เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ได้มั้ย

เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ได้มั้ย
เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับนักเดินทาง หรือมนุษย์เงินเดือนที่โดยสารด้วยเครื่องบินการบินไทย และไทยสมายล์ บ่อย ๆ อาจจะมีหลายคนที่ยังสงสัยว่า เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย หรือ ไมล์ ROP (Royal Orchid Plus) ได้มั้ย วันนี้มาสิจะไขข้อข้องใจให้คุณเอง ตามมาอ่านพร้อมกันเลยค่ะ    

เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ได้มั้ย

สะสมไมล์กับ CITI ROYAL ORCHID PLUS PREFERRED
Cr. thaiairways.com

สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ขึ้นไป และเป็นนักเดินทางที่โดยสารกับการบินไทย และสายการบินไทยสมายล์บ่อย ๆ อยากสะสมไมล์ ROP เราขอแนะนำเลยว่า ฐานเงินเดือนของคุณสามารถสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP ได้อย่างแน่นอน ตามมาดูกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP บินสบาย ๆ

การบินไทย และไทยสมายล์ ได้ชื่อว่าเป็นสายการบินที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สายเที่ยว และนักเดินทางที่เดินทางกับการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ สามารถสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แบบฟิน ๆ กันได้เลย โดยการสะสมไมล์นี้มีชื่อเรียกว่า Royal Orchid Plus หรือ ROP ค่ะ

สะสมไมล์ ROP ดียังไงบ้าง

หากคุณสะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ หรือสะสมไมล์ ROP ได้ครบถึงเกณฑ์ที่กำหนดก็สามารถนำไปแลกของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง รอยัล ซิลค์ เลานจ์ (Royal Silk Lounge) ซึ่งเป็นเลาจน์ของการบินไทย คุณจะได้แวะพักผ่อนแบบสบาย ๆ ชิล ๆ ก่อนการเดินทางในเส้นทางบินต่าง ๆ ที่ปักหมุดเอาไว้ นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น รางวัลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ซึ่งมีทั้ง รางวัลสมาชิกนิตยสาร รางวัลช้อปปิ้ง รางวัลสุขภาพและความงาม นอกจากนั้นยังมีรางวัลใหญ่ซึ่งได้แก่ รางวัลตั๋วเครื่องบินเพื่อบินฟรีในเส้นทางบินยอดนิยมต่าง ๆ อีกด้วย 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ ROP สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป

การจะสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่คุณมีคุณสมบัติตรงกับบัตรเครดิตใบนั้น ๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ตามสิทธิประโยชน์ และใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด เรามาดูกันว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ใบไหนเหมาะกับคนเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป กันบ้าง เลือกบัตรเครดิตใบที่ถูกใจ และคลิกดูรายละเอียดที่ตัวบัตรได้เลยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

การ สะสมไมล์ ROP กับบัตรเครดิตสะสมไมล์ ตอบโจทย์นักเดินทางได้ดี นอกจากนั้นยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ รวมถึงการแลกของรางวัลอีกด้วย หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตสะสมไมล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141