บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด
บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะซื้อของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลด การแบ่งชำระ รวมไปถึงโปรโมชั่นเด็ด ๆ แต่ยังไม่รู้ว่า บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด วันนี้ตาม masii มาดูข้อมูลดี ๆ กันได้เลยค่ะ

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด

ผ่อน 0% ก็ได้ ความคุ้มครองสินค้าออนไลน์ก็มี

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด

ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต KTC ที่เอาใจสายช้อปปิ้ง รวมไปถึงสายช้อปปิ้งออนไลน์ โดยบัตรเครดิตเคทีซีใบนี้ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับคุณแบบคุ้มค่า บัตรเครดิตใบนี้ให้ความุค้มครองในการซื้อสินค้าออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563 กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดมากถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งก็คือ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD นั่นเอง

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ผ่อน 0%

เป็นบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ออนไลน์ ที่ช่วยให้คุณได้อุ่นใจได้กับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบมั่นใจ และยังสามารถใช้บริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ดด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการ ต้องมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท

สำหรับสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปผ่อนชำระโดยมีดอกเบี้ย 0.80% เลือกเวลาผ่อนจ่ายได้เอง ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ชิล ๆ รับคะแนน KTC FOREVER แบบฟิน ๆ

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด

สายช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ก็รับคะแนน KTC FOREVER ไปเลย 1 คะแนน ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท

นอกจากนั้นยังสามารถผ่อน 0% เมื่อมียอดชำระสินค้า ขั้นต่ำ 3,000 บาท กับสินค้าที่ร่วมรายการ สำหรับสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปผ่อนชำระโดยมีดอกเบี้ย 0.80% เลือกเวลาผ่อนจ่ายได้เอง ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อนสินสบาย ๆ เครดิตเงินคืนก็มี

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 บัตรอะไรดีที่สุด

บัตรเครดิตเงินคืน จาก KTC

การใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD สูงสุดถึง 0.8% ช้อปยอดเท่าไหร่ก็ได้เครดิตเงินคืน 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร
อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชี อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท  0.40%
30,001 – 80,000 บาท  0.60%
มากกว่า 80,000 บาท  0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นก็สามารถแบ่งชำระด้วยโปรแกรมการแบ่งชำระรายเดือนจากทางเคทีซีได้เช่นกัน ผ่อน 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการแบบ 0% ทั้งต้องมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท

สำหรับสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ ก็สามารถนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไปผ่อนชำระโดยมีดอกเบี้ย 0.80% เลือกเวลาผ่อนจ่ายได้เอง ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน เช่นกัน

เลือกสมัคร บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 2563 ใบที่ใช่ ใช้งานถูกใจ จับจ่ายคุ้มค่า สภาพการเงินคล่องตัว หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141