ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้
ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายสุขภาพ สาวนักช้อป และคนทุกวัยที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้ ได้อย่างจุใจ ไม่ว่าคุณจะชอบเวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม ครีมบำรุงผิวพรรณ เจลทาแก้ปวด หรือซีรั่มบำรุงหน้า ตามมาสิมาช้อปฟิน ๆ ไปพร้อมกันเลย

ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้

ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้
Cr. dailyvanity.sg

ร้าน Boots ขึ้นชื่อเรื่องสินค้าด้านสุขภาพครบครัน

ร้าน Boots หรือบู๊ทส์ ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในร้านที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ โดยมีสินค้าด้านสุขภาพมากมายให้เลือกสรร โดยแบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่ ซึ่งมีความครอบคลุมด้านสุขภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

หมวดสุขภาพ

ในหมวดสุขภาพนั้น สินค้าในร้านบู๊ทส์ก็มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ เวชสำอาง วิตามินและแร่ธาตุ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องมือปฐมพยาบาล สิ่งของเพื่อการวางแผนครอบครัว และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ

หมวดบำรุงผิว

อยากผิวสวย ผิวขาว หรือผิวกระจ่างใสก็บำรุงผิวได้ด้วยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด

หมวดของใช้ส่วนตัว

สำหรับสินค้าสำหรับใช้ส่วนตัวก็มีมาให้คุณเลือกสรรอีกเพียบ เริ่มกันที่ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลฟัน ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่น ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ผลิตภัณฑ์ดูแลเท้า ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา และอุปกรณ์ในการเดินทาง

หมวดดูแลเส้นผม

รักผมต้องใส่ใจดูแลเส้นผมให้ดูเงางาม สุขภาพผมดีไม่ชี้ฟูด้วยนะคะ สินค้าเกี่ยวกับผมก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งแชมพูและครีมนวดผม บำรุงผมเข้มข้น จัดแต่งทรงผม Dry Shampoo และอุปกรณ์สำหรับผม

หมวดสินค้าสำหรับผู้ชาย

ร้าน Boots เหมาะสำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าหนุ่มสายกีฬาจะมาช้อปเพื่อดูแลตัวเอง หรือหนุ่มนักธุรกิจต้องการครีมโกนหนวด ก็ซื้อหาได้จุใจที่นี่ โดยมีทั้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกายและเส้นผม ผลิตภัณฑ์โกนหนวด และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่น

ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้

อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ สามารถแลกคะแนนเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตได้สูงสุด 100% เมื่อชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

ยกเว้นบัตรเสริม บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก และบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันนี้-31 ธันวาคม 2562

สนใจสมัคร บัตรเครดิต CITI PRESTIGE

button-orange
สนใจสมัคร

ดูแลตัวเองกับสินค้าร้าน Boots และช้อปฟิน ๆ พร้อมโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตซิตี้กันไปแล้ว หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งการเดินทาง การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ)

ad-banner-credit-card-900x141