ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร
ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว การทำประกันรถยนต์ถือว่ามีความจำเป็น เพราะช่วยคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งปัจจุบันประกันรถยนต์ก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท มีความคุ้มครองและเบี้ยประกันที่ต่างกันไป ตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ทำให้ใครหลายคนเลือกทำประกันรถยนต์แบบผ่อน ที่สามารถแบ่งจ่ายได้เป็นงวดๆ กับบัตรเครดิต แต่ถ้าไม่มีบัตรเครดิต จะยังผ่อนประกันรถยนต์ได้ไหม และต้องทำอย่างไรบ้าง วันนี้เราตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยจ้า

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

หลายคนคงทราบกันดีว่า ประกันรถยนต์แบบผ่อน ส่วนใหญ่จะใช้วิธีผ่อนชำระกับทางบัตรเครดิต ซึ่งมีหลายสถาบันการเงินที่เข้าร่วม บางที่จัดโปรโมชั่น ผ่อนเบี้ยประกัน 0% ก็มี แต่หากใครที่ไม่มีบัตรเครดิต และไม่สามารถผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ก็สามารถทำเรื่องผ่อนประกันรถยนต์ได้ เพียงแต่จะเป็น การผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด นั่นเอง

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร หรือ การผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสดนั้น จะใช้วิธีการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันออกเป็นงวดๆ โดยสามารถเลือกการชำระได้ 2 วิธี คือ หักค่าเบี้ยประกันจากบัญชีธนาคารของผู้ทำสัญญา หรือ ชำระด้วยเงินสดผ่านช่องทางการรับชำระเงินต่างๆ เช่น เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือเคาน์เตอร์ธนาคารที่ร่วมรายการ ซึ่งระยะเวลาในการผ่อนชำระนั้น ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท โดยบางที่อาจรับผ่อนชำระสูงสุดถึง 6 งวดเลยทีเดียว

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

สำหรับประกันรถยนต์ที่ผ่อนด้วยเงินสด จะเริ่มให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัย ตั้งแต่วันที่ได้ทำการชำระเงินค่าเบี้ยประกันในงวดแรก หากในระหว่างที่ยังผ่อนประกันรถยนต์อยู่ แล้วรถยนต์เกิดประสบอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ก็ยังให้ความคุ้มครอง และยังสามารถเคลมประกันรถยนต์กับทางบริษัทประกันได้เหมือนเดิม

เอกสารที่ใช้ในการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด มีอะไรบ้าง

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย
  • ใบสัญญาสินเชื่อ
  • ใบคำขอสินเชื่อ
  • ใบคำขอยกเลิกกรมธรรม์
  • กรณีที่เป็นนิติบุคคล หรือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ต้องใช้หนังสือรับรองบริษัทพร้อมประทับตราและบัตรประชาชน

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

สำหรับใครที่ต้องการผ่อนประกันรถยนต์ด้วยเงินสด หรือผ่อนประกันรถยนต์ด้วยบัตรเครดิต ก็ควรศึกษาหารายละเอียดต่างๆ ให้ดี โดยควรเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือ รวมถึงสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียง ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ประเภทไหนดี ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้ง่ายๆ มีให้เลือกเปรียบเทียบทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ประกันรถยนต์ชั้น 2 และประกันรถยนต์ชั้น 3

ประกันรถยนต์ ผ่อนไม่มีบัตร ทำอย่างไร

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร!

หรือจะโทรมาพูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ ไปจนถึงสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

car insurance banner