ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini

ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini
ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายเล่นโดรนที่เป็นเจ้าของโดรนตัวเล็กสเป็คสูง DJI Mavic Mini หากต้องการเพิ่มความอุ่นใจในการบินโดรนจิ๋วของคุณ masii ขอแนะนำประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic Mini ที่มีความคุ้มครองแบบราคาเบา ๆ แต่ครอบคลุมหลายกรณี ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini

DJI Mavic Mini โดรนเล็กแต่โดนใจ

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

DJI Mavic Mini เจ้าของตำแหน่งสุดยอดของโดรน ปี 2563 จากเว็บไซต์ masii.com เป็นโดรนเล็กสเป็คสูงเกินตัว ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นโดรนมือใหม่ หรือนักเล่นโดรนมือสมัครเล่น เพราะเป็นโดรนที่ถ่ายรูปสวย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่แสนจะง่าย อีกทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด พร้อมกับแบตเตอรี่ที่คงทน และราคาไม่แพงอีกด้วย เจ้าโดรนเล็กตัวนี้เลยคว้าใจใครหลายคนมาครองได้อย่างไม่ต้องสงสัย   

ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini

ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini
Cr. dji.com

ก่อนจะบินโดรน DJI Mavic Mini ไปเก็บภาพสวย ๆ กับทริปถ่ายรูปเพื่อประสบการณ์ใหม่ ๆ และสร้างความประทับใจ และเก็บไว้ดูเล่น หากต้องการความอุ่นใจก็ควรซื้อหาประกันภัยโดรนเอาไว้ก่อนดีกว่า สำหรับประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavice Mini ก็มีราคาที่จับต้องได้แบบสบายกระเป๋า เพียง 860 บาท เท่านั้นเอง 

ความคุ้มครองสุดยอดประกันภัยโดรน DJI Mavic Mini

ประกันโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic mini
Cr. dji.com

ความคุ้มครองของประกันภัยโดรนตัวนี้ ได้แก่ ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายต่อบุคคลภายนอก 

  1. การเสียชีวิต การบาดเจ็บ การเจ็บป่วยทางร่างกาย รวมถึงอนามัยโดยอุบัติเหตุของบุคคลภายนอก แต่ไม่รวมถึงความเสียหายของจิตใจ (ต่อคน)
    จำนวนเงินจำกัดความรับสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  2. ความสูญเสีย หรือเสียหาย ต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก (ต่อผู้เรียกร้อง 1 ราย)
    จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  3. ค่าใช้จ่ายในการสู้คดี หรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการสู้คดี โดยต้องได้รับความยินยอมจากบริษัทประกันอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนทุกครั้ง
    จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 85,000 บาท

ทั้งนี้ความผิดชอบต่อเงื่อนไข 1, 2 และ 3 รวมกัน/ต่อครั้ง/ทุกครั้ง และตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท

แพ็กเกจประกันภัยโดรนจากมาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน หากคุณใช้โดรนขนาดเล็กกะทัดรัดอย่าง DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็สามารถเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ได้

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

พูดได้ว่าเป็นประกันโดรนที่เหมาะสมลงตัวกับ Mavic mini แบบคุ้มค่าสุด ๆ และหากใครที่กำลังสงสัยว่าโดรนแบบไหนบ้างที่ต้องขึ้นทะเบียน คำตอบก็คือโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณีค่ะ หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ