สุดยอดสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 2023

บ้านแลกเงิน
สุดยอดสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง สินเชื่อ ที่สามารถเปลี่ยนบ้านให้เป็นเงินก้อน แบบเงินก้อนโต แต่เรายังสามารถอยู่อาศัยในบ้านหรือคอนโดของเราได้อยู่นั้น มีอยู่หลากหลายสินเชื่อครับ แต่หากพูดถึง สุดยอดสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 2023 นั้น คงหนีไม่พ้น สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิตครับ เพราะเป็นสินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ให้ผลตอบแทนมากถึง 10 ล้านบาท และมีเงื่อนไขที่ทุกคนสามารถทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ง่ายๆ

สุดยอดสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 2023

บ้านแลกเงิน คือ

บ้านแลกเงิน คือ การนำบ้านที่ปลอดภาระหนี้สินมาเป็นหลักประกันไว้กับธนาคาร โดยสถาบันการเงินจะประมาณราคาของบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ที่เอามาเป็นประกันการขอสินเชื่อ โดยจะอนุมัติวงเงินสินเชื่อขึ้นกับราคาประเมินของบ้าน ความสามารถในการจ่ายหนี้ และรายได้ของผู้กู้

ก่อนจะไปใช้บริการหรือติดต่อธนาคารต่าง ๆ เพื่อขอสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน อย่าลืมศึกษาหรือเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านแลกเงินของแต่ละธนาคารก่อนว่าสินเชื่อบ้านแลกเงินที่ไหนดี ที่ให้โปรโมชั่นเงื่อนไขคุ้มที่สุด เพื่อที่จะเลือกได้อย่างไม่พลาด

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ดีอย่างไร เหมาะกับใคร

ข้อดีของสินเชื่อบ้านแลกเงิน คือ ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ เมื่อเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่น รวมถึงให้วงเงินกู้สูงและมีระยะเวลาการผ่อนที่ยาวนานกว่าสินเชื่อชนิดอื่น ๆ ทำให้ยอดผ่อนต่อเดือนไม่สูง ผ่อนได้สบายๆ บอกได้เลยว่าสินเชื่อตัวนี้คุ้มค่าที่สุด โดยสินเชื่อบ้านแลกเงินเหมาะกับผู้คนที่มีความต้องการ ดังนี้

  1. ผู้ที่มีอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด อพาร์ทเมนท์ หรือที่อยู่อาศัยที่ปลอดภาระหนี้แล้ว (ผ่อนหมดแล้ว) และต้องการได้เงินก้อนมาใช้
  2. ผู้ที่ต้องการรวมหนี้ทุกอย่างเข้าด้วยกัน เช่น หนี้บัตรเครดิตหรือหนี้บัตรกดเงินสด แล้วต้องการลดยอดผ่อนต่อเดือน ลดดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย โดยมาผ่อนในที่เดียวกันที่สินเชื่อบ้านแลกเงิน เพราะว่าสินเชื่อบ้านแลกเงินให้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบัตรเครดิต
  3. ผู้ที่ต้องการเงินทุนไปหมุนกับการทำธุรกิจต่อไป
  4. ผู้ที่ต้องการจะรีโนเวทบ้านก็เหมาะกับสินเชื่อประเภทนี้เหมือนกัน เพราะมีค่าใช้จ่ายสูง การใช้เงินก้อนนี้มาซัพพอร์ตก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย

อุปสรรค ปัญหา ในการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

สำหรับใครที่กำลังมองหาการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน ปัญหากวนใจและน่าหงุดหงิด คือ การหาโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านแลกเงินของแต่ละธนาคาร เพราะเราต้องไปที่สาขาธนาคารเพื่อถามโปรโมชั่นกว่าจะต่อคิว กว่าจะได้คุยก็อาจจะใช้ธนาคารละเป็นชั่วโมง หรือบางครั้งไปดูเว็บไซต์ต่าง ที่รวบรวมโปรโมชั่นไว้ในเว็บเดียวก็จริง แต่ไม่มีการอัปเดตข้อมูล ข้อมูลอ่านยาก ข้อมูลไม่ครบ ทำให้ตัวเราเองต้องไปหาข้อมูลที่ถูกต้องตามเว็บไซต์ธนาคารมาเปรียบเทียบเองอีกที ซึ่งส่วนใหญ่จะเจอประมาณนี้

สินเชื่อจากธนาคารไทยเครดิต

ไทยเครดิต

เป็นสินเชื่อที่นำบ้านมาแลกเป็นเงิน และน่าสนใจเพราะดอกเบี้ยจะเริ่มต้นที่ 5.5% ต่อปี แถมยังมีวงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท และให้คุณผ่อนอย่างยาวนาน 20 ปี เงื่อนไขการทำสินเชื่อบ้านแลกเงินของธนาคารไทยเครดิตคือ จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านโดยไม่มีภาระนั่นเอง หรือ ถ้ายังผ่อนไม่หมด แต่เราผ่อนมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็สามารถนำมายื่นขอทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ครับ

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล) เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

สุดยอดสินเชื่อ บ้านแลกเงิน 2019

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ ซึ่งนี่จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ