นอนว่าใครที่ทำโดรนตกอาจจะกังวลเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และในกรณีแบบนี้ ประกันโดรน โดรนตก จะได้รับความคุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่ เอาเป็นว่า ​Masii มีรายละเอียดมาฝาก

ประกันโดรน โดรนตก คุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่

เช็ก! ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง  

ประกันโดรน ถือเป็นสิ่งที่เจ้าของโดรนต้องให้ความสำคัญ โดยเฉพาะใครที่ซื้อโดรนใหม่ เพราะต้องใช้ประกันโดรน ที่มีความคุ้มครองบุคคลภายนอกในวงเงินไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท เพื่อใช้เป็นเอกสารสำหรับยื่นขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือน นอกจากนี้แล้ว ประกันโดรน ยังให้ความคุ้มครองอื่น ๆ ดังนี้

  • ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี
  • การประกันตัวจากคดีอาญา
  • คุ้มครองตัวโดรน

หมายเหตุ: วงเงินและความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันโดรนที่เลือกสมัคร

เช็ก! ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง  

Masii แนะนำ ประกันโดรน คุ้มครองครองความเสียหายตัวโดรน 

บินโดรนได้อย่างอุ่นใจหากเลือกทำประกันภัยโดรนที่จัดเต็มความคุ้มครอง Masii แนะนำ ประกันโดรน แพ็กเกจ Mini Plus ราคา 2,685 บาท (สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น) และ แพ็กเกจ Plus ราคา 3,500 บาท (สำหรับโดรนถ่ายรูป ซื้อใหม่เท่านั้น) ซึ่งทั้งสองแพ็กเกจให้ความคุ้มครองครอบคลุมความเสียหายตัวโดรน ตามที่กรมธรรม์กำหนด

นอกจากทำประกันโดรนแล้ว สำหรับผู้บังคับโดรนที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจระหว่างบินโดรน สามารถเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน เพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้อีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นเพียง 175 บาทเท่านั้น

โดรนตก ประกันโดรน คุ้มครองค่าเสียหาย หรือไม่

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ทำประกันโดรน ต่อประกันภัยโดรน หรือ ซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน สามารถซื้อออนไลน์ได้ง่ายที่ มาสิ คลิกเลย ที่นี่ ซึ่งหลังจากส่งเอกสารและชำระเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ก่อนเวลา 16.00 น. ลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ประกันผ่านทางอีเมลภายใน 1 วัน ส่วนกรมธรรม์ประกันโดรนฉบับจริงจะจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ทำประกันโดรน ขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii