ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า

ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า
ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะชวนมาบอกเหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงควรสมัครบัตรเครดิต KTC กัน ว่าจะมีเหตุผลอะไรบ้างที่ควรจะต้องสมัครบัตรเครดิตของ KTC มาสิจะลิสมาให้ดูเลยค่ะ ว่าทำไมคุณจะต้องมี

ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า

สำหรับพนักงานที่เพิ่งผ่านโปรนั้น หลายคนก็กำลังที่จะตามหาบัตรเครดิตสักใบอยู่ และยิ่งสำหรับบัตรเครดิตใบแรก เราควรที่จะต้องตรวจดูคุณสมบัติต่างๆ ให้ครบถ้วน เพราะการใช้บัตรเครดิตไม่ควรเป็นเพียงการนำเงินอนาคตมาใช้ แต่เราควรจะใช้อย่างชาญฉลาด เช่น การรับส่วนลดต่างๆ ที่มาจากบัตรเครดิต การเลือกผ่อนสินค้าชิ้นใหญ่พร้อมได้รับเครดิตเงินคืน ที่จะช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น ดังนั้นมาสิจึงมาบอกเหตุผลว่าทำไม ทุกคนควรจะมีบัตรเครดิตของ KTC ไว้ในมือค่ะ

1. เหมาะสำหรับทุกคน

ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า

บัตรเครดิต KTC นั้นเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับทุกคน เพราะมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก เช่น ถ้าชอบกินชอบเที่ยว บัตรเครดิต KTC ฟิโค่ วีซ่า แพลทินัม เพราะได้รับส่วนลดร้านอาหารมากมาย พร้อมโรงแรมชั้นนำอีกด้วย ใครที่ขับรถก็ควรจะตามหาบัตรที่ได้ส่วนลดการเติมน้ำมันอย่าง บัตรเครดิ KTC บางจาก วีซ่า แพลทินัม  หรือใครที่หลงใหลวัฒนธรรมญี่ปุ่น บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม นอกจากบัตรเครดิตที่มีความเฉพาะเจาะจงแล้ว บัตรเครดิตที่เป็นสามัญทั่วๆ ไปนั้น อย่างบัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ก วีซ่า แพลตินัม หรือกลุ่มสะสมคะแนนทั้ง บัตรเครดิต KTC วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต KTC แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด ที่ให้สิทธิประโยชน์แบบหลากหลาย ก็เหมาะกับคนที่หาบัตรไว้จับจ่ายใช้สอยทั่วๆ ไปค่ะ

2. ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี

อีกหนึ่งเหตุผลที่สำคัญ เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปีค่ะ สำหรับบัตรเครดิตของ KTC นั้นการไม่มีค่าธรรมเนียมทำให้คุณคล่องตัวและสบายใจหายห่วงว่าบัตรเครดิตของ KTC คุณไม่ต้องเสียเวลาในการขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้ยอดเท่าไร หรือใช้จ่ายกี่ครั้งเพื่อจะขอยกเว้นค่าธรรมเนียมได้ ดังนั้นใครที่อยากได้บัตรเครดิตไว้สำหรับพกไว้ใช้ในย่ามฉุกเฉิน

3. คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ

ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า

อีกหนึ่งเหตุผลคือ การมีคะแนนสะสมตลอดชีวิตนั้น ทำให้คุณสามารถสะสมคะแนนได้อย่างชิลล์ๆ ไปได้เรื่อยๆ ไม่ต้องมีมากังวลใจว่าจะเอาคะแนนไปทำอะไรก่อนที่มันจะหมดอายุ อย่างใครที่คิดจะสะสมคะแนนเพื่อไปแลกไมล์สะสมนั้นก็สามารถเก็บแต้มได้นานๆ เลย หรือใครที่อยากได้คะแนนสะสมเยอะๆ เพื่อนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อของชิ้นใหญ่ๆ คะแนน KTC FOREVER  ก็จะช่วยคุณเซฟได้แบบสุดๆ ค่ะ

4. เจ้าพ่อโปรโมชั่น

อีกหนึ่งเหตุผลที่คุณควรมีบัตรเครดิต KTC คือการที่ KTC เป็นเจ้าพ่อโปรโมชั่น ซึ่งมีร้านค้าเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ทั้งร้านอาหารในห้างและต่างจังหวัด สายการบินต่างๆ ส่วนลดที่พักจากโรงแรมชั้นนำหรือเว็บไซต์เปรียบเทียบต่างๆ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่างๆ ที่มีส่วนลดและร่วมรายการผ่อนสินค้าได้นาน ซึ่งนอกจากความหลากหลายของโปรโมชั่นจะครอบคลุมทุกความต้องการแล้ว ทาง KTC ยังมีการอัพเดทโปรโมชั่นมาใหม่เรื่อยๆ อีกด้วย

5. สมัครกับมาสิ มีบริการรับส่งเอกสารถึงบ้าน

ทำไมถึงควรมีบัตรเครดิต KTC ติดกระเป๋า

อีกหนึ่งความพิเศษของทาง KTC คือสามารถใช้บริการรับส่งเอกสารจากทางมาสิ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลบางส่วน เพียงแค่สมัครบัตรเครดิต KTC ใบใด หรือสมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD กับมาสิ ทางมาสิจะมีการติดต่อกลับไปเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมนัดรับเอกสารกับคุณ เรียกว่าสะดวกสบายมากๆ แถมใครที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติเบื้องต้น ยังสามารถสมัครบัตรเครดิตพร้อมบัตรสินเชื่อได้เลยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้