บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง
บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พูดได้เลยว่า เครดิตเงินคืน คือหนึ่งในความคุ้มค่าที่ให้ประโยชน์แก่ผู้ที่ใช้งาน บัตรเครดิต KTC โดยเฉพาะบัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซีที่ไม่เพียงแค่ให้เครดิตเงินคืนเมื่อคุณต้องการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น แต่ยังคุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีจากทุก ๆ การใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตเงินคืน อีกด้วย วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

บัตรเครดิตเงินคืน KTC มอบความคุ้มค่ากับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันแบบคุ้ม ๆ จะซื้อสินค้าที่ไหน จะช้อปปิ้งกับห้างสรรพสินค้าทั่วไป ร้านค้าชั้นนำ หรือรูดบัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถรับเครดิตเงินคืน ได้ทุกครั้ง และทุกยอดค่าที่ใช้จ่าย บัตรเครดิตเงินคืน KTC ทั้ง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD สูงสุดถึง 0.8% ช้อปยอดเท่าไหร่ก็ได้เครดิตเงินคืน คุ้มค่ามาก ๆ เลยนะ 

อัตราการมอบเครดิตเงินคืน

ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชี อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท  0.40%
30,001 – 80,000 บาท  0.60%
มากกว่า 80,000 บาท  0.80%

นักช้อปปิ้งสายห้าง

บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

สำหรับนักช้อปปิ้งสายห้างที่ได้กลับมาเดินห้างเพื่อเลือกซื้อสินค้าตามสไตล์ New Normal สามารถใช้บัตรเครดิตเงินคืน KTC ที่คุณมีอยู่ รูดชำระค่าสินค้าได้เลย หากต้องการความคุ้มค่าก็สามารถตรวจสอบ หรือเช็กข้อมูลการให้เครดิตเงินคืนกับทางห้างสรรพสินค้า ร้านค้า หรือแผนกสินค้าในห้าง กันก่อนได้เลย

สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการเครดิตเงินคืนกับห้างสรรพสินค้า หากรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK ก็ยังได้รับเครดิตเงินคืนเช่นเดียวกัน โดยอัตราการมอบเครดิตเงินคืนนั้นก็เป็นไปตามเงื่อนไขจากทางเคทีซี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

คนชอบช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์กับการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ชั้นนำ เช่น Shopee, Lazada, JD Central รวมไปถึงเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ ด้วยความคุ้มค่าจากการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK นอกจากนั้นยังมีความพิเศษคือคุณสามารถรับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์จากมาสเตอร์การ์ด ในวงเงิน 200 ดอลล่าร์สหรัฐ อีกด้วย ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วนสำหรับสินค้าที่ซื้อทางอินเทอร์เน็ต หรือทางออนไลน์ โดยสินค้าจะได้รับความคุ้มครองในกรณีสินค้าไม่ได้ถูกจัดส่งภายใน 30 วันนับตั้งแต่กำหนดวันจัดส่งสินค้า (1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค.63)

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

คุณแม่บ้านคุณพ่อบ้าน

บัตรเครดิตเงินคืน KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

สำหรับคุณแม่บ้านคุณพ่อบ้าน และนักช้อปที่ต้องการช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของใช้ส่วนตัว ของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงของใช้เบ็ดเตล็ดต่าง ๆ รับสิทธิพิเศษกับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่ายสูงสุด 0.8% นอกจากเครดิตเงินคืนแล้ว ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเด็ด ๆ ตลอดปี 2563 ให้คุณสามารถผ่อน 0% ได้กับซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการอีกด้วย จะซื้อของกินของใช้ ก็รับไปเลยความคุ้มค่าตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC และบัตรเครดิตเงินคืน KTC เท่านั้น

ช้อปปิ้งซูเปอร์มาร์เก็ตกันได้แบบชิล ๆ ซื้อสินค้าที่ถูกใจ ชำระค่าใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเงินคืน KTC ที่คุณใช้งานอยู่ได้เลยค่ะ เพียงคุณมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ก็สามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 3 เดือน ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ ดังนี้

  • Tops Market /Tops Super Store /Tops Daily /Tops Online (www.tops.co.th)
  • Central Food Hall
  • Family Mart
  • Matsumoto KiYoshi

การลงทะเบียน

  • ลงทะเบียนออนไลน์ คลิกที่นี่ 
  • ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยส่งข้อความ SMS พิมพ์ TFM เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก และเครื่องหมาย “ # ” ตามด้วยยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป ส่งไปที่ 0613845000 (มีค่าบริการครั้งละ 3 บาท) 1 ครั้งต่อ 1 หมายเลขบัตรเครดิต KTC ที่ต้องการใช้ร่วมรายการ โดยต้องลงทะเบียนภายในวันเดียวกันกับวันที่ใช้จ่าย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

เริ่มตั้งแต่ 1 มิ.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัคร บัตรเครดิตเงินคืน KTC ทั้ง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD มีดังต่อไปนี้

บัตรหลัก

  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • รายได้ 50,000 บาท / เดือน ขึ้นไป (สำหรับชาวต่างชาติ)

บัตรเสริม

  • อายุ 15 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 80 ปี
  • อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา / มารดา / ผู้แทนโดยชอบธรรม เว้นแต่เป็นบุตรของผู้ถือบัตรหลัก

ทั้งนี้ต้องแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัครทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริมพร้อมใบสมัคร และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครบัตรเสริม

นอกจากไลฟ์สไตล์สายห้าง สายช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต และการช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืน KTC ก็ยังให้ความคุ้มค่ากับการใช้จ่ายอื่น ๆ รวมทั้งไลฟ์สไตล์อื่น ๆ เพียงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซีด้วยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเคทีซีใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141