จำนำทะเบียนรถ ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือไม่

จำนำทะเบียนรถ ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือไม่
จำนำทะเบียนรถ ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จำนำทะเบียนรถ สินเชื่อที่จะเปลี่ยนรถยนต์ของคุณให้เป็นเงินก้อน พร้อมใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งขั้นตอนการขอสินเชื่อก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงแค่นำเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ตรงตามเงื่อนไขของทางธนาคารหรือสถาบันการเงินมายื่นสมัครสินเชื่อรถ แต่บางคนอาจสงสัยว่าการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ จะต้องเซ็นเอกสารโอนเล่มทะเบียน หรือไม่ ดังนั้น Masii มีข้อมูลมาฝากค่ะ

จำนำทะเบียนรถ ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือไม่

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่จำเป็นต้อง โอนเล่มทะเบียน 

สมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่จำเป็นต้อง โอนเล่มทะเบียน แต่อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารหรือสถาบันการเงินที่เลือกสมัคร ดังนั้น ก่อนตัดสินใจเลือกสมัครสินเชื่อรถ อย่าลืมศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ชัดเจนก่อน

Masii แนะนำ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน 

KLeasing  

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing แบบจำนำทะเบียน มีจุดเด่น คือ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน โดยผู้ขอสินเชื่อยังคงครอบครองและใช้รถยนต์ได้ตามปกติ ให้วงเงินตามราคาประเมินรถยนต์สูงสุด 90% เริ่มต้นอนุมัติที่ 100,000 บาทขึ้นไป ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 72 เดือน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.69% ต่อเดือน เป็นอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ และสามารถจ่ายโป๊ะ ปิดหนี้ ได้ก่อนกำหนด

สมหวังเงินสั่งได้ 

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สมหวังเงินสั่งได้ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ เพียงแค่มีเล่มทะเบียนรถ ก็สามารถมีเงินสดไว้ใช้ แถมยังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม ขั้นตอนอนุมัติไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด โดยรับรถอายุสูงสุดถึง 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน) และสามารถเลือกผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 72 เดือน ส่วนรถที่ยังผ่อนอยู่ ติดไฟแนนซ์ ก็สามารถรีไฟแนนซ์ ได้เช่นกัน

จำนำทะเบียนรถ ต้องโอนเล่มทะเบียน หรือไม่

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ต้องการเงินด่วน สามารถเลือกสมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน จำนำทะเบียนรถยนต์ หรือ รีไฟแนนซ์รถยนต์ กับ มาสิ ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกนี่ที่ รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน โทร. 02 710 3100 และ LINE: @masii

banner-blog-car-for-cash-900x141