บัตรเครดิตใบแรกสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง

บัตรเครดิตใบแรกสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง
บัตรเครดิตใบแรกสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในที่สุดปี 2020 ก็วนเวียนเข้ามาอยู่ในปัจจุบันของเราแล้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตใบแรกสักคน แต่ด้วยอายุงานของเรายังไม่สามารถผ่านเงื่อนไขของการสมัครบัตรเครดิตได้ หรือแม้ที่คิดว่าถึงเวลาที่เราสามารถสมัครบัตรเครดิตได้แล้ว แต่ไม่รู้จะสามารถสมัครได้ที่ไหน วันนี้ลองตาม masii มาดูคำตอบกันดีกว่า

บัตรเครดิตใบแรกสามารถสมัครที่ไหนได้บ้าง
ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าได้มากขึ้นด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

แน่นอนว่า หากเพื่อนๆ เป็นคนที่ยังทราบข้อมูลอย่างถ่องแท้ต้องคิดเสมอว่า ถ้าเราอยากมีบัตรเครดิตก็ต้องไปสมัครที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินสิ ใช่แล้ว ปัจจุบันเรายังสามารถเดินตรงเข้าไปติดต่อกับทางธนาคารได้ทันที แต่ด้วยยุคสมัยนี้แล้ว เรายังมีช่องทางอื่นในการสมัครบัตรเครดิตได้อีกด้วยนะ ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ว่า เราสามารถสมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางไหนได้บ้าง มีดังต่อไปนี้

ติดต่อธนาคารโดยตรง

แรกเริ่มสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่มีข้อมูลหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการสมัครบัตรเครดิต อาจจะเดินเข้าไปสอบถามกับพนักงานที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินได้ทันที ว่าเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง หรืออีกหนึ่งช่องทางคือการโทรเข้าไปสอบถามได้ที่เบอร์โทรของธนาคารหรือสถาบันทางการเงินนั้นๆ จากนั้นเมื่อทราบรางวัลหรือครบเอกสารเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเดินเข้าไปติดต่อเพื่อประสงค์ขอสมัครบัตรเครดิตได้อีกรอบ

สมัครผ่านเว็บไซต์หลัก

ในปัจจุบันนั้น โลกอินเตอร์เน็ตออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้ง่าย เข้าถึงได้ทุกคน ดังนั้น หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการความสะดวกสบาย เราเองก็สมัครบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์หลักของธนาคารหรือสถาบันทางการเงินได้ทันที โดยหลักๆ เบื้องต้นเราเพียงแค่ กรอกข้อมูลส่วนตัวของเราไป หลังจากนั้นจะมีเจ้าที่โทรมาสอบถามและขอเอกสารเพิ่มเติมจ้า

สมัครผ่านเว็บไซต์เปรียบเทียบ

การสมัครบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์เปรียบเทียบ ข้อดีจะอยู่ตรงที่ว่า เราสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละประเภท แต่ละธนาคาร / สถาบันทางการเงิน เช่น บัตรเครดิตสะสมคะแนน จากธนาคาร A และ B เพื่อดูว่า บัตรเครดิตเจ้าไหนที่ให้ความพิเศษได้มากกว่ากัน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

และเว็บไซต์ masii.com เป็นเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิเช่น สินเชื่อส่วนบุคคล รวมไปถึงบัตรเครดิตก็สามารถเปรียบเทียบได้เช่นกัน หากเพื่อนๆ คนไหนที่มีข้อมูลสงสัยในการใช้งานบนเว็บไซต์หรือข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต แอด LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานเสียงหวานๆ คอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141