แพทย์เตือน ไม่สูบบุหรี่-ดื่มเหล้า ก็เป็น มะเร็งลำไส้ใหญ่ ได้ เพราะนิสัย 1 อย่าง … พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ ก่อนภัยร้ายทำลายคุณ

มะเร็งลำไส้ใหญ่
แพทย์เตือน ไม่สูบบุหรี่-ดื่มเหล้า ก็เป็น มะเร็งลำไส้ใหญ่ ได้ เพราะนิสัย 1 อย่าง ... พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันสุขภาพ ก่อนภัยร้ายทำลายคุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แพทย์เตือน สาเหตุของโรค มะเร็งลำไส้ใหญ่ และ ทวารหนัก ไม่ใช่แค่ สูบบุหรี่ – ดื่มเหล้า เป็นโรคอ้วน หรือชอบกินเนื้อแปรรูป แต่แค่มีนิสัย 1 อย่างก็ทำให้เป็นได้ ซึ่งในวันนี้ มาสิ จะพามาหาคำตอบกันครับ … และสำหรับคนรักสุขภาพ มาสิ ก็ขอเชิญชวนทุกๆ ท่าน หันมาดำรงอยู่บนความไม่ประมาท เพราะเราไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่า โรคภัยไข้เจ้บต่างๆ จะแวะเวียนเข้ามาในวันใด ทางที่ดี มีประกันสุขภาพ ไว้ อุ่นใจกว่า … ถ้าพร้อมแล้ว ตาม มาสิ มาอัปเดตความรู้คู่สุขภาพ และความน่าสนใจทั้งหมดในวันนี้ กันได้เลยครับ!

แพทย์เตือน ไม่สูบบุหรี่-ดื่มเหล้า ก็เป็น มะเร็งลำไส้ใหญ่ ได้ เพราะนิสัย 1 อย่าง !?

 มะเร็งลำไส้ใหญ่

โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ พบมากเป็นอันดับ 3 ของโลก และจากสถิติล่าสุดพบว่า ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีผู้ป่วยด้วยโรคนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจัยเสี่ยงของมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักนั้นส่วนใหญ่ไม่มีอะไรมากไปกว่า “การบริโภคเนื้อแดงหรือติดมันมากเกินไป โรคอ้วน หรือผู้ที่มีนิสัยชอบสูบบุหรี่และดื่มสุรา”

ล่าสุดแพทย์เตือนว่าผู้ป่วยบางรายไม่มีนิสัยเหล่านี้ แต่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก หลังจากตรวจอย่างละเอียดแล้วพบว่าสาเหตุคือ การดื่มน้ำหวานวันละ 1-2 แก้ว

มะเร็งลำไส้ใหญ่

ตามสถิติมะเร็งโดยเฉลี่ยมีคน 1 คนได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ทุกๆ 30 นาที 22 วินาที มีคนดังมากมายที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ เช่น แชดวิก โบสแมน เจ้าของบทบาทแบล็กแพนเทอร์ แห่งจักรวาลมาเวล

เฉิน ซินเหม่ย แพทย์ชาวไต้หวันกล่าวว่า เธอเคยพบผู้ป่วยนอกมาก่อนเป็นผู้หญิงอายุ 40 ปี ที่มีร่างกายอ้วนเล็กน้อย ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 4 ระหว่างการรักษาผู้ป่วยเอาแต่คิดว่าส่วนไหนของเธอผิด แต่เธอไม่ได้กินเนื้อแดงหรือเนื้อแปรรูปมากนัก และไม่มีนิสัยชอบสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ ต่อมาพบว่าผู้ป่วยมีนิสัยที่ไม่ดีต่อสุขภาพเล็กน้อย คือ “ชอบดื่มน้ำหวาน”

การรับประทานอาหารที่มีน้ำตาลสูงในปริมาณมากทุกวันสามารถเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดของร่างกายได้อย่างง่ายดายมากเกินไป ซึ่งจะนำไปสู่ ​​“ภาวะดื้อต่ออินซูลิน” ทั้งยังเกิดการสะสมของไขมัน แพทย์แนะนำว่าการงดทันทีอาจไม่ง่าย แต่ควรเริ่มจากลดปริมาณลง เพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต

ขอบคุณ : health

มะเร็งลำไส้ใหญ่

อย่างไรก็ตามวิธีดูแลตัวเองเพื่อลดโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรค มะเร็ง นั้นเริ่มต้นทำง่ายๆ คือ การเลิกบุหรี่และเลิกดื่มแอลกอฮอล์ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบทุกหมู่อาหารในปริมาณเหมาะสม รักษาน้ำหนักให้เป็นไปตามเกณฑ์ ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 6 – 8 แก้ว หมั่นตรวจเช็กร่างกายสม่ำเสมอ อย่าละเลยการสังเกตอาการด้วยตนเอง หากพบความผิดปกติควรปรึกษาแพทย์ ตรวจเช็กสุขภาพอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หากตรวจพบแต่เนิ่นๆ จะได้รีบรักษาอย่างทันท่วงที มีโอกาสหายขาดได้สูงครับ และเพราะ เราไม่อาจคาดเดาได้เลยครับ ว่า “ มะเร็ง ” จะเกิดกับเราตอนไหน ประกันมะเร็ง จึงเป็นอีกหนึ่งหลักประกันที่ให้ความคุ้มครองได้ตรงจุด แล้ว ประกันโรคมะเร็ง นี้ สำคัญอย่างไร ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง มาสิ มีคำตอบครับ …

ประกันมะเร็งออนไลน์ จาก แอกซ่า ประกันภัย. . .

แอกซ่าประกันภัย

ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย จบ ที่ให้คุณรับเงินก้อนทันที ที่ตรวจพบมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 3 บาท / วัน

  • จ่ายเงินก้อนทันทีที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท
  • คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ทั้งลุกลาม และไม่ลุกลาม
  • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ
  • ซื้อผ่านออนไลน์ รับความคุ้มครองทันที พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล
  • ให้ความคุ้มครองคนไทยที่มีอายุตั้งแต่อายุ 1 – 65 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องมีกรมธรรม์หลัก
  • ไม่มีเงื่อนไขการเรียกร้องค่าสินไหมว่าผู้เอาประกันภัย จะมีชีวิตอยู่ต่อหลังจากตรวจพบหรือไม่
  • สามารถนำเบี้ยประกันมะเร็งมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปี 2565 สูงสุดถึง 25,000 บาท (ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด)
  • เมื่อซื้อแผนครอบครัว ฟรี! ความคุ้มครองสำหรับบุตรที่อายุ 1-22 ปีและยังไม่สมรส โดยไม่จำกัดจำนวน

ตารางความคุ้มครอง ประกันมะเร็ง

ความคุ้มครอง (บาท) แผน 1 แผน 2 แผน 3
ประกันมะเร็ง จ่ายเงินก้อนให้ทันทีเมื่อตรวจพบมะเร็งครั้งแรก 200,000 500,000 750,000
ประกันมะเร็ง ขยายความคุ้มครองมะเร็งผิวหนัง 20% ของทุนประกัน 40,000 100,000 150,000
เบี้ยประกันเริ่มต้น 825 บาท/ปี
(≈ 3 บาท/วัน)
2,060 บาท/ปี
(≈ 6 บาท/วัน)
3,090 บาท/ปี
(≈ 9 บาท/วัน)

 

การทำ ประกันโรคมะเร็ง จะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งในส่วนของค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรค มะเร็ง โดยวงเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกัน และแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ ซึ่งช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยโรคมะเร็ง

ดูรายละเอียดกรมธรรม์ และทำ ประกันโรคมะเร็ง

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม

สมัครก่อน คุ้มครองก่อนกับ ประกันโรคมะเร็ง หรือหากต้องการ ประกันสุขภาพ และประกันอื่นๆ เช่น ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ฯลฯ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  และ LINE @masii

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison