รวมบัตรเครดิต สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

รวมบัตรเครดิต สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
รวมบัตรเครดิต สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพื่อนๆ คนไหนบ้างนะที่มีเข้าสู่กลางปีแบบนี้ อายุเงินเราก็สามารถเข้าเกณฑ์เรื่องขอทำบัตรเครดิตได้บ้าง หากสังเกตจากพฤติกรรมการใช้จ่ายเงินของเราก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ไม่เป็นหนี้เป็นสิน แต่อยากจะมีบัตรเครดิตสักใบเอาไว้รูด เอาไว้ซื้อของ หรือร่วมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ส่วนลด กับทางร้านอาหารหรือห้างสรรพสินค้าที่รวมรายการ วันนี้ masii แอบมากระซิบบอกเพื่อนๆ ดีกว่า ว่ามีบัตรตัวไหนบ้างนะ ที่สมัครง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

รวมบัตรเครดิต สมัครง่ายๆ อนุมัติไว
cr.pexels.com

รวมบัตรเครดิต สมัครง่ายๆ อนุมัติไว

อีกหนึ่งเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกทำบัตรเครดิต กับธนาคารใดธนาคารหนึ่ง เป็นเพราะสมัครง่าย อนุมัติไว อีกทั้งยังมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน รออยู่บ้านก็ได้บัตรเครดิตเอาไว้ใช้ รูด จ่าย ได้อย่างแน่นอน

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรแรก ขอบอกเลยว่า ต้องขอยกให้กับบัตรเครดิต KTC ใบนี้ เพราะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์เพื่อนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น สายกิน สายเที่ยว หรือแม้แต่สายช้อป มนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศ ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป สมัครได้แน่นอนจ้า แถมพิเศษสุดๆ สามารถแบ่งผ่อนชำระ 0% นานถึง 10 เดือนด้วย และยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีอีกนะ

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

 บัตรเครดิต UOB PREFERRED

บัตรที่สอง จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แค่เพื่อนๆ เงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปก็สมัครได้แล้ว บัตรเครดิตใบนี้คือเหมาะมาก เพราะสิทธิพิเศษของเขานั้นมีทั้ง ส่วนลด โปรโมชั่น ในรูปแบบของร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และเพื่อนคนไหนชอบเดินทาง ใบนี้ก็ตอบโจทย์นะ จะเดินทาง จองโรงแรม ห้องพัก บุ้กกิ้งตั๋ว บัตรเครติตยูโอบี ให้ส่วนลดแน่นอนจ้า

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but

บัตรเครดิต CITI PREMIER

และบัตรสุดท้าย อยากแนะนำจริงๆ กับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เพื่อนๆ ที่ชอบช้อปปิ้งมาก ต้นเดือนเป็นต้องรูด สิ้นเดือนก็ขอรูดอีก เพราะรับส่วนลดเพิ่ม 15% และรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 5% คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้วจริงๆ นะ เรื่องของการสมัครง่ายมากเลย อนุมัติก็ไว ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากจ้า

สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but

จุใจกันกันไปแล้วสินะ กับบัตรเครดิตทั้งสามบัตร ที่ให้เพื่อนๆ เลือกสรรและหาบัตรเครติตที่เหมาะสมกับตัวเองได้เลย แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะหาบัตรเครดิตบัตรอื่นที่ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเอง มีข้อมูลอยากสอบถามแอดไลน์มาเลย @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141