ระวังอันตรายจากธุรกิจ Money Game

ระวังอันตรายจากธุรกิจ Money Game
ระวังอันตรายจากธุรกิจ Money Game
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยของเราและยังคงมีธุรกิจแบนี้อยู่เรื่อยๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นกับธุรกิจ Money Game (เกมการเงิน) หรือเพื่อนๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับอีกชื่อหนึ่งว่า ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังสงสัยว่าธุรกิจแบบนี้คืออะไร ก็สามารถตาม masii มาอ่านกันได้เลย

ระวังอันตรายจากธุรกิจ Money Game

ถ้าจะพูดให้เพื่อนๆ หลายคนเข้าใจได้ง่ายๆ ว่าสำหรับ Money Game คืออะไร?​ สำหรับปัจจุบันนั้นหลายคนมักคนจะเข้าใจว่าสิ่งนั้นคือ ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ที่เป็นการระดมเงินทุนจากลูกค้ารายใหม่ๆ เพื่อหายอดเงินไปให้ลูกค้ารายเก่าๆ ซึ่งถ้าหากหาเงินระดมไม่ทัน ก็จะค่อยๆ หายเงียบและปิดตัวธุรกิจไป

แล้วอันตรายจริงหรอสำหรับธุรกิจ Money Game

ต้องบอกว่า ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ มักจะขายฝัน เล่นกับความรู้สึกของคน พูดวาดฝันว่า ถ้าหากมาลงทุนกับทางบริษัทหรือธุรกิจของเรา จะสามารถเติบโตและรวยขึ้นภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี จะมีบ้าน มีรถยนต์ขับ ซึ่งแน่นอนว่ารูปประโยคแบบนี้มักจะทำให้ใครหลายคนที่ไม่ได้ศึกษาเรื่องของธุรกิจแบบนี้ ก็จะตกกลายเป็นเหยื่อได้ง่ายๆ ถัดจากนั้นก็จะเป็นลูปเดิมๆ ค่อยหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อนำเงินมาจ่ายให้ลูกค้ารายเก่า และสุดท้ายเมื่อหาเงินไม่ทันก็จะปิดตัวไปอย่างง่ายๆ
ระวังอันตรายจากธุรกิจ Money Game
ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังรู้สึกตัวเองกำลังเข้าไปอยู่แวดวงของธุรกิจแชร์ลูกโซ่หรือ Money Game สิ่งแรกๆ ที่เพื่อนควรทำคือการปฎิเสธออกไปโดยตรง เพราะธุรกิจแบบนี้ ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะทราบเลยว่า มีคนมากมายที่โดนธุรกิจแบบนี้หลอกลวงไป และน้อยคนมากๆ ที่สามารถเติบโตไปได้ไกลในแวดวงธุรกิจแชร์ลูกโซ่

มาสิ ขอแนะนำว่าวิธีที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเติบโตและมีเงินไว้ใช้ในอนาคตได้อย่างปลอดภัยคือ การเริ่มต้นออมเงิน แน่นอนว่าเรามีวิธีออมเงินมากมายให้เลือก อาจจะเป็นการออมโดยการหยอดใส่กระปุก ฝากกับธนาคารที่ได้ดอกเบี้ยสูงๆ หรือแม้แต่การเล่นหุ้น ลงทุนต่างๆ และมีวิธีอีกมากมายให้เพื่อนๆ ตัดสินใจ

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเงินด่วน เงินก้อน สำหรับไว้ใช้ในยามฉุกเฉินนั้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับตัวเพื่อนๆ ได้เลย หากมีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า