ผ่อนบ้านยังไม่หมด สามารถทำบ้านแลกเงินได้มั้ย

ผ่อนบ้านยังไม่หมด สามารถทำบ้านแลกเงินได้มั้ย
ผ่อนบ้านยังไม่หมด สามารถทำบ้านแลกเงินได้มั้ย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราต้องการเงินกู้ เพื่อที่จะนำมาใช้หนี้บัตรเครดิต หรือหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่สามารถยื่นขอสินเชื่อได้แล้ว แต่ไม่ต้องกังวลครับ หากเรามีหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ ซึ่งจำนวนยอดวงเงินขั้นต่ำที่เราจำเป็นต้องใช้ในต่อเดือน เป็นภาระค่าใช้จ่ายที่สูง แต่เชื่อหรือเปล่าครับว่า บ้านของเราสามารถแลกมาเป็นเงินได้ และจะช่วยทำให้หนี้บัตรเครดิตหรือหนี้สินเชื่อของเราหมดได้ครับ

ผ่อนบ้านยังไม่หมด สามารถทำบ้านแลกเงินได้มั้ย

นำบ้านมาแลกเงินได้ สูงสุด 10 ล้านบาท ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน

เห็นจั่วหัวแบบนี้แล้ว ไม่ต้องตกใจครับ ว่าบ้านของเราสามารถแลกเป็นเงิน ได้มากถึง  10 ล้านบาท เลยทีเดียว กับสินเชื่อบ้านแลกเงินครับ ซึ่งเรามาดูเงื่อนไขกันก่อนดีกว่า บ้านที่เรานำมาแลกเงินนั้น จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านโดยไม่มีภาระนั่นเอง หรือ ถ้ายังผ่อนไม่หมด แต่เราผ่อนมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็สามารถนำมายื่นขอทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ครับ แต่อีกหนึ่งเงื่่อนไขนั่นก็คือ หากคุณไม่มีบ้านเป็นของตัวเองแต่ก็สามารถใช้บ้านของญาติพี่น้องพ่อแม่ ที่เกี่ยวพันทางสายเลือดได้ครับ

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต ช่วยอะไรได้บ้าง

หากเรามีบ้าน ก็สามารถมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน ได้ครับ เพราะดอกเบี้ยจะเริ่มต้นที่ 5.5% ต่อปี แถมยังมีวงเงินกุ้ที่มากถึง 10 ล้านบาท  และให้คุณผ่อนอย่างยาวนาน 20 ปี

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล )เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

 

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ ซึ่งนี่จะเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ