รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์
รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องขอบอกเลยว่าช่วงนี้สภาพอากาศของประเทศไทยนั้นไม่แน่นอนเลยจริงๆ บางวันร้อนตับแลบ บางวันฝนเทกระหน่ำ จะออกข้างออกไปซื้อข้าวกินแต่ละทีก็คิดแล้วคิดอีก กลัวทั้งแดด ทั้งฝน แถมกลัวรถติดอีกต่างหาก แต่สมัยนี้ดีหน่อยตรงที่มีเทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วย ทำให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แค่เพียงอยู่บ้าน หรืออยู่ออฟฟิศ ก็สามารถสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นทางสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย รอเพียงไม่กี่นาที ก็มีรถมอเตอร์ไซค์ขับมาส่งอาหารถึงที่ อยากกินอะไรก็ต้องได้กิน ไม่ต้องแย่งที่หรือต่อคิวให้เสียเวลา ซึ่งแอปสั่งอาหารในปัจจุบันนี้ก็มีด้วยกันหลากหลายเจ้า จะมีอะไรบ้าง ตาม masii มาดูกัน

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

1. GrabFood

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

หลายคนอาจเคยใช้แอปฯ Grab กันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Grab Bike หรือ Grab Car และหากใครอยากสั่งอาหารด้วยก็มี GrabFood ไว้บริการ โดยคุณสามารถเลือกสั่งอาหารจากร้านอาหารที่อยู่ในแพลตฟอร์มกว่าหลายพันร้าน หรือเลือกสั่งจากร้านอาหารที่อยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณอยู่ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว แถมยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย เมื่อสั่งเสร็จแล้วระบบจะคำนวณราคารวมค่าโดยสารที่คิดกิโลเมตรแรกอยู่ที่ 25 บาท พร้อมคำนวณเวลาในการส่ง มีระบบติดตามแบบเรียลไทม์ สามารถรู้ได้เลยว่าตอนนี้อาหารที่คุณสั่งใกล้ถึงแล้วหรือยัง

2. Line Man

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

แต่สำหรับใครที่ใช้แอปพลิเคชั่น Line คงต้องรู้จัก Line Man แน่นอน โดยสามารถใช้แอคเคาท์เดียวกับไลน์ได้เลย ไม่ต้องสมัครใหม่ จะสั่งอาหาร สั่งของ หรือเรียกรถแท็กซี่ ก็ทำได้ในแอปเดียว มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย เลือกได้ตามประเภทอาหารและร้านค้าใกล้เคียง แถมยังมีร้านอาหารเด็ดๆ ที่ได้รับการรีวิวจาก wongnai อีกต่างหาก บริการตลอด 24 ชั่วโมง คิดค่าบริการจัดส่งเริ่มต้น 55 บาท และจะบวกเพิ่มตามระยะทาง

3. Foodpanda

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

อีกแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ที่ส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ที่ใครหลายคนเห็นปุ๊บเป็นต้องรู้ปั๊บว่าเป็นของเจ้าไหน ด้วยสัญลักษณ์โลโก้หมีแพนด้าสีชมพูสดใส สามารถสั่งได้ทั้งทางเว็บไซต์และแอปฯ บนมือถือ มีร้านอาหารทั้งในห้างสรรพสินค้า และสตรีทฟู้ดรวมกว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศ โปรโมชั่นพิเศษที่เข้าร่วมรายการอีกเพียบ ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ คิดค่าส่งเริ่มต้น 40 บาททั่วกรุงเทพฯ รับทั้งเงินสดและบัตรเครดิต

4. Honestbee

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

แต่สำหรับใครที่อยากสั่งวัตถุดิบต่างๆ เพื่อนำมาปรุงอาหารเองก็สามารถสั่งกับแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ของ Honestbee ได้เลย มีซูเปอร์มาเก็ตและร้านค้าในแอปฯค่อนข้างมาก เช่น K Market, Villa Market หรือ Big C เป็นต้น โดยคุณสามารถเลือกซื้อจากหลายร้านได้พร้อมกัน และจัดส่งรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง (เฉพาะในกรุงเทพฯ) มีค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 70 บาท ทั้งยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดดีๆ อีกเพียบ

5. Get Food

รวมแอปสั่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์

ปิดท้ายกันที่แอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดกับ Get Food ที่สามารถสั่งออเดอร์จากร้านอาหารได้หลายร้าน มีการแบ่งหมวดหมู่อาหารให้ผู้ใช้ค้นหาได้ง่าย มีทั้งร้านอาหารสตรีทฟู้ด ไปจนถึงร้านอาหารชื่อดัง เมื่อสั่งแล้วแอปจะคำนวณราคาอาหารและค่าบริการจัดส่ง พร้อมค้นหาคนขับที่ส่งอาหาร โดยค่าจัดส่งเริ่มต้น 10 บาท ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และจะคิดเงินตามระยะทางจริง

ต้องขอบอกเลยว่าการสั่งอาหารออนไลน์ด้วยแอปพลิเคชันนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราเป็นอย่างมาก ยิ่งส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์ด้วยแล้ว ยิ่งสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ แต่สำหรับใครที่เป็นพนักงานส่งของ หรือต้องขับรถส่งอาหารด้วยมอเตอร์ไซค์เป็นประจำละก็ มาสิแนะนำว่าให้ทำประกันมอเตอร์ไซค์ไว้ด้วยก็จะดีมากๆ เลยล่ะ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ก็ยังคงได้รับความคุ้มครองจากประกันมอเตอร์ไซค์นั่นเอง ทั้งคุ้มครองตัวรถมอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงผู้เอาประกัน ผู้โดยสาร และคู่กรณีอีกด้วย

สนใจสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

และหากใครอยากสมัครประกันรถมอเตอร์ไซค์ละก็ สามารถติดต่อกับทางมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับมาสิที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ หรือประกันรถยนต์ ได้เลยค่ะ

banner-motorcycle-masii-900x141