ประโยชน์ควรรู้ ของสินเชื่อส่วนบุคคล

ประโยชน์ควรรู้ ของสินเชื่อส่วนบุคคล
ประโยชน์ควรรู้ ของสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบหนึ่ง ที่หลายคนสามารถขออนุมัติได้ง่าย เพราะมีอัตราเงินเดือนขั้นต่ำที่หลายคนสามารถสมัครได้ เช่นตั้งแต่เงินเดือนขั้นต่ำ 5,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถสมัครได้แล้ว ซึ่ง ก่อนที่เราจะไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลกัน เรามาดูข้อดี และประโยน์ของสินเชื่อส่วนบุคคลกันดีกว่าครับ ว่าสินเชื่อบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดที่เรากำลังขออนุมัตินั้น มีประโยชน์ในการใช้งานอะไรบ้างกันแน่

ประโยชน์ควรรู้ ของสินเชื่อส่วนบุคคล

การต่อยอดธุรกิจในฝัน หรือการต่อยอดธุรกิจที่กำลังทำอยู่

หากเรามีโปรเจกต์ในฝัน หรือร้านในฝันที่อยากเปิด อยู่แล้ว หรือแม้แต่ อยากจะต่อยอดกิจการที่ทำอยู่ แต่เงินทุนเรามีไม่มากพอ ทราบหรือเปล่าครับ ว่าเราสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อเพื่อ SME เพื่อหากได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ ก็จะสามารถนำมาต่อยอดกิจการของตัวเองได้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถปิดหนี้บัตรเครดิต หรือปิดหนี้นอกระบบได้

อีกหนึ่งความสามารถพิเศษของสินเชขื่อส่วนบุคคล หรืออีกหนึ่งประโยชน์ของสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่งหลายคนคงนึกไม่ถึงแน่นอน เชื่อหรือไม่ครับ ว่าการที่เราได้รับการอนุมัติเงินก้อนจำนวนหนึ่ง ก็สามารถนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตที่ติดค้างอยู่ได้ หรือแม้แต่ นำเงินก้อนสินเชื่อส่วนบุคคลไปปิดหนี้ เงินกู้นอกระบบ หรือหนี้นอกระบบที่เราไปกู้มาได้ครับ เพราะเป็นจำนวนเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว แต่ข้อสำคัญคือเราจำเป็นต้อง มีวินัยในการใช้และจ่ายให้ตรงเวลาครับ หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลจะได้หมดอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะมีอัตราดอกเบี้ย แต่ก็เป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าบัตรเครดิต และเงินนอกระบบครับ ซึ่งทำให้เราปิดหนี้ได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

ใช้สำหรับการผ่อนชำระสินค้า

เพราะบัตรกดเงินสดนั้น เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบหนึ่งที่เป็นบัตร ซึ่งลักษณะเด่นของบัตรกดเงินสดนั้นสามารถนำไป ผ่อนชำระสินค้าได้นานกว่าบัตรเครดิตอีกด้วยครับ จะเห็นได้ชัดเจนว่า บางโปรโมชั่นของบัตรกดเงินสดนั้นเราสามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 24 เดือนเลยทีเดียวนั่นเองครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากสนใจ บัตรกดเงินสด หรือสิินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลย แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii