ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาแล้วจ้ะพี่จ๋า อภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ให้คุณได้จัดเต็มกับทุกการช้อปด้วยความเหนือระดับแห่งการช้อปปิ้งอย่างจุใจกับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ จากซิตี้แบงก์ อย่ารอช้า ตามมาสิไปดูรายละเอียดกันเลย

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

ช้อปเหนือระดับกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

อะไรจะดึงดูดใจมากไปกว่าการได้รับอภิสิทธิ์ระดับพรีเมียร์ ที่มาพร้อมกับการช้อปปิ้งแบบเพลินใจ จุใจ และได้จัดเต็ม ก็บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ จากซิตี้แบงก์ จัดความเหนือระดับมาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว

คะแนนสะสมจุใจสายช้อป

สายช้อปรับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 4 เท่า เพียงแค่คุณใช้จ่าย ณ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ

รับส่วนลดเพิ่มเมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ

สาวสายช้อป คุณแม่บ้านพ่อบ้าน หรือหนุ่มผู้รักการช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถรับส่วนลดเพิ่มได้อีก 15% เมื่อใช้คะแนนซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดซื้อ เมื่อรูดซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

ช้อปถูกใจแล้วยังได้รับเครดิตเงินคืน

ช้อปปิ้งแบบจุใจ และถูกใจแล้วยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อคุณมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า

ช้อปให้สุด ไม่หยุดถ้าไม่จุใจ สายช้อปตัวจริงรับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายของคุณผ่านบัตรเครดิต citi ทั้งในและต่างประเทศ โดยคะแนนไม่มีวันหมดอายุนะจ๊ะ

บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ

เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ไม่ว่าคุณจะไปช้อปปิ้ง ไปรับประทานอาหาร หรือชมภาพยนตร์ ก็มีที่จอดรถสำรองไว้ให้แบบไม่ต้องวนหาที่จอดกันไปเลย บริการที่จอดรถสำรองพิเศษให้กับคุณที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, พารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัล เวสต์เกต และเดอะมอลล์ บางกะปิ

Miracle Lounge

ที่สุดแห่งความเหนือระดับกับการต้อนรับ และการรอคอยอย่างอบอุ่น นั่งพักได้ชิล ๆ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง 2 ครั้งต่อปี

สุดยอดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดี ๆ จากทั่วโลก รอคุณอยู่

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ กับ masii รับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดชิค

บัตรเครดิตซิตี้เป็นบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้า ใครที่ชอบแลกคะแนนสะสมก็สามารถนำไปแลกเครดิตเงินคืนจากการรูดซื้อสินค้า หรือจากรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นสินค้าคุณภาพนานาชนิดที่คุณชื่นชอบ หรือ เปลี่ยนเป็นเที่ยวบินพร้อมห้องพักโรงแรม และรถเช่าได้ง่าย ๆ ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อย ๆ จากภัตตาคารชั้นนำทั่วโลก รับไปเลยส่วนลด ที่ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก จุใจพอมั้ยจ๊ะพี่จ๋า อย่ารอช้าสมัครบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ได้แล้ววันนี้

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

เอกสิทธิ์เหนือระดับจากบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ จัดเต็มอย่างคุ้มค่าขนาดนี้ อย่ารอช้า สมัครกันได้เลยตอนนี้ สมัครง่าย ๆ ผ่านทาง masii รับไปเลยกระเป๋าเดินทาง Burgundy Premier Trolley Bag กระเป๋าเดินทางสุดชิค (สมัครภายในวันที่ 1 พ.ค. 62 – 30 มิ.ย. 62) นอกจากนั้นหากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณในด้านอื่น ๆ ทั้งการกีฬา การเดินทาง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือบัตรเครดิตผ่อน 0% หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)


ad-banner-credit-card-900x141