เปิดตัว HUAWEI Pura 70 Series กล้องเซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

HUAWEI Pura 70
เปิดตัว HUAWEI Pura 70 Series กล้องเซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดพรีออเดอร์ HUAWEI Pura 70 Series ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท เน้นการถ่ายภาพ ผ่านกล้อง Ultra Lighting Pop-out เซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว

เปิดตัว HUAWEI Pura 70 Series กล้องเซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

เปิดตัวแล้ว HUAWEI Pura 70 Series เด่นเรื่องกล้องและดีไซน์ทรง 3 เหลี่ยม

HUAWEI Pura 70 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่หัวเว่ยเน้นหนักในเรื่องการถ่ายภาพเป็นพิเศษ ใช้กล้อง U

ltra Lighting ขนาดเซนเซอร์ 1/1.3 นิ้ว รูรับแสง F1.4 ช่วยให้รับแสงได้มาก พร้อมกันนี้ ยังมีมอเตอร์นำสไลด์ที่มีความแม่นยำ ทำให้โฟกัสมีความแม่นยำเพิ่มขึ้น และการพัฒนาระบบกันสั่นเพิ่มขึ้น

กล้องเทเลโฟโต้ของ HUAWEI Pura 70 Series มาพร้อมกับรูรับแสง F2.1 ทำงานร่วมกับ HUAWEI XD Motion Engine ทำให้สามารถถ่าย Ultra Speed Snapshot เมื่อถ่ายภาพวัตถุที่มีความเร็วสูงที่กำลังเคลื่อนที่ กล้องจะใช้เซนเซอร์เรียลไทม์แบบรับแสงคู่ การเปิดรับแสงสั้นจะบันทึกรายละเอียดของช่วงเวลาที่เคลื่อนที่ ด้วยเทคโนโลยี AI Motion Vector Computing

กล้องของ HUAWEI Pura 70 Ultra และ HUAWEI Pura 70 Pro ยังมีสิ่งที่เรียกว่า Ultra Speed Snapshot ช่วยการถ่ายภาพที่มีความเร็วจากระยะไกลได้ เช่น รถยนต์ที่กำลังเคลื่อนที่ ลูกแบดมินตัน หรือตอนที่สัตว์เลี้ยงกำลังกระโดด ฯลฯ

ในส่วน HUAWEI Pura 70 Ultra ยังเป็นรุ่นแรกที่ใส่นวัตกรรมกล้องถ่ายภาพแบบ Ultra Lighting Pop-out ผ่านระบบ Advanced Rotatory Transmission System กล้องจะขยายออกโดยอัตโนมัติระหว่างการถ่ายภาพ เป็นการสร้างพื้นที่ภายในโครงสร้างกล้องภายในมากขึ้น

HUAWEI Pura 70 Ultra และ HUAWEI Pura 70 Pro ทั้งคู่มาพร้อมกับกล้อง Ultra Lighting Macro Telephoto แบบใหม่ ซึ่งรองรับการโฟกัสแบบสไลด์ระยะไกลได้ ส่งผลให้ได้ภาพที่คมชัด และเก็บรายละเอียดครบ

การถ่ายภาพด้วยคุณสมบัติ Ultra Lighting Super Macro ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้ในระยะใกล้สุด 5 ซม. มีโฟกัสที่คม ซูมซุปเปอร์มาโครได้ 35 เท่า ระดับใกล้เคียงกล้องจุลทรรศน์การซูมเทเลโฟโต้เพิ่มรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.1 และเพิ่มปริมาณแสง ดังนั้นภาพถ่ายจึงยังคงชัดเจนแม้อยู่ในระยะไกล

แบตเตอรี่ของ HUAWEI Pura 70 Series มาพร้อมความจุแบตเตอรี่สูงสุด 5200mAh มีเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ชาร์จไว 100W และ HUAWEI SuperCharge แบบไร้สายสูงสุด 80W สำหรับ HUAWEI Pura 70 Ultra และ HUAWEI Pura 70 Pro โดยเฉพาะ

สำหรับการเข้าถึงแอปพลิเคชันต้องเข้าผ่านสโตร์ของหัวเว่ยเองที่รู้จักกันในชื่อ AppGallery

HUAWEI Pura 70 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท

HUAWEI Pura 70 Pro มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 38,990 บาท

HUAWEI Pura 70 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท

HUAWEI Pura 70 Series เริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่ 18 มิถุนายน 2567 ถึง 27 มิถุนายน 2567 สั่งจองได้ผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าออนไลน์ Lazada, Shopee และ TikTok

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ ผ่อนง่ายๆ สบายใจ

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

แบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ง่ายสบายใจ

แม้ยอดสินค้าที่ต้องการจะมีราคาสูง แต่หากเรามีความต้องการใช้จริงๆ ถ้ามี บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือ ซิตี้เรดดี้เครดิต แน่นอนว่ามีระบบแบ่งชำระสินค้า ผ่อนจ่าย 0% ด้วยนะครับ สำหรับการซื้อสินค้า ซึ่งระบบนี้เรียกว่า Citi Pay Lite สามารถผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80%  ต่อเดือน นาน 4, 6, 10, 18, 24, 25 เดือนขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น

รวมโปร IPHONE 14 ทุกรุ่น จาก AIS, TRUE, DTAC ค่ายไหนคุ้มสุด

หลากหลายบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์

และหากคุณยังไม่มีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะ บัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์เนี่ยมีมากมาย ครับซึ่งโดดเด่นตั้งแต่เรื่องของ ได้รับส่วนลดในการใช้ ได้เครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม หรือแม้แต่การแลกไมล์ครับ อาทิ

หากสนใจอยาก สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือ  เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่เหมาะกับเรา หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @masii หรือโทร 02 710 3100 ครับ

สมัครบัตรเครดิต ที่ตรงใจคุณ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison