รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องการเงินด่วน กู้เงินที่ไหนที่ดี แนะนำ สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย อีกหนึ่งสินเชื่อรถแลกเงินที่น่าสนใจสมัครง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน แค่มีรถยนต์ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งหากใครยังรู้สึกกังวลใจว่าสินเชื่อ รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม เอาเป็นว่า Masii มีรายละเอียดที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม

วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน 

สมัครสินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย มั่นใจว่าได้เงินก้อน ครอบคลุมกับความต้องการ ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน สำหรับแบบโอนเล่มทะเบียนรถ และ วงเงินสูงสุด 90% ของราคาประเมิน สำหรับแบบจำนำทะเบียนรถ ซึ่งการประเมินราคาจะพิจารณาจากสภาพรถยนต์ที่แท้จริง อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาประเมินให้เหมาะสมกับสภาพรถยนต์และสอดคล้องตามราคาตลาดในปัจจุบัน

โดยรับทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ที่ผู้ยื่นขอสินเชื่อต้องเป็นเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใด ๆ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระทื่อื่น (เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน และผ่อนชำระได้นานสูงสุด 72 เดือน

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม

เตรียมตัว และเอกสารพร้อม ช่วยให้อนุมัติสินเชื่อง่ายขึ้น 

เจ้าของรถยนต์ที่ต้องการให้ สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย อนุมัติง่าย ได้รับเงินก้อนทันใช้ แนะนำควรเตรียมตัว และเอกสารที่กำหนดให้พร้อม เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาอนุมัติ เช่น ต้องมีอายุ 20 – 70 ปี ประกอบอาชีพและมีรายได้ที่ชัดเจน เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรือภาระผูกพันใด ๆ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระทื่อื่น (เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนด) มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

สมัครสินเชื่อรถช่วยได้ ต้องเตรียมเอกสารดังนี้

แบบโอนเล่มทะเบียน

แบบจำนำทะเบียนรถ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ชุด
  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ 1 ชุด หรือ บัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) (กรณีรับเงินเดือนเป็นเงินสด)
  • สำเนากรมธรรม์ประกันภัย (ถ้ามี) 1 ชุด
  • สำเนาหน้าบัญชีกสิกรไทย (ถ้ามี) เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีแทนการจ่ายเช็ค 1 ชุด
  • เล่มคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ตัวจริงของลูกค้า

รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย ให้วงเงินเท่าไร อนุมัติยากไหม

สนใจสมัคร สินเชื่อรถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing

regis-but
สนใจสมัคร

เพิ่มโอกาสในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน ให้เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Masii เพียง คลิกที่นี่ โดยทีมงานจะคอยให้คำแนะนำในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรทางด้านการเงิน ซึ่งช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 710 3100 รวมถึง LINE: @masii

banner-blog-car-for-cash-900x141