รับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต JCB แบบจุใจได้ที่ไหนบ้าง 

รับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต JCB แบบจุใจได้ที่ไหนบ้าง 
รับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต JCB แบบจุใจได้ที่ไหนบ้าง 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พิเศษมาก ๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต JCB รับสิทธิพิเศษกันแบบจุใจ ทั้งส่วนลด การสะสมคะแนน การใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ (Lounge) รวมไปถึงส่วนลดในการช้อปปิ้งอีกด้วย ตามมาสิไปรับความคุ้มพร้อมกับรูดบัตรเครดิต JCB ใช้จ่ายกันได้แบบคุ้ม ๆ กันเลย

รับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต JCB แบบจุใจได้ที่ไหนบ้าง

สายญี่ปุ่นฟินกันตลอดปีกับบัตรเครดิต JCB

รับสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต JCB แบบจุใจได้ที่ไหนบ้าง 

บัตรเครดิต JCB ตอบโจทย์สายญี่ปุ่น และสายช้อปกันแบบสุด ๆ เพราะนอกจากจะฟินกับการท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นที่สนุก ๆ  แล้ว คุณก็ยังสามารถช้อปปิ้งได้ฟิน ๆ ไปพร้อม ๆ กับการสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินที่ออกบัตรเครดิต JCB กันได้เลย การช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตเจซีบีให้คะแนนแบบจุใจ โดยเฉพาะถ้าหากเป็นช่วงเวลาโปรโมชั่นแล้วล่ะก็ รับรองว่ามีคะแนนพิเศษมอบให้คุณอย่างเต็มที่แน่นอน นอกจากนั้นยังตอบโจทย์สายห้าง ช้อปที่ห้างในประเทศญี่ปุ่นรับส่วนลดแบบฟิน ๆ กันเลย ยกตัวอย่างส่วนลดดี ๆ 10% เมื่อช้อปที่ห้าง Takeyaรวมถึงโอกาสในการรับกิ๊ฟท์การ์ดมากถึง 5,000 เยน อีกด้วยนะ นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนลดที่ร้านอาหารญี่ปุ่น Nabezo และ Mo-Mo-Paradise ให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วย

สิทธิ์ในการใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ (LOUNGE)

ทำบัตรเครดิต JCB ใช้บริการ Lounge ที่ไหนได้บ้าง
Cr. th.jcb

สำหรับนักเดินทางแล้ว ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว หรือธุรกิจ ความเหนือระดับ และเอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต JCB Platinum นั้นมีความพิเศษอย่างมาก โดยคุณสามารถใช้บริการห้องพักรับรองในสนามบิน หรือ Lounge ได้ในระหว่างการรอขึ้นเครื่อง หรือต่อเครื่องไปยังประเทศจุดหมายปลายทางของคุณ พักผ่อนให้สบายกับที่รับรองที่เพียบพร้อมด้วย Facility อำนวยความสะดวก รวมทั้งบริการอาหาร และเครื่องดื่ม ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินระหว่างรอไฟลท์แบบสบาย ๆ 

ลูกค้าบัตรเครดิต JCB สามารถคลิกดู Lounge ที่นี่

ช้อปปิ้งวันพุธสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท 

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบจุใจด้วยสิทธิพิเศษสำหรับการรูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM โดยบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM ร่วมกับ Lazada ร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมซึ่งสมนาคุณลูกค้าด้วยการมอบสิทธิพิเศษโดยรับส่วนลดถึง 12% ทุกการใช้จ่ายซื้อสินค้าทุกวันพุธ เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัดส่วนลดสูงสุด 250 บาทต่อเซลล์สลิป) เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM จัดไปให้ไวก่อนสิทธิ์เต็ม โดย จำกัด 300 สิทธิ์ ต่อวัน (เฉพาะวันพุธเท่านั้น) เพียงใช้ Code:”JCBXLAZ12”

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 62 – 31 ธ.ค. 62 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS JCB PLATINUM

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส เจซีบี แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไขและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต JCB จะมีความแตกต่างกันไปตามแต่ละโปรโมชั่นของสถาบันการเงิน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ตัวเองได้ เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการใช้งานมากที่สุดนะคะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141