แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม

แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม
แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ รถบิ๊กไบค์ กลายเป็นอีกหนึ่งยานพาหนะยอดฮิตที่เราเห็นบนท้องถนนกันค่อนข้างมาก เพราะนอกจากรถบิ๊กไบค์จะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวย เท่ น่าดึงดูดแล้ว ยังมีเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจ โดยมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 150 ซีซี ขึ้นไป แต่ทว่าอุบัติเหตุจากรถบิ๊กไบค์นั้นก็ยังคงมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหากเจ้าของรถได้ทำ ประกันบิ๊กไบค์ หรือ ประกันมอเตอร์ไซค์ ไว้ด้วย ก็จะช่วยคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น วันนี้ masii เลยได้นำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่าจะคุ้มค่าขนาดไหน

แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม

แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม

สำหรับ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ ที่มาสินำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็น ประกันรถจักรยานยนต์ประเภท 2+ Bigbike ของ เอเชียประกันภัย (Asia Insurance) หรือ ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ นั่นเอง ซึ่งเจ้าประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ ตัวนี้ รับประกันรถบิ๊กไบค์หรือรถจักรยานยนต์ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 250 ซีซีขึ้นไป อายุการใช้งานตั้งแต่ 1-7 ปี มีราคาค่าเบี้ยประกันภัยอยู่ที่ 5,300 บาท แต่ให้ความคุ้มครองได้คุ้มค่าสุดๆ เลยล่ะ

เอเชียประกันภัย

ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก

ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย (ต่อคน) 300,000 บาท/คน
ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย (ต่อครั้ง) 10,000,000 บาท/ครั้ง
ความเสียหายต่อทรัพย์สิน 600,000 บาท/ครั้ง
ค่าเสียหายส่วนแรก

ความรับผิดชอบต่อตัวรถ

ความเสียหายต่อรถ จากการชนกับยานพาหนะทางบก 20,000 บาท/ครั้ง
ค่าเสียหายส่วนแรก
รถจักรยานยนต์สูญหาย ถูกไฟไหม้ 30,000 บาท

ความคุ้มครองอื่นๆ

อุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 50,000 บาท/คน
ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 50,000 บาท/คน
ประกันตัวผู้ขับขี่ 100,000 บาท/ครั้ง

รถจักรยานยนต์ที่ไม่รับประกันภัย

ประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ ตัวนี้ไม่รับทำประกันรถมอเตอร์ไซค์หรือรถบิ๊กไบค์ที่ใช้รับจ้างหรือให้เช่า รถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้เพื่อการพาณิชย์ (เช่น รถรับ-ส่งอาหาร สินค้า พัสดุ เป็นต้น) รวมถึงรถมูลนิธิ รถร่วมกตัญญู รถอาสากู้ภัย รถติดไซเรน รถมอเตอร์ไซค์ที่มีการตกแต่งเพิ่มเติมหรือดัดแปลงสภาพจากเดิม รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ปรับแต่งเครื่องยนต์ ติดสติ๊กเกอร์ตกแต่งทุกชนิด หรือมีการติดตั้งอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆ

แนะนำ ประกันบิ๊กไบค์ชั้น 2+ สุดคุ้ม

เป็นอย่างไรบ้างกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ ชั้น 2+ ของเอเชียประกันภัย ที่มาสิได้นำมาฝากกันในวันนี้ นอกจากค่าเบี้ยประกันจะไม่แพง เพียง 5,300 บาทเท่านั้น แต่แลกกับความคุ้มครองได้คุ้มค่า เพราะหากรถบิ๊กไบค์ของคุณเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา แน่นอนว่าต้องจ่ายค่าเสียหายเยอะมากแน่ๆ ซึ่งการทำประกันบิ๊กไบค์ หรือการทำประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ก็จะช่วยซัพพอร์ตคุณในจุดนั้นนั่นเองค่ะ

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากทำ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ ประเภทอื่นๆ ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันบิ๊กไบค์ กับทางมาสิได้ง่ายๆ หรือโทรศัพท์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

banner-motorcycle-masii-900x141