ร้านกาแฟริมน้ำห้อยขาชิล ๆ

ร้านกาแฟริมน้ำห้อยขาชิล ๆ
ร้านกาแฟริมน้ำห้อยขาชิล ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ใคร ๆ ก็อยากที่จะได้เครื่องดื่มเย็น ๆ กับบรรยากาศสบาย ๆ ริมน้ำ ให้ได้คลายร้อนกัน สำหรับคอกาแฟ หรือสายที่ชื่นชอบลิ้มลองเครื่องดื่มต่าง ๆ ในบรรยากาศริมน้ำชิลล์ ๆ วันนี้ทาง masii จะมาแนะนำร้านกาแฟริมน้ำ ที่ให้เราได้นั่งห้อยขาชิลล์ ๆ สัมผัสกับธรรมชาติเต็ม ๆ ได้เลย อย่ามัวรอช้า ตามไปดูกันเลยดีกว่า

ร้านกาแฟริมน้ำห้อยขาชิล ๆ

ร้าน สว่างคาตา แม่กำปอง

  • ร้าน สว่างคาตา แม่กำปอง

เสน่ห์ดึงดูดของร้านสว่างคาตา ที่แม่กำปองนั้น คงจะหนีไม่พ้น น้ำตกที่ไหลผ่านตลอดเวลา เลย จึงทำให้ร้านกาแฟ หรือคาเฟ่ที่นี่ เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวมากมาย หรือแม้กระทั่งคนในพื้นที่เองก็ต้องไปซักครั้งนึง ซึ่งน้ำตกที่ไหลผ่านร้านสว่างคาตานั้น เราสามารถที่จะลงไปเล่นได้ ไปเดินถ่ายรูปชิค ๆ อวดเพื่อน ๆ ไม่พอแค่นี้นะจ๊ะ สำหรับใครที่ติดใจกับบรรยากาศธรรมชาติ น้ำตกสวย ๆ ที่ร้านเค้าก็มีลานกางเต๊นท์คอยบริการให้เพื่อน ๆ ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนธรรมชาติได้อย่างเต็มที่เลย

พิกัด : 47/2 หมู่ 8 บ้านธารทอง,ตำบลห้วยแก้ว อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

เวลาเปิด –  ปิด : 08.30 น. – 18.00 น.

 

าน Floating Space by on the Boat cafe and co.

  • ร้าน Floating Space by on the Boat cafe and co.

ร้านที่มีความโดดเด่น และมีเสน่ห์ดึงดูดให้ใคร ๆ ต้องหลงใหลในบรรยากาศ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน และเป็นร้านกาแฟที่เพื่อน ๆ ห้ามพลาดเลย ใคร ๆ ผ่านก็จะต้องแวะมานั่งชิลล์ ๆ หาเครื่องดื่มเย็น ๆ คลายร้อน ถ้าใครอยากจะรับลมธรรมชาติก็สามารถเลือกนั่งกินลมด้านนอกได้ แต่ถ้าใครไม่อยากเจอแดด ทางร้านกาแฟร้านนี้ก็ยังมีโซนห้องแอร์ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปตากแอร์จนชุ่มฉ่ำเลยทีเดียวแหละ

พิกัด : ฝั่งตรงข้ามตลาดน้ำดอนหวาย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด –  ปิด : 10.30 น. – 18.30 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)

 

ร้าน Tara Coffee

  • ร้าน Tara Coffee

ใครที่มาจังหวัดราชบุรี ห้ามพลาดเลยจ้า กับร้านธาราคอฟฟี่ เป็นร้านกาแฟลอยน้ำ หรือคาเฟ่ลอยน้ำ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศนั้นสุด ๆ ไปเลย ร้านธาราคอฟฟี่มีโซนให้เพื่อน ๆ นั่งหลายโซน แต่โซนที่ฮอตฮิตก็คงจะเป็นโซนที่เป็นระเบียงยื่นออกไปแม่น้ำแม่กลองนี่แหละจ้า นอกจากกาแฟแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารคาว อาหารหวาน ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันได้เลยจ้า

พิกัด : 74, หนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 70000

เวลาเปิด –  ปิด : 08.00 น. – 20.00 น.

 

ร้าน Tree Shade

  • ร้าน Tree Shade

ต้องบอกว่าจังหวัดราชบุรีนั้นเป็นจังหวัดที่มีคาเฟ่ริมน้ำรวมตัวกันหลายที่จริง ๆ รวมไปถึง ร้าน Tree Shade ร้านนี้ด้วยเช่นกัน ร้าน Tree Shade นี้เหมาะกับใครที่ชอบธรรมชาติสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ น้ำ ปลา ทางร้านก็มีโซนให้เพื่อน ๆ เลือกนั่งได้เลยว่าอยากจะ Take View แบบไหน จะวิวต้นไม้ วิวสระน้ำ ก็จะได้เห็นน้องปลาว่ายไปว่ายมาเพลิน ๆ เลยแหละ นอกจากนี้ก็ยังมีโซนห้องแอร์ให้ด้วยสำหรับที่ขี้ร้อน มานั่งอ่านหนังสือ จิบกาแฟ กินข้าวกันได้แบบชิล ๆ เลย

พิกัด : 329 ท่านัด ต.ดำเนินฯ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด –  ปิด : 09.00 น. – 19.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)

 

ร้าน ปางแฟน Back To Basic

  • ร้าน ปางแฟน Back To Basic

นอกจากร้านปางแฟน Back To Basic แห่งนี้จะเป็นร้านกาแฟแล้วนั้นที่นี่ยังมีรีสอร์ทไว้คอยบริการเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาเที่ยวด้วย จุดเด่นของร้านปางแฟนนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำ ต้นไม้เขียว ๆ น้ำตกสวย ๆ ซึ่งน้ำตกนั้นเพื่อน ๆ สามารถลงไปเดินเล่นถ่ายรูป เล่นน้ำกันได้เลย ซึ่วราคาอาหารเครื่องดื่มของที่นี่นั้นก็ไม่แรงจ้า

พิกัด : 116 หมู่ 5 บ้านปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

เวลาเปิด –  ปิด : 08.30 น. – 18.00 น.

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับร้านกาแฟที่เอามาฝากเพื่อน ๆ มีแต่ที่น่าไปทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ ใครที่มีวันหยุดเหลือก็หาเวลาว่างชวนแฟน พาครอบครัวไปกันได้เลย พาพ่อแม่ไปคลายร้อนหาอะไรดื่ม ทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกันได้เลย

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ส่วนใครที่เห็นแล้วรู้สึกว่าอยากเปิดคาเฟ่แบบนี้บ้างจัง หรือมีแพลนที่จะกำลังเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว ต้องบอกก่อนว่าการจะทำธุรกิจย่อมมีความเสี่ยงต่าง ๆ ให้เราคิดให้รอบคอบก่อน ไปนั่งตามร้านกาแฟต่าง ๆ ที่เราชื่นชอบเพื่อสังเกตนู่นนี่นั่นก่อน จนเราแน่ใจจริง ๆ แล้วว่าเราพร้อมก็ลุยโลด แต่เราจะต้องลุยไปด้วยความอุ่นใจนะจ๊ะ ถ้าถามว่าลุยแบบอุ่นใจลุยยังไง? ง่าย ๆ เพียงแค่เราทำ ประกันภัยร้านกาแฟ แค่นี้เอง เพราะความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟนั้นครอบคลุมมาก สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner