รีไฟแนนซ์คอนโดดอกเบี้ยลดลงจริงหรือ

รีไฟแนนซ์คอนโดดอกเบี้ยลดลงจริงหรือ
รีไฟแนนซ์คอนโดดอกเบี้ยลดลงจริงหรือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหนื่อยหรือเปล่าครับกับการจ่ายค่างวดบ้าน หรือค่างวดคอนโด ที่จ่ายไปกี่ครั้งกี่ครั้งก็จะถูกนำไปหักดอกเบี้ยมากกว่าเงินต้น แล้วแบบนั้นเมื่อไหร่เราจะผ่อนหมด เมื่อไหร่เราจะมีเงินเก็บที่เยอะขึ้น กำลังมีความคิดแบบนี้กันใช่หรือไม่ครับ ซึ่ง เรามีวิธีที่จะช่วยลดดอกเบี้ยในการผ่อนคอนโดและผ่อนบ้านให้ลดลงได้ครับ ซึ่งวิธีนั้นเรียกว่า การรีไฟแนนซ์ และการรีไฟแนนซ์นั้นสามารถทำได้ทั้งรีไฟแนนซ์คอนโด และรีไฟแนนซ์บ้านเลยครับ

รีไฟแนนซ์คอนโดดอกเบี้ยลดลงจริงหรือ

การรีไฟแนนซ์จะทำให้มีเงินเก็บมากขึ้น

หากเป็นคนหนึ่งที่เหนื่อยกับการจ่ายค่างวดบ้านหรือค่างวดคอนโด เพราะจ่ายไปกี่ทีๆ เงินส่วนใหญ่จะถูกนำไปตัดแต่ดอกเบี้ย ทำให้เงินต้นของเราเหมือนจะไม่ลดลงเลย แต่เชื่อหรือไม่ครับว่าการรีไฟแนนซ์คอนโด หรือรีไฟแนนซ์บ้านนั้นจะช่วยให้ดอกเบี้ยลดลง และการจ่ายค่างวดก็จะลดลงตามครับ และนั่น สมมุติว่าต่อเดือนจ่ายค่าคอนโดอยู่ที่ 7500 บาท แต่เมื่อรีไฟแนนซ์คอนโด ค่างวดอาจจะเหลือ 5400 บาททีเดียวครับ ขึ้นอยู่กับดอกเบี้ยของธนาคารนั้นๆ เรียกว่า เราจะมีเงินส่วนต่างที่จะกลายเป็นเงินเก็บ หรือสามารถนำเงินนั้นไปทำอย่างอื่นได้ครับ เพราะการรีไฟแนนซ์บ้านและรีไฟแนนซ์คอนโดจะทำให้เราไม่เหนื่อยกับการจ่ายค่างวดอีกต่อไปนั่นเอง แต่การรีไฟแนนซ์นั้นก็จะมีข้อเสียอยู่บ้าง ซึ่งข้อเสียของการรีไฟแนนซ์นั้นคือ ระยะเวลาสำหรับการผ่อนชำระจะเพิ่มขึ้นครับ เสียค่ารีไฟแนนซ์ และค่าจิปาถะสำหรับการดำเนินการรีไฟแนนซ์ และเรื่องความยุ่งยากสำหรับการเตรียมเอกสารเพื่อรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโด

ซึ่งการรีไฟแนนซ์บ้านและรีไฟแนนซ์คอนโดนั้น หากเราเตรียมเอกสารครบไว ก็จะสามารถติดต่อทางสถาบันทางการเงิน หรือติดต่อผ่านทางธนาคารเพื่อดำเนินการรีไฟแนนซ์ได้อย่างรวดเร็วครับ

รีไฟแนนซ์บ้านและคอนโด

button-orange
สนใจสมัคร

หากสนใจรีไฟแนนซ์บ้านหรือคอนโด สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อการรีไฟแนนซ์ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ