รถกระบะ ใช้สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ได้ไหม

รถกระบะ ใช้สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ได้ไหม
รถกระบะ ใช้สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คนมีรถกระบะ แล้วต้องการเงินด่วนด้วยการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน โดยนำเล่มทะเบียนรถกระบะเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันสำหรับกู้เงิน แต่ใครที่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกสมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน สำหรับรถกระบะ ที่ไหนดี เอาเป็นว่า Masii มีที่น่าสนใจ มาแนะนำตามไปดูกันเลย

รถกระบะ ใช้สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ได้ไหม

มาสิ แนะนำ 5 สินเชื่อรถแลกเงิน สำหรับรถกระบะ ที่น่าสนใจ

1.สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash

มายคาร์มายแคช ของธนาคารไทยพาณิชย์ รับรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน โดยรถยนต์ที่นำมาสมัครสินเชื่อรถคือเงิน ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท และผ่อนชำระสบายๆ นานสูงสุด 84 เดือน (ขึ้นอยู่กับพิจารณาของธนาคาร) สนใจ คลิกที่นี่ 

2. สินเชื่อรถแลกเงิน ไอลิส

ไอลิส รับรถกระบะที่มีอายุสูงสุดไม่เกิน 18 ปี เป็นรถที่ปลอดภาระหนี้ หรือติดผ่อนชำระอยู่ (ตามเงื่อนไขบริษัท) โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน ระยะเวลาในผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน ที่สำคัญไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็สามารถกู้ได้ทุกอาชีพ สนใจ คลิกที่นี่ 

3.สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม

มีรถกระบะที่อายุไม่เกิน 15 ปี เป็นของตัวเอง สามารถนำเล่มทะเบียนรถมาเป็นหลักทรัพย์สมัคร สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ KTC พี่เบิ้ม สมัครง่าย ไม่จำกัดอาชีพ มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือนก็สมัครได้ โดยเลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน (ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ) และคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก โปะได้ ไม่มีค่าปรับ

4.สินเชื่อทะเบียนรถกระบะ สมหวังเงินสั่งได้

สินเชื่อทะเบียนรถกระบะ สมหวังเงินสั่งได้ รับรถกระบะที่อายุไม่เกิน 25 ปี โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสูด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ พร้อมทั้งผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 6 – 72 เดือน และยังปิดบัญชีก่อนกำหนดได้

5.สินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ เงินติดล้อ

อีกหนึ่งสินเชื่อรถแลกเงิน สำหรับรถกระบะ ที่น่าสนใจ ให้วงเงินกู้สูง ผ่อนชำระค่างวดสบาย ๆ นานสูงสุด 60 เดือน โดยสามารถใช้รถกระบะอายุรถไม่เกิน 20 ปี เป็นหลักทรัยพ์สำหรับของสินเชื่อรถแลกเงิน

รถกระบะ ใช้สมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน ได้ไหม

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ว่าจะ รถเก๋ง รถกระบะ หรือ รถมอเตอร์ไซค์ หากใครสนใจต้องการสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน สามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์มาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 ตลอดเวลาทำการ รวมถึงจะแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141